Chương 16

102 13 0
                                    

Senju hoảng loạn nhìn chiến trường , y cố hết sức khuyên nhủ anh trai của mình rằng nên dừng lại . Vốn từ đầu y chỉ nghĩ đó là trò chơi của những đứa con nít , nhưng thật sự không phải nữa rồi .

- Vô ích thôi Senju , cái chết của Ryuguji Ken như ngòi nổ cho trận chiến này . Cho nên đừng phí sức lực nữa , Hanagaki - công chúa của Phạm đành nhờ cậu vậy .

Y đứng như tượng hình nhìn Imaushi Wakasa cùng chiến hữu của mình là Benkei cùng xuất trận , tất cả giờ đây hối hận cũng đã muộn màng .

South tung những con cờ chiến từ đám cộm cán của Thiên Trúc ra trận , Furo Kumi một mình một chiến tuyến không nhờ cậy kẻ nào .

Vướng tay ở chỗ có lẽ nó sẽ phải đụng độ với Sanzu Haruchiyo , thật sự nó không dính líu đến kẻ điên đó chút nào .

Nhưng có lẽ người mà hắn ta nhắm đến không phải là nó mà là Kakuchou , nó thật sự không biết tên kia không ưa Kakuchou ở điểm nào nữa . Sanzu Haruchiyo giơ gậy sắt cao lên đỉnh đầu và đích đến của nó là đầu của Kakuchou

- Chết đi , Kakuchou!! Dù mày có đánh đấm tài đến mấy thì nếu tao dù vũ khí cũng có thể đánh bại mày dễ như trở bàn tay .

Haitani Ran từ đằng sau lao tới phang thẳng chiếc baton kính yêu của gã vào đầu hắn kèm theo những lời yêu thương .

- Đúng là dễ dàng thật ♡

Haitani Ran bày ra vẻ mặt của kẻ chiến thắng làm cho hắn ta tức điên , tên này cứ như con ong ấy suốt ngày cứ vo ve mãi ở đây .

Bên kia , Mocchi đang càn quét hết đám lính quèn của Kantou , hắn như một tên sát thần , tàn bạo đánh hết tên này đến tên khác .

Furo Kumi coi như thoát nạn sát thân , nhưng nó vẫn không ngừng nghĩ ngợi .

Tay hoạt động hết công suất nhưng đầu nó thì lại nghĩ theo hướng khác , Lục Ba La Đơn Đại chỉ đơn giản có đại diện tổng trưởng không hề có tổng trưởng . Sự tính toán đánh vào những người quan trọng này thật sự rất giống một người , nếu vụ việc này lại một lần nữa nhắm vào Mikey thì đây đâu phải là Tam Thiên nữa ?

Nếu thật sự như Furo Kumi nghĩ thì sau trận chiến này , thì nó sẽ đi tìm ra chân tướng của tất cả .

Wakasa và Benkei đều không phải là đối thủ của Terano South , hai người mà đối đầu với hắn đều chật vật . Nó biết cả Wakasa và Benkei đã từng làm mưa làm gió giới bất lương , từ hai băng đảng nhỏ đều bị thu phục bởi tổng trưởng Hắc Long đời đầu Sano Shinichirou .

Nó ngồi xổm xuống chống cây gậy bóng chày chịu lực toàn phần cơ thể , Haitani Ran nhìn qua nó không khỏi lo lắng nhưng gã không được phép lơ là .

Furo Kumi nheo mắt ngài nhìn về phía Senju đang thờ thẫn nhìn những thành viên của mình lần lượt ra trận , ngay thời khắc này nó thấy y thật vô dụng khi chỉ biết trơ mắt nhìn .

Tầm một lát sau , thế trận đã thật sự thay đổi . Kakuchou và Mikey chạm mặt nhau một góc , Senju và South lại là một chiến tuyến khác khi cả Benkei và Wakasa đều ngã quỵt .

Nó xoa xoa lỗ tai vì màn anh kêu em nghe của nhà Akashi , Haitani Ran được đà lùi về sau lưng nó . Gã biết nó muốn làm gì đành nhẹ giọng nhắc nhở :

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ