Chương 11

147 17 0
                                    

Thấy Takemicchi hướng ánh mắt về xa xăm làm Chifuyu càng thêm lo ngại về cuộc chiến lần này , tất cả đều không hề đơn giản vì từ lâu Thiên Trúc vốn nổi tiếng hung bạo .

Băng đảng này đã lùm xùm các thành viên Touman từ khu này sang khu nọ như phát súng khai chiến , các phân đội trưởng lần lượt gặp nạn kể cả Emma không liên can đến chuyện này cũng bị kéo theo dẫn đến thương vong .

Từng tiếng đập va chạm cứ vang lên nghe thật chói tai kèm theo những tiếng la oai oái , đám người bang phục đó hò hét như đang cổ vũ một cái gì đó .

Furo Kumi buông thõng cây bóng chày , thở hồng hộc một cách đầy nặng nề . Peyan chớp lấy thời cơ bay thẳng về phía nó mà sau lưng Furo Kumi lại chính là Kurokawa Izana đang đứng quan sát thế cuộc .

- Mau lấy cái đầu của đại tướng nào !!

Kurokawa Izana cười khẩy , Furo Kumi lúc này cuối thấp người trong tư thế buộc dây giày , nó biết Peyan không dám đụng tới nó . Vì đơn giản Touman không đánh con gái cho dù có là kẻ thù .

Hắn giơ chân đá văng Peyan một cách mạnh bạo làm cậu ta mất phăng đi ý thức , vũ vũ tay vài cái coi như xong một món nợ .

Nó cầm tiếp cây gậy bóng chày , lê thẳng trên mặt đất . Mà Takemicchi lúc này đã sớm lấy lại được tinh thần được các đồng đội mở đường máu tới thẳng Kisaki , nó nhận ra được trận chiến này không phải nhắm vào Kurokawa Izana hay cá nhân nào khác . Tất cả bọn họ đều nhắm vào Kisaki .

Tên hề này phiền thật !

- Này ! Izana sắp tới hãy nghe những gì tao nói . Cho dù thắng hay thua cũng nên tránh xa Kisaki Tetta .

Rồi nó lê cây gậy về chỗ Haitani Ran chuẩn bị xuất trận , Tứ Thiên Vương khí thế áp đảo toàn là những tên máu mặt người ta nghe đến đều phải khiếp sợ trước những gì chúng gây ra .

Haitani Ran lúc này xoay xoay tóc bím , giương mắt sắc nhìn nó . Toàn thân dường như mất hết sức lực , trên mặt còn vài lớp đất dính vào má .

- Có mày trong băng thật yên tâm , Touman sẽ không đánh con gái vì thế mày có thể ra tay tùy thích .

- Thật sự không thú vị chút nào , chả mang tính chất đánh đấm gì cả .

Nó rít lên một hơi thất vọng , loạng choạng ngồi phích xuống nền đất hớp từng ngụm không khí nhỏ , môi trắng bệch nhìn như kẻ sắp chết .

Sanzu Haruchiyo và Mucho tuyệt nhiên đứng ngoài ngó vào trận chiến , hai kẻ này dù sao cũng từng ở Touman chỉ là anh đi đâu em theo đó thôi .

Sanzu ngồi bên cạnh nó , nhìn chằm chằm vào khuôn mặt đang đỏ bừng vì vận động . Thật là làm con người ta cảm thấy phiền !

- Tứ Thiên Vương ! Đến lượt tụi mày ra trận rồi !

Sự xuất hiện của đám cộm cán làm Thiên Trúc lại gia tăng khí thế áp đảo , họ biết " những ông chủ " dưới trướng tổng trưởng là những kẻ không phải muốn chạm là chạm .

Anh em Haitani được xếp đụng độ với Hakkai và Angry , hai cậu em út đấu với cặp anh em Roppongi danh tiếng thật là đáng xem .

Mà bên này Mochi lại đụng độ với Chifuyu , thế trận không cân tí nào . Cả Kokonoi còn phải gặp lại người bạn cũ là Inui không tình thế éo le này , quả là những cuộc chiến cam go .

Nhắc tới Kokonoi , cậu ta bất đắc dĩ mới đầu quân cho Thiên Trúc . Cách kiếm tiền của cậu ta không tồi , làm người ta mở mang tầm mắt .

Nhờ mạng lưới tiền bạc của Kokonoi và danh tiếng của Kurokawa Izana , Thiên Trúc đã bắt tay với không ít dân to mặt lớn . Phát triển không ít !

Furo Kumi được hưởng lợi và ngộ đãi không nhỏ nhất là sau khi đưa ra kế hoạch lùm xùm đám nhóc ranh Touman , diệt hết đầu rắn của chúng nó .

...

Takemicchi ho từng ngụm máu , Kurokawa Izana đúng là khó chơi như trong lời đồn với sức lực như nước của cậu còn lâu mới đả thương được tên này .

Nếu là Mikey hay là Draken thì có lẽ sẽ không như cậu , sức lực yếu như sên này chả làm được gì ra hồn .

Kurokawa Izana luôn liên miệng phỉ báng cậu , kêu cậu bỏ cuộc nhưng cậu không muốn . Nếu cậu bỏ cuộc ngay tại đây , thì Kisaki sẽ rất hài lòng .

Mikey sẽ bị hắn thâu tóm và Emma - chan sẽ phải chết oan uổng khi kẻ gián tiếp hại chết em ấy oanh tạc ngồi vòng nhân quả mà không hề phải trả giá về tội ác mà hắn đã gây ra .

Cậu biết Mikey sẽ đến , chỉ là hơi muộn một chút . Chỉ cần cậu cố gắng ắt sẽ được đền đáp , Takemicchi cậu chỉ cần cố thêm một chút nữa thôi . So với thể lực bây giờ có chút yếu thế , khi vừa lúc nãy cậu đã tay không với Kakuchou .

...

Tiếng bô xả quen thuộc vang lên , Furo Kumi từ cơn mê man chợt tỉnh dậy . Nhìn thấy anh em nhà Haitani còn đang thông thả nhưng cũng chật vật không ít , Tứ Thiên Vương cũng không thoải mai gì cho cam .

Nó đứng dậy , đi chầm chậm về phía Kurokawa Izana đang đứng . Hắn biết người em trai hờ của hắn đến rồi , Mikey đến rồi !!

Thật điên rồ !!

End chương 11

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ