Chương 2

183 14 0
                                    

" Tao không cần bạn bè ! "

---------

Mái tóc xõa dài ngang vai , bàn tay nhỏ ấn vào từng đợt phím trên chiếc máy tính tiền , Furo Kumi đang bận rộn với những khoản chi tiêu trong nhà tuy không phải là một con người nhạy bén nhưng nó vẫn biết cách tính tiền làm sao cho hợp lí .

Một bàn tay phía sau tát thật mạnh vào đầu nó như đang trừng phạt con mù toán nhưng thích ra vẻ tri thức này .

- Sai rồi con ngu , bốn mươi hai nhân cho ba phải là một trăm hai mươi sáu chứ ? nỡ lòng nào mày ghi thành một hai ba thế kia ?

Nó gãi đầu ngó chị mẹ của mình , rồi quay sang hỏi :

- Ủa là con sai rồi hả

Bà Furo San đập thật mạnh tay vào trán như tự trừng phạt mình khi đẻ ra chiến thần ngu toán , bà hoàng phá hủy những con số , con mọt sợ toán , vị thần sai bất phương trình cân bậc hai này , nhà người ta ngu tự có thuốc chữa riêng con gái bà dù không muốn thừa nhận nhưng nó ngu hết thuốc chữa là có thật . Không còn gì bàn cãi về sự ngu dốt này , sau khi bị mẹ " đá đuýt " khỏi cuộc chơi Furo Kumi liền quay về phòng để theo dõi vài tin tức từ mấy số điện thoại lạ .

Từ nhiều năm về trước có một ngày các số lạ này đều xuất hiện và cung cấp vào số điện thoại về nhiều tin tức của giới bất lương , từ tin lớn đến tin nhỏ và Kumi là người ngẫu nhiên nhận chúng .

Dòng chữ lóe sáng trên màn hình làm nó chú ý .

Anh em Haitani - thủ lĩnh đương nhiệm của Roppongi bị bắt vì tội cố ý gây thương tích đến giết người trong một vụ ẩu đả .

Vài dòng chữ tóm tắt ngắn gọn cũng giúp nó hiểu tình hình ở cái thế giới nhỏ phức tạp này phần nào , anh em nhà đó là những tên có danh tiếng trong giới giờ lại bị tóm gọn trong còng sắt ắt hẳn sẽ rất khó chịu .

Nó không ngờ trong tương lai mình không những kết thân với những tên bất lương mà còn là cộng sự của chúng .

-------------------------------

Một buổi sáng nhàm chán nữa lại bắt đầu , nó chán ghét việc phải đến trường vì hầu hết chả ai chào đón nó , họ đều coi thường nó là kẻ lập dị về mọi mặt từ tính cách đến sở thích . Vì thế bạn bè với Furo Kumi là một thứ không cần thiết là mấy , càng nhiều bạn thì càng nhiều phiền phức - minh chứng cho những câu nói trên là những vụ bắt nạt có chủ đích trong trường .

Nó cũng là một trong số đông các nạn nhân của đám hốc hách ỷ thế cậy quyền trong trường , nhưng cũng không có nghĩa chúng được làm càn muốn làm gì thì làm .

- Furo Kumi đâu rồi nhỉ ?

Tiếng cười khúc khích đầy sự khinh bỉ , một đứa con gái tự xưng là " Nàng thơ của giới bất lương " có thể tập hợp cả ngàn người , ả ta còn ghê gớm hơn anh em nhà Haitani hay anh em nhà cựu tổng trưởng Hắc Long đời đầu nữa đấy .

- Này , Kumi - chan ...

- Yêu cầu quý cô đây đừng gọi tên tôi bắng cái ngữ điệu kinh tởm đó , làm ơn nó kinh lắm

Nó chèm chẹp miệng , nhìn ả ta kìa muốn né cũng không né được . Gặp như ma quỷ , giờ nó chỉ muốn biến khỏi đây thôi không phải nó sợ mà nó chả muốn dính dáng tới mấy đứa phiền phức này thôi .

- Mày dám nói lại tao sao ?

- Cô là mẹ tôi chắc

Ơn trời , miệng mạnh lắm nhưng lòng thì gào thét . Miệng nhanh hơn não là có thật mà , mày hại chết tao rồi miệng ơi .

- Mày vừa nói gì cơ ?

Furo Kumi im lặng , tất cả ánh mắt đang đổ dồn về nó như tội đồ thế kỷ , chó má thật lúc cần thì không thấy lúc không cần thì đám ruồi bâu này lại bu vào .

Con ả kia tức điên , một cậu trai thấy nữ thần trong lòng mình bị chọc tức đành ra oai đẩy ngã nó rồi lớn giọng .

- Mày có biết mày động vào ai không ? Mày đang động vào " nàng thơ của giới bất lương đấy - ...

Nó đảo mắt mình , thật nực cười ! Nếu bất lương quan tâm tới mấy đứa con gái thì chỉ có ý đồ xấu thôi , bọn chúng làm gì để mấy thứ tình cảm này vào mắt ? Bị ảo à ?

Nó vẫn im lặng , thật nhảm nhí .

- Loại như mày không sánh bằng được với cô ấy nữa là ! Thứ cha không dạy má không la !

- Mày nói lại tao xem , thằng khốn !

- Tao nói là mày -...

Cây gậy bóng chày phi thẳng vào mặt thằng nhóc láo toét kia , nó cười khinh bỉ thằng nhóc ấy ra mặt . Vuốt tóc nghênh mặt nhếch mép , Furo Kumi cảm thấy mình ngầu như trái bầu vừa chín nhưng sau giây phút ra oai ấy phần thưởng chờ đợi nó là trại cải tạo vị thành niên .

- Con đã thấy mình ngu chưa ?

- Dạ có lúc thấy , có lúc không thấy

Bà San muốn đập đầu ngay tại chỗ , lúc nhận được điện thoại từ nhà trường thế giới quan của bà dường như sụp đổ . Khi gặp Furo Kumi với gương mặt đầy u ám tại lớp , nó chỉ nắm lấy tay bà vỗ nhẹ vài cái .

- Mẹ yên tâm , thằng khốn đó đáng chết !

Trại cải tạo , cánh cổng mở ra tiếp theo cho Furo Kumi

End chương 2

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ