jungkook nhìn ra ngoài đường, càng ngày càng thấy quen quen. cậu há miệng, không chớp nổi mắt, quay sang nhìn hắn.
"đường này, lần trước anh đã đi đúng không!"
"đi lúc nào chứ?"
cậu rõ ràng nhớ như in lần leo taxi lên đường cao tốc, cuối cùng lại tốn một đống tiền mua đường, không phải hắn thì là ai lừa! tới ngã rẽ, jungkook à lên một tiếng. hoá ra lần trước hắn xuống ở chỗ này! cậu thì cứ đi thẳng băng trên đường, chẳng thèm để ý. chiếc xe tiến dần vào khu, hắn dừng xe trước một ngôi nhà có kiến trúc rất cổ. jungkook ngước đầu lên nhìn từ mái xuống, cảm giác rất giống đi tham quan ở vài di tích hoàng gia ngày xưa.
"tiền bối, à không, anh, nhà này vào được ạ?"
hắn nhíu mày trước câu hỏi kì cục của jungkook, cúi người ra ghế sau cầm chiếc túi, nghía qua rồi lại ném xuống ghế.
"hỏi linh tinh cái gì đấy?"
"thì nhà này, cái toà này, nhìn như chỗ nào đấy cần mua vé!"
"ngố vừa thôi!"
"ái!"
jungkook ăn tiếp thêm một cái gõ, "đau quá."
"đây là nhà anh."
hắn đi thẳng vào phía trong, tay đưa ra phía sau để jungkook nắm lấy. cửa mở, jungkook cảm thấy chuyện này cũng khó tin y chang việc taehyung thấy sốc khi nhìn thấy nhà cậu hồi nãy.
"l'hiver."
"tôi về rồi. đây là jungkook, không cần dùng tên giả đâu."
jungkook cúi chào người đàn ông trông thanh tao hơn thằng cha đang đứng cạnh cậu gấp bội, lễ phép chào hỏi.
"cháu là jeon jungkook ạ, bí danh là hark."
"giới thiệu bí danh làm cái gì!"
hắn huých cùi chỏ vào tay cậu, đi thẳng tuột vào trong nhà.
"chú, tôi sẽ đem thêm quần áo đi nhé, chú lấy hộ tôi mấy cái thùng đi."
"cậu đem nhiều không?"
"hừm.", hắn ngửa đầu, "tôi đã định lấy vali nhưng sợ ít quá, chú cứ lấy hai cái, tôi nhét sau cốp xe thôi."
"hôm nay ông chủ về đấy, cậu ở lại dùng bữa nhé. cả cậu jungkook nữa."
"sao về mà tôi không thấy anh bảo gì nhỉ! cảm ơn chú, tôi sẽ ở lại."
hắn tiến tới ôm quản gia một cái rồi nghiêng đầu ra hiệu, jungkook cúi gập người chào rồi rón rén chạy theo.
"gì vậy! ngày xưa nhà anh là vua chúa hay sao?"
"nhà này ông nội của ông nội anh xây đấy."
jungkook há hốc miệng, không dám nện mạnh chân lên cậu thang như ở nhà mình, nhẹ nhàng nhón từng bước chân. cậu ló đầu từ phía sau, ngó vào phía trong phòng hắn. mọi thứ đều khiến cậu thấy mới lạ. ở đâu thì hắn cũng theo chủ nghĩa tối giản. mọi thứ dễ dàng được nhìn thấy, hài hoà với nhau. rõ ràng khiến người nhìn cảm thấy mọi vị trí đều vô cùng có lí khi được đặt ở chỗ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kookv - gì?
Fanfictiongì? ai biết? đọc thì biết. chuyện thằng nhóc mới chuyển đến và thằng thất nghiệp nhà bên. đây không phải là chuyện tình yêu. (mà là chuyện tình báo) (thật ra là chuyện tình yêu đấy) season 01: 40 chapters + 5 taehyung's extras season 02: ?? chapter...