45

78 7 2
                                    

jeon jungkook tiếp chuyện không ngần ngại, tới khi đồng hồ gần điểm mười giờ tối vẫn chưa hết chuyện để nói.

"taehyung có trợ lí thế này thì tốt rồi, nó không biết tự chăm sóc đâu."

"dạ, cũng không hẳn vậy ạ, anh ấy từng sống một mình rất tốt bác ạ."

"úi xời", cha hắn bĩu môi, "làm như tôi không biết. cũng muộn rồi, hôm nay cháu nghỉ lại đây đi."

ông nói sau khi nhìn qua đồng hồ.

"dạ, dạ vậy cũng được ạ!"

jungkook gãi gãi sau gáy, cậu thấy ngủ ở nhà cậu hay hắn cũng được.. hắn quay sang lườm jungkook một cái, hai hàm răng cắn vào nhau. thằng nhóc này dạo gần đây rất hay tự tiện quyết định mọi thứ thay hắn.

"thằng hyunjoong bảo giờ hai đứa ở chung nhà hả?"

"dạ, cháu với tiền bối sống chung để tiện đi làm cùng nhau luôn ạ. với cả anh ấy sinh hoạt thất thường lắm, cháu cần chỉnh lại giờ giấc cho tiền bối ạ."

cha hắn gật gù, thằng nhóc này chỉ nói đúng! ông rút trong túi quần ra chiếc ví da cũ kĩ,

"cháu, bảo là tên kook hả?"

"dạ, jeon jungkook ạ!"

"lại đây!", ông vẫy, "đây, cho cháu chút tiền tiêu vặt."

"dạ?"

jungkook há miệng, vừa ngồi dịch lại phía cha hắn. lần đầu tiên được cho tiền tiêu vặt như thế này, hai tay cậu lễ phép đưa ra trước mặt.

"chút tiền tiêu vặt thôi mà, không phải ngại!"

ông vỗ vào lưng cậu đốp đốp, cười khanh khách uống trà. kim taehyung nhướng mày, tên này thật sự đúng là như mấy con chó nhỏ, người ta nhìn vào chắc chắn sẽ đem lòng yêu quý. cha hắn bình thường vốn khó gần, tính nết của hắn được di y từ cha, thế mà mới lần đầu gặp đã cho jungkook tiền tiêu vặt.. chuyện này, cha, không phải cha mới bán con cho giặc đấy chứ!! trông thế thôi, quái thú đấy ạ!!!

"từ giờ cháu cũng như người nhà, tới lúc nào muốn nhé!"

"bố!"

"gì vậy! cái thằng nhóc này, tự nhiên hét lên, giật cả mình!"

hắn nhìn cha, ánh mắt vô cùng chất vấn. cha hắn là người sẽ nhìn với ánh mắt y hệt ngược lại.

"bác với tiền bối.. thật sự là rất giống nhau đấy ạ!"

jungkook cảm thán, hình như câu này mới nói với cả tiền bối hyunjoong thì phải! hai đôi mắt chuyển sang nhìn cậu chằm chằm, dường như muốn truyền tải một nội dung nghi vấn, "gì? giống ư?"

"cũng muộn rồi, bác nên đi nghỉ ngơi đi ạ. những ly trà này cháu sẽ dọn đi rồi lên cùng với tiền bối ạ."

"không cần làm đâu", cha hắn xua tay, "chú kang, chú kang dọn chỗ này cho tôi nhé."

jungkook chờ cha hắn đã đi rồi mới quay sang, nhìn thấy kim taehyung đứng phía sau lập tức bị giật mình.

"tiền bối! anh, anh, anh!"

"ừ, anh làm sao?"

ánh mắt không trọn vẹn, kim taehyung chỉ mở nửa mắt nhìn cậu. hắn rõ ràng vẫn không hiểu, tên này đúng thật là hợp ý phụ huynh.

kookv - gì?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ