2 tuần - là thời gian chuẩn bị cho cuộc chiến với Touman , vì thế Thiên Trúc không nhanh không chậm chuẩn bị cho tình thế này .
Kurokawa Izana , suy suy nghĩ nghĩ tìm cách đối phó với lực lượng còn phân nửa của Touman .
Kisaki Tetta đúng là thông minh , một mũi tên trúng rất nhiều con nhạn . Furo Kumi nhìn tổng trưởng nhà mình gác tay lên trán liền lên tiếng :
- Suy tư gì nữa ? Không phải đã diệt được 2/3 rồi sao ?
Hắn gỡ tay ra nhìn thiếu nữ đang chéo chân nhịp nhịp , nhắm chặt mắt lười biếng đáp :
- Mày không hiểu , 2/3 thì sao ? Tụi nó vẫn còn cao ý chí lắm . Kể cả khi em gái của Mikey đã chết .
Kurokawa Izana nhàn nhạt , dù cảm thấy trong lòng cấn cấn điều gì đó nhưng vẫn không giải đáp . Furo Kumi biết đó là em gái ruột của hắn từ miệng của đám người S62 , không có gì là lạ hy sinh cả em gái mình cho nước đi này thì quả là chỉ hắn làm được .
Kisaki quả là thâm độc , nếu muốn tranh long hổ đấu với cậu ta thì chưa đầy hai mươi bốn tiếng chắc hẳn nó sẽ tan xương nát thịt , xác trôi ngoài biển .
- Nó không phải cũng là em mày sao ? Cần gì phải che giấu .
Hắn trợn mắt nhìn nó đầy dữ tợn lên tiếng :
- Tao không cùng huyết thống với đám đó .
Nó nhìn Izana không cảm xúc , tên này rốt cuộc cũng là bị hận thù che mờ mắt , bị thao túng tâm lý đến điên dại mà không biết bản thân có muốn hay không.
- Điên khùng !
Nó rít lên câu chửi thề , tay xoa xoa cổ chân khởi động xương khớp , để thừa cơ chạy nếu tên nào đó nổi điên .
Nhưng hắn lại ngồi yên , ném cho nó ánh mắt không rõ rồi ngả đầu ra sau chiếc ghế trầm tư .
Furo Kumi không biết nặng nhẹ nói :
- Đừng để sự ganh đua và hận thù che mờ mắt , tao thừa nhận Kisaki rất thông mình nhưng sự thông minh của nó đang giết chết chính mày .
Nó xoa mái tóc , cột cao lên rồi đi lại vỗ vai Izana vài cái . Chân không chậm không nhanh ra khỏi căn phòng chừa không gian riêng tư lại cho vị tổng trưởng , cánh cửa kẽo kẹt đóng lại .
Chỉ còn một mình Kurokawa Izana ở lại với suy nghĩ của chính mình .
…
Kisaki Tetta đứng trên tòa nhà chọc trời, nhìn thiếu nữ với đôi mắt sắc lẹm . Hanma ngả ngớn sau lưng cậu không ngừng lèm bèm , Furo Kumi nhìn cậu ánh mắt có đôi chút phức tạp .
- Bỏ cuộc đi , đây là những gì Izana muốn .
- Ha ? Những gì Izana muốn ? Mày cũng hay thật đấy tạo ra một vở diễn để đời , tự tiện quyết định , Izana cũng chỉ là con cờ của mày thôi .
Furo Kumi xoáy xoáy lỗ tai , nó không định chạm mặt một với một cùng tên này trên sân thượng . Không chừng nếu đuối lí cậu ta sẽ đẩy nó xuống diệt khẩu .
- Cờ ? Mày sai rồi .
- Không , tao không sai ! Mày gia nhập Thiên Trúc cũng chỉ vì muốn đánh bại Touman , vừa vặn Izana cùng mục đích với mày nên mới đu chân cùng bè .
Hanma tâm tư đơn giản , không hiểu lí lẽ của những kẻ tri thức thông minh . Đành lùi một bước nhìn chăm chăm cô gái trước mặt , đôi mài ngọc có chút nhăn lại nhưng vẫn không chịu thua Kisaki .
- Khá ! Mày cũng hiểu lí lẽ , tao thích . Tao thừa nhận tao không thích mày chen chân vào đại cuộc này .
Đôi mắt Kumi ánh lên tia khó chịu lòng thầm mắng : Chắc tao ưa mày nhưng đành giấu nhẹm .
- Hợp tác đi , sẽ có lợi cho mày .
- Tao từ chối , tao không thích dây dưa với mày , càng không muốn nhúng tay vào mấy cái kế hoạch vô dụng của mày .
Lời nói mang theo trầm thấp làm mọi thứ trở nên trầm trọng , cậu hơi khó chịu nhích nhích bước chân . Furo Kumi liền lách người đi về phía ngược lại .
- Đừng có mà qua mặt tao , nếu tao biết mày tính toán thủ đoạn sau lưng tao , dùng tao làm bia chắn . Thì cho dù mày có chết tao cũng sẽ quật mộ mày lên .
Hanma cười hì hì sau lưng , đúng là loại người anh ta thích , kiêu ngạo nhưng cũng rất đáng yêu . Kisaki vốn không hiểu nó đã có thành ý với cậu từ khi nào , nhận ra sắc mặt của thằng bạn , anh liền đành giải thích :
- Loại người như cô ta ấy mà , nhìn là biết ghét kẻ nào tính toán chi li , nhất là không từ thủ đoạn . Cho nên mày đừng cực công suy nghĩ , cho dù ra sao cô ta cũng sẽ không về phe chúng ta đâu .
Về đôi phần tính cách này , Furo Kumi quả thật có chút giống Kurokawa Izana . Đôi phần không sai một chút nào , nếu là thứ mình thích sẽ một mực có cho bằng được nếu không thích cho dù có ờ trước mặt cũng sẽ làm lơ đá qua một bên .
…
Haitani Ran vừa làm nhiệm vụ trở cùng Mochi và Sanzu Haruchiyo liền thấy Furo Kumi bước chầm chậm rời khỏi tòa nhà . Gã chỉ lướt nhẹ qua gật đầu như chào hỏi , bàn tay mảnh khảnh của nó giơ cao như đáp ý .
Nó không phải kẻ không biết phép tắc dù sao cũng là đồng nghiệp không sớm hay muộn cũng kề vai sát cánh , không nên mất lòng .
Sanzu Haruchiyo đưa mắt liếc nhìn gương mặt thanh thoát thoáng chút tức giận , nhưng vẫn rất lịch sự với tụi hắn xem ra cũng có chút khác với lời nó từ Kisaki .
Haitani Ran nắm lấy cổ tay nó lên tiếng :
- Em về sao ? Tôi đưa em về .
- Không cần , nếu anh còn làm bậy tôi đá bay mặt anh .
- Yah ~ độc miệng .
Nó vùng vẫy khỏi cái nắm tay của gã , Haitani Ran có chút không nỡ cũng đành buông ra .
Một con mèo khó chiều .
End chương 8
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanfictionTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...