Chương 9

154 17 0
                                    

Furo Kumi nằm trên giường không ngừng suy nghĩ làm sao không để Izana đi sai hướng , đối với nó thì hắn vẫn còn chút ý chí còn sót lại .

Tiếng cửa vang lên , tiếng của mẹ nó ngoài cửa trầm ổn nói :

- Kumi ! Có người kiếm con này .

- Dạ !

Nó khó hiểu nhưng vẫn bước xuống , nó xém ngã ngửa ngay tại chỗ vì sự xuất hiện của hắn ở nhà nó . Chuyện gì đây ?

- Ra ngoài với tao một chút .

- Đợi tao , tao vào lấy áo ấm .

...

Kurokawa Izana đèo nó trên con xe cưng của mình , đôi tay nó đông cứng vì lạnh . Dắt nhau ra ngoài giữa trời lạnh này , hắn thật là biết hành hạ người khác .

Dừng trước một cua quẹo của đồi núi , nơi này trống vắng , ánh đèn đường tỏa một ít đủ để soi sáng nhưng không rõ .

Hắn tắt máy xe leo xuống , nó nhảy xuống xe chân dậm dậm vài cái lấy lại hơi nóng .

- Mày mang tao tới đây làm gì ?

- Ngắm biển

- Mày điên rồi !! Nửa đêm mày dẫn tao ra ngắm biển với cái thời tiết này ? Mày điên rồi !!

Hắn bịt miệng thiếu nữ nhảy nhao nháo mắng hắn từ câu một , miệng nhỏ không ngừng vang lên những câu chửi rủa . Kurokawa Izana làm liều liền hôn lên môi nó chặn lại tiếng chửi bản thân , hắn không ngại chỉ mong là nó đừng mắng mình nữa .

Nó chợt khựng vài giây rồi cũng phối hợp với hắn , môi lưỡi chạm nhau . Kurokawa Izana hôn không quá giỏi nhưng kĩ thuật phải gọi là tạm ổn đủ để làm nó nhũn cả chân .

Khi hết dưỡng khí , hắn buông nó ra . Furo Kumi dựa hết hoàn toàn vào lồng ngực hắn . Thở từng ngụm khẩn trương phát lên câu chửi thề :

- Con mẹ nó , nụ hôn đầu của tao .

- Tao cũng là lần đầu , huề nhau rồi còn gì ?

Nó trơ mắt nhìn hắn , quả trơ trẽn .

Kurokawa Izana quả thực đã dành thời gian suy nghĩ như lời nó nói , nhưng lỡ phóng lao phải theo lao không thể dừng lại . Trận này quyết phải đánh .

- Sao có chuyện gì mà dẫn tao đi dạo ?

- Tao đã suy nghĩ kĩ , lời mày nói đúng là hữu ích nhưng tao vẫn sẽ đánh .

- Tao biết mà , khuyên chơi thôi .

Hắn trơ trơ mặt ra , Kurokawa Izana thật muốn đấm vào mặt nó một cái cho đã tính nết .

- Mày có muốn đồng hành cùng tao không ?

- Đánh thì đánh , sợ gì chứ !

- Ngu ngốc .

Hắn bất giác bật cười , Furo Kumi quả là khác biệt dù biết đó là đường cùng nhưng vẫn đâm đầu vào .

...

Trận chiến còn cách một ngày cuối , Thiên Trúc đã chuẩn bị xong không cần phải lo lắng , cái mà họ lo nhất là vị tổng trưởng bỗng nhiên thân thiết với Furo Kumi .

Nó cũng chả bài xích .

- Này , mày qua đây tao nhờ một lát .

Hắn đưa cho nó một tệp hồ sơ không rõ , nó chỉ ầm ừ rồi thôi nhận lấy về cất . Dù sao mấy cái này nó cũng không thèm đọc qua .

Buổi họp của Thiên Trúc sắp bắt đầu , đám cộm cán ngồi ngay ngắn . Furo Kumi ngồi bên tay trái của Izana tay phải là Kakuchou , giọng nói của hắn lắng lại đôi phần :

- Ngày mai , chúng ta sẽ ra trận . Không được lơ là rõ chưa ?

- Rõ !!

Đồng loạt đồng thanh , còn vô số chuyên mục khác nhưng Furo Kumi toàn ngáp ngắn ngáp dài bấm điện thoại cho qua thời gian .

...

Nó trở về nhà lôi cây bóng chày ra khỏi xó giường , nhớ lại chiếc vũ khí định mệnh từng đem nó đến với Thiên Trúc và Izana , Furo Kumi chỉ hắng giọng cười cợt .

Ngày mai , quả là một ngày đáng mong chờ .

Đang trầm từ , tin nhắn từ điện thoại hiện lên đôi ba dòng . Là Izana , hắn còn thức sao ?

Nội dung tin nhắn cũng qua loa vì Izana chẳng cầu kì câu từ , chủ yếu là đầy đủ ý là được .

" Ngày mai hãy đứng kế tao , đừng đi đâu cả "

Nó tặc lưỡi , hắn tưởng nó là con ngốc sao ? Ai cũng muốn lấy đầu đại tướng còn kêu nó đứng kế hắn , muốn nó chết sớm sao ? Điên mất thôi .

" Tao không điên , tao sẽ đứng cùng Tứ Thiên Vương để tránh vướng tay vướng chân mày "

Kurokawa Izana đã chờ ngày này rất lâu , ngày mai sẽ là " bữa tiệc " của hắn ta . Nếu Furo Kumi đứng kế hắn chỉ tổ phiền phức mà chả giúp được gì , vì thế nó chọn đứng kế Tứ Thiên Vương cho an toàn .

Bên đầu bên kia , Izana chỉ ậm ừ trong họng , dù sao để nó bên kia cũng tốt khỏi bị nhắm vào để hắn thoải mái đánh đá tùy thích .

Furo Kumi quăng chiếc điện thoại lên giường , nằm chợp chợp mắt tính rơi vào giấc ngủ thì tiếng chuông điện thoại vang lên .

Nó tùy ý nhấc máy mà không đọc đến tên người làm phiền nó đi vào giấc ngủ .

- Furo Kumi nghe đây .

- Mày đã suy nghĩ về việc hợp tác với tao chưa ?

Nó nhăn mặt , Kisaki quả là phiền toái , nó thật sự muốn dập máy nhưng phép lịch sự tối thiểu vẫn nên giữ .

- Không bao giờ , tao tưởng mày đã nghe tao nói rồi ? Đừng kì kèo nữa Kisaki , tao không thời gian để bận tâm đến mấy cái kế hoạch vớ vẩn .

Bên đầu dây nọ , nó nghe rõ tiếng cười hì hì của Hanma . Quả là một lũ phiền phức !!

- Mày sẽ phải hối hận .

Tuyệt thật , Furo Kumi này chưa bao giờ hối hận cho dù là có cũng sẽ không hối hận vì mấy cái kế hoạch của Kisaki !

End chương 9

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ