Gần nửa đêm - toàn bộ băng Thiên Trúc đã tập hợp về một chỗ chờ trận chiến nổ ra , tổng trưởng của họ gần như mất kiên nhẫn vì không thấy sự xuất hiện của Touman .
Hắn cứ vung tay đánh từng tên máu mặt một , những kẻ này là những vị khách tham dự trận chiến này . Đó chỉ là một cái cớ còn để khởi động khớp tay của Kurokawa Izana thì đúng hơn .
- Thiên Trúc chúng ta sẽ thống trị cả Nhật Bản này !!
Furo Kumi ngồi trên thùng xe cạnh Haitani Ran, nó run chân từng đợt theo nhịp trong tiếng đánh đá của Izana . Haitani Ran đang bận lau thật sạch cây baton yêu thích của gã , lần này là lần thứ mười rồi đấy .
Gã nhìn ánh mắt của nó , bật cười nói :
- Lau thật sạch , lỡ lát có bị bắt cũng không có cơ hội lau nữa .
Nó trầm tư đôi chút , nếu lát nữa thật sự có cảnh sát Furo Kumi cũng sẽ đưa tay tra vào còng . Nó không phải kẻ trốn chạy khi thấy đồng đội mình đều bị tóm gọn .
- Tụi nó sắp tới rồi .
Kisaki liên tục lải nhải , thật muốn đạp cậu ta xuống cho rồi . Tiếng xe moto ngày càng gần , hắn dừng lại đôi chút lắng nghe đôi ngươi pha lẫn chút khấn khích .
Nó đứng dậy phủi bộ bang phục , chân xoay vài vòng khởi động , vác cây bóng chày lên vai sẵn sàng tham chiến .
Touman tề tựu đúng chỉ năm mươi người so với Thiên Trúc còn thua xa gấp mấy lần , không khác gì lấy trứng chọi đá .
Lực lượng tuy nhỏ nhưng khí thế của họ không nhỏ , dù không có tổng trưởng dẫn dắt nhưng đại diện tổng trưởng của họ cũng ra gì đó .
Kurokawa Izana cười lớn khỏi nói cũng biết tâm trạng của hắn sôi máu thế nào , đối với hắn mà nói bước chân vào cuộc chiến xác định không có thua .
Shion đại diện cho tập thể băng đảng mở màn cho cuộc chiến theo hình thức thịnh hành ở thế hệ S62 , nó không tin vào con người của anh ta là mấy .
- Mikey , Draken hay Smiley , Mitsuya tụi bây chả còn thành viên chủ chốt nào nữa vì thế hãy ngoan ngoãn bỏ cuộc đi !
Peyan bước lên , đối mặt với khuôn mặt đầy hung tợn của Shion .
- Tao sẽ là đối thủ của mày .
Quả thật trận đấu này cực kì quan trọng , đội chiến thắng sẽ mang về cho cả băng một tâm trạng hứng khởi hơn . Chifuyu của Touman nhanh chóng nhận ra điều đó vì thế đầu cậu ta càng căng hơn nữa , nếu Peyan thua sẽ làm cho cả băng mang tâm trí nặng nề .
Một cú đấm làm cả Thiên Trúc im bật , đùa gì chứ !! Chỉ duy nhất một đấm liền hạ được Shion , Peyan là quái vật hả ?!!
- Phế vật !
Kurokawa Izana phun ra một câu đầy sự khinh bỉ , máu não của hắn ta sắp phun trào tới nơi rồi .
- Nói gì nữa , đánh lẹ dùm bà .
Furo Kumi chán nản lên tiếng , khai màn với chả khai quật , giờ thì thua về tinh thần mất rồi .
Đại diện tổng trưởng - Hanagaki Takemicchi lên tiếng khai cuộc mở đầu cuộc chiến , nó gõ cây bóng chày vài cái xuống đất quơ quơ lên không trung lấy đà . Mau chóng lao đầu vào đám người áo đen như thiêu thân , Kurokawa Izana rất hài lòng vì điều đó .
Furo Kumi chả phải Tứ Thiên Vương , nó chỉ giữ một chức vụ nhỏ giúp hắn đôi ba phần , nó ra trận ắt hẳn đã có tính toán .
Takemicchi bên này không khỏi trợn tròng mắt , đồng tử giãn hết cỡ đầy ngạc nhiên . Cậu biết cô ta , trong tương lai gần nếu Mikey bị Izana thâu tóm thì cô ta là kẻ khó xơi nhất đám cộm cán đầy xáo trộn của Touman .
Furo Kumi trong tương lai sẽ trở thành người cực kỳ khó đoán , cũng là người kéo sự chí lí trong người Kurokawa Izana lại .
Giờ đây , cô ta đang từng bước một phang thẳng cây vào đầu các thành viên của băng cậu từng chút một , nhìn cực kỳ máu chiến .
Cho dù ở timeline nào , cô ta cũng sẽ bị diệt trừ không rõ lí do .
End chương 10
Tái bút : Yan Destiny.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanfictionTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...