Chương 4

163 15 0
                                    

" Đời tao chưa thấy con nào ngu như con này "

=======

Izana bước ra sân trước của khu C , hắn nhinh nhỉnh nhìn về phía con nhóc loát toét dám lấy tên mình ra cậy quyền .

Haitani Ran mắt lờ đờ ngáp dài đáng lẽ gã sẽ có một giấc ngủ thật dài mà không cần đắn đo nếu không bị hắn ta lôi qua khu C , tưởng rằng nhân vật nào tai ( tiếng ) to lắm hóa ra chỉ là một con nhóc .

Nó sẽ rất bình thường nếu con nhóc đó không nói câu trên .

- Đời tao chưa thấy con nào ngu như con này

Rindou nhìn anh trai mình , đồng tán thành ý kiến .

...

Furo Kumi muốn đập đầu vào thân cây vì mình quá ngu ngốc , cái miệng hại cái thân là có thật !!!

Izana ngoắc tay như lệnh ý kêu nó đến gần , nó ngoan ngoãn đi lại chứ nếu phật ý là chết toi .

Không một lời thừa , hắn đấm thẳng vào mặt nó , Furo Kumi lảo đảo nó thừa biết Izana hắn không nương tay với bất kỳ kẻ nào kể cả là con gái . Nhưng nó không mường tưởng được mọi chuyện sẽ xảy ra theo hướng này .

- Cậy quyền ? Mày gan lắm .

Hắn vừa đấm vừa bảo , giờ đây đầu óc nó choáng váng đến mức muốn tê liệt khi đầu cứ liên tục bị đập vào sàn đất với từng cú đánh . Đại não dường như dừng hoạt động vì sự va đập không ngừng .

Nó cảm thấy mơ hồ thấy rõ dù cho là tự làm tự chịu nhưng thế này cũng quá sức với một đứa con gái , Izana không nương tay một chút nào .

Đám S62 ngồi chơi xơi nước thầm xuýt xoa những cú đánh nó nhận được , coi như cũng gan lì đi . Furo Kumi dù có máu chảy thành dòng cũng chỉ ứa nước mắt chứ không khóc thành tiếng hay gào lên , thật cứng đầu !

- Mày không ngăn nó sao ? Kakuchou ?

- Tao cũng muốn nhưng tao sẽ làm được gì ?

Một cú đấm rồi hai cú đấm cứ thế giáng vào đầu người nó , nghe danh hắn từ rất lâu nhưng nào có ngờ hắn tàn bạo hơn nó tưởng - Kurokawa Izana đích thị là một kẻ bạo lực , hắn tàn bạo , ngang ngược và ngông cuồng .

- Chỉ là một con nhóc mà lại dám mượn danh tao cậy quyền , mày không phải đứa đầu tiên đâu nhãi

Nó không nói ra hơi , hay không có sức để kêu gào nữa , tất cả tuyệt vọng cả rồi .

Izana dừng lại bước khỏi người Furo Kumi rồi phủi tay rời đi , nó nằm thoi thóp cố hít lấy hít để cái lượng không khí lỏng . Nó chả muốn chết , nó còn muốn sống nó còn gia đình và rằng nó chưa thực hiện được gì cho cái cuộc đời đầy nhàm chán này.

Furo Kumi cố bò lết vào buồng giam của mình , chân và tay nó giờ đau nhức khi lúc nãy vẫy vùng khỏi những cái đánh đầy tàn nhẫn .

Mặt và miệng nó đầy máu tươi , Kumi tin chắc rằng lục phủ ngũ tạng của nó đã bị bể nát hết 8 phần .

Cố gắng ngồi lên giường và lau sạch đi đống máu tươi nhỏ giọt , nó trùm chăn lại và ngủ một giấc hòng quên đi cái ác mộng hôm nay .

...

Vài ngày sau đó , Furo Kumi luôn trong tình trạng bầm dập vì đơn giản Kurokawa Izana luôn coi nó như bao cát , nó không kêu la hay xin tha như những kẻ hắn từng động tay , nó chỉ im lặng rồi hứng chịu tất cả .

Các động tác đều cam chịu nhưng riêng ánh mắt của nó thì đầy vẻ căm phẫn nhìn Kurokawa Izana, trước giờ người ta luôn nhìn hắn với ánh mắt ghê sợ đến nể phục riêng nó thì rất khác .

- Mày không phục tao ?

Hắn đá một phát vào bụng nó rồi hắng giọng .

- Không có ...

Cho tới một ngày nọ , nó chặn cánh tay của hắn nhưng kết quả lại bị hắn quật ngã trong tức khắc .

Izana đanh suy nghĩ lại , con nhóc này muốn chống đối hắn sao ? Nó không được phép làm việc đó bởi vì hắn là vua và lời nói của vua là mệnh lệnh !

End chương 4

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ