Tên truyện : [ TR ] Tình !Tác giả : Yan Destiny
Nhân vật chính : Furo Kumi
Couple : Haitani Ran × Furo Kumi × Kurokawa Izana
Ngày đặt bút : 15/11/2022
Ngày kết thúc : 03/03/2023
Lưu ý : Truyện có thể OCC hầu hết các nhân vật
Cốt truyện của tôi có thể đi lệch với nguyên tác nên hãy cân nhắc
Không được mang cốt truyện của tôi đi đâu khi không có sự cho phép
Truyện được tôi lưu giữ và chỉnh sửa hoàn chỉnh trước khi đăng hết toàn bộ số chương của truyện .
Cảm ơn đã ủng hộ .
------------------------------------
Bất cần đời , mặc kệ lời miệt thị , sống kiêu hãnh như một con phượng hoàng là những cụm từ chỉ Furo Kumi - một con đàn bà tham vọng đến cùng cực . Không có tham vọng mãnh liệt về tiền bạc như Takara , không khao khát sống như Inui Meii , Furo Kumi là một con người tiếc bữa ăn tham bữa ngủ theo đúng nghĩa đen .
" Furo Kumi - con đàn bà tham vọng này !"
----------------------------------------
Cây gậy bóng chày phi thẳng vào mặt thằng nhóc láo toét kia , nó cười khinh bỉ thằng nhóc ấy ra mặt . Vuốt tóc nghênh mặt nhếch mép , Furo Kumi cảm thấy mình ngầu như trái bầu vừa chín nhưng sau giây phút ra oai ấy phần thưởng chờ đợi nó là trại cải tạo vị thành niên .
" Con đã thấy mình ngu chưa ? "
" Dạ có lúc thấy , có lúc không thấy "
---------------------------------------
Trại cải tạo nơi tàn khốc đối với người ta , chứ đối với Furo Kumi thì nơi này như hạch ngày đầu vào đây nó đã có kỉ niệm không tốt đối với nơi này .
Nó bị tống vào khu B - nơi tụ tập những phạm nhân tội nhẹ như cố ý gây thương tích , Furo Kumi là " thành viên " mới của nơi đây việc ỷ quyền cậy mặt là việc thường thấy và nó là nạn nhân .
Furo Kumi không phải kẻ ngu , chúng nó biết cậy Furo Kumi cũng biết .
" Furo Kumi tao là anh em khác cha khác mẹ cùng ông nội với Kurokawa Izana khu C đó ghê chưa "
--------------------------------------------
Một cú đấm rồi hai cú đấm cứ thế giáng vào đầu người nó , nghe danh hắn từ rất lâu nhưng nào có ngờ hắn tàn bạo hơn nó tưởng - Kurokawa Izana đích thị là một kẻ bạo lực , hắn tàn bạo , ngang ngược và ngông cuồng .
" Chỉ là một con nhóc mà lại dám mượn danh tao cậy quyền , mày không phải đứa đầu tiên đâu nhãi "
-----------------------------------------------
Haitani Ran vỗ tay nhiệt liệt có ai mà dè , con nhóc trong trại cải tạo với gã ngày ấy giờ đây lại chính là đồng đội của gã ở Thiên Trúc cơ chứ , đúng là đời . Kakuchou đứng một bên nhìn vị " vua " của mình bắt tay với vẻ mặt không thể nào giấu nổi sự thâu tóm bên trong , Sanzu im lặng nhìn Furo Kumi - nó sẽ rất có ích trong vụ này.
" Chào mừng đến với Thiên Trúc ! Furo Kumi , hy vọng mày sẽ hài lòng với chỗ ngồi này . "
------------------------------------------------
Furo Kumi nhìn về xa xăm , kết thúc rồi nó nên đi thôi . Cả cuộc đời này của nó chỉ có mỗi gia đình , tất cả cứ ngỡ sẽ trôi qua êm đềm nhưng Kurokawa Izana lại xuất hiện , nó chưa từng nghĩ nó sẽ đến bên hắn đâu .
Tất cả đều là do duyên mệnh .
Cả kiếp này Haitani Ran cũng chỉ có thể đứng ngoài lề mà nhìn nó , cũng không được một lần ôm lấy mà nó mà trao hết những yêu thương .
" Nếu có kiếp sau , tôi mong em đừng đi đâu hết . Kiếp này tôi sẽ sống tốt để kiếp sau có thể đường đường chính chính mà ở bên em "
Mấu chốt của trận chiến xưa là gì? Câu nói và lời ẩn ý của Haitani Ran sẽ mở ra bức màn sống động cho " Tình ! " hãy đón xem . Xin cảm ơn .
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanfictionTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...