Takeomi quỳ trên mặt đất , nhớ về những ngày gã khốn đốn luôn để tiền bạc và quyền lực trên đầu không suy xét kĩ lưỡng mọi việc , giờ đây gã đã đẩy Senju vào cuộc chiến không đáng có , để y mặt đối mặt với kẻ quái vật .
- Anh … Anh đã hiểu sai phương châm của Phạm , anh đã đánh mất lòng tin của em .
- Không , đây là trách nhiệm của em không phải là lỗi của anh . Cái chết của Ryuguji Ken là do em chưa xứng đáng với cái chức thủ lĩnh , và việc đánh bại tên này là cái giá để em chuộc lại mọi lỗi lầm .
Ánh mắt y kiên định làm Takeomi và Takemicchi im bặt , South đứng dậy đầy máy móc . Hắn hằng lên sự thích thú trong đáy mắt , miệng ê a vài nhịp điệu .
- Lâu lắm rồi tao mới được nghiêm túc đấu một trận , Senju Vô Tỷ ạ
Kakuchou và Sano Manjirou - Mikey ở một góc , cậu liên tục đánh những cú vào mặt hắn nhưng đáp lại cậu là sự im lặng đến đáng sợ , Mikey im lặng chịu đòn làm Kakuchou bất mãn lên tiếng
- Mày sao thế Mikey ? Tại sao mày không đánh trả , mày tới đây rốt cuộc để làm gì .
Hắn đứng im lặng , tầm mắt xuất hiện một màn đen không rõ . Đại não bị xâm nhập , lí trí bị đứt đoạn .
- Kenchin , nó thật trống rỗng …
Kakuchou kinh ngạc , cậu chưa bao giờ thấy Mikey ở trạng thái này bao giờ nói cách khác Mikey đang bị bản năng hắc ám bủa vây .
…
South hưng phấn đến tột độ , Haitani Ran đang một đấu một với Sanzu Haruchiyo nên nó tạm thời ở một góc an toàn .
Senju chật vật đánh trả South , hắn liền bắt bài vật ngã y ra xa nhìn tên đó làm nó ngứa mắt vô cùng . Vừa đánh vừa nói ồn ào chết đi được .
South vịn lấy vai Takemicchi ý muốn kêu cậu tránh ra , bỗng não cậu xuất hiện một hình ảnh kỳ lạ . Là South !! Hắn ta … chết rồi ?
Takemicchi đầy hoang mang , Kakuchou bay về phía cậu làm sự hoang mang tăng lên gấp bội . Sano Manjirou với ánh mắt không chút ánh sáng bước lại từng bước một , South có chút bất ngờ nhưng lại bày ra vẻ mặt thích thú đến muốn đánh .
- Cuối cùng cũng chịu hành đồng rồi , Sano Manjirou .
Senju và Takeomi ở một bên , y muốn thắng South sự chen ngang của Sano Manjirou sẽ gây cản trở .
- Mau tránh ra đi Mikey ! Đây là cuộc chiến của tao và South !
- Mày muốn chết trước sao ?
Ánh mắt của hắn máu lạnh tột cùng , một ánh mặt lạnh lẹo làm y im bặt . Furo Kumi chập chững đứng dậy quan sát cuộc chiến cho rõ , Sano Manjirou từng bước một tiến về phía South .
Terano tung một lao về phía hắn nhưng đổi lại cho South là một cú đá trực diện ,
cả hai ngang tài ngang sức không kẻ nào dám xen vào cuộc chiến của những con quái vật cả .Hanagaki Takemicchi đứng chắn trước mặt Sano Manjirou, ý muốn bảo hắn dừng tại đây thôi nhưng hắn nghe chắc ?
- Mày đang cản trở tao đấy !
Sano Manjirou cầm lấy cánh tay cậu lên gối nào cho nó như gãy làm đôi , sau đó mặc kệ cậu đau đớn tiến về phía trước tiếp tục cuộc chiến .
Từng cú đấm một vào mặt South , Furo Kumi đứng đó như chết đứng . Những cú đấm đó nó đã từng trải nghiệm , nhưng lần này qua tay Sano Manjirou có phần mạnh bạo hơn .
South đã tắt thở …
Kokonoi Hajime ra lệnh mọi người mau giải tán vì cuộc chiến đã kết thúc , Senju đã thua South và giờ South lại thua Mikey vì thế Kantou Manji là những kẻ chiến thắng .
Haitani Ran đỡ lấy Kakuchou , Rindou đỡ lấy Furo Kumi rời khỏi nơi đó , nó không bàng hoàng bù lại mặt đanh đôi chút .
- South phải làm sao ?
- Chịu thôi , rời khỏi đây trước đã . Furo Kumi mày ổn chứ ?
- Ừ tao ổn .
Haitani Ran nhìn nó , Furo Kumi không chú ý vì nó hiểu sau trận này đã để lại cho nó những dấu ấn sâu đậm rồi .
…
Nó nằm trên giường sau nhiều ngày tịnh dưỡng trong nhà , căn nhà bây giờ im ắng lắm . Ba mẹ nó đã dọn đi nơi khác sống cùng em trai , nó đã đảm bảo mình có thể tự lập nên quyết ở lại một mình trong Tokyo .
Thời đại lại một lần nữa thay đổi , đây là thời đại của Sano Manjirou . Touman lại tái sinh ở đời thứ hai do Hanagaki Takemicchi cùng vài thành viên cốt cán của thành lập .
Rời khỏi chiếc giường bắt lấy chiếc áo khoác đen trên sô pha , nó phóng con xe cũ rít mà ba để lại cho nó ra ngoài nghĩa địa .
Nó đã từng nghĩ Lục Ba La Đơn Đại là của cậu ta , nó đã từng nghĩ cậu ta còn sống và vẫn muốn trả thù Mikey .
Đứng trước bia mộ của cậu ta người mà nó từng hận đến xương tủy , thề rằng nếu cậu ta lại tính toán một lần nữa sau lần nó thì cho dù cậu ta có chết Furo Kumi cũng sẽ đào mồ lên để bắt cậu ta tạ tội !
- Kisaki Tetta , tao đã đánh giá cao mày quá rồi .
Nhưng giờ đây đứng trước bia một của cậu ta , nó lại không chút can đảm nào để làm chuyện gì nữa . Người chết cũng không thể sống lại , người có tội ắt sẽ có quả báo .
End chương 17
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
Fiksi PenggemarTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...