Chương 3

159 17 0
                                    

" Tao là anh em khác cha khác mẹ cùng ông nội với Kurokawa Izana "

======

Trại cải tạo mở rộng vòng tay chào đón nó , dù là sắp sửa xuống địa ngục nó cũng chả sợ mấy .

Nó dặn dò em trai mình vài câu rồi khoan dung bước vào trong , sắp tới nó sẽ là " thành viên mới " của khu C - khu dành cho những tội nhẹ .

Nó cảm thấy mình thật may mắn , dù sao cũng chỉ một năm không khó khăn mấy .

Trại cải tạo chia thành 3 khu tất cả , trong đó khu B được đồn đại là tập hợp nhiều cộm cán của giới " đen " ngoài kia , nghe bảo đâu toàn " những dân chơi tương lai " nên Furo Kumi nghe cũng rén .

Khu A còn khủng hơn , dù sao thì nó cũng chả cọ xát tới khu đó là mấy vì đó là khu riêng biệt .

Furo Kumi về phòng giam của mình , nó cũng biết điều mà nhét một tiền cho vị cai ngục hướng dẫn . Vừa nãy bố nó có nhét cho nó một ít dặn có gì để dùng , giờ thì có dịp rồi đấy .

Nó liếc nhìn một chút , những đôi mắt nhìn nó soi xét từ đầu đến chân giờ Kumi mới hiểu định nghĩa của " máy quét chạy bằng cơm " . Một vài tên trong đó bắt đầu xì xào rồi tiến lại gần nó , một tên nhìn nhỏ con lại hất cằm hằng giọng .

- Cô em là người mới sao ?

- Ai em mày ?

Nó bịp miệng mình lại , miệng ơi mới ngày đầu tao chưa ngồi ấm mông cơ mà !!!

- Cô em nói gì cơ ?

- Mẹ nó , thằng lùn mày không nghe bà mày nói gì sao ? Tao bảo là ai em mày ?

Rồi xong , cái miệng hại cái thân đám kia đứng hình một lúc ánh mắt liền dữ tợn hăm dọa .

- Này ! Ma mới biết điều chút đi ! Mày có biết tụi tao là trùm khu này không hả ?

- Trùm mền hay trùm gối ?

Furo Kumi mệt rồi , nó muốn buông xuôi ..

- Mày ...

- Tụi bây !!! Kurokawa Izana khu C đang đấm thằng bên khu mình này .

Tụi kia bỗng quay xe chạy về phía sân , nó cũng tò mò chạy tè theo . Xời , tưởng gì -... Ủa !!! Kurokawa Izana? Không phải nhiều tháng trước nó mới nhận được thông báo hắn bị bắt sao ?

Không ngờ lại gặp nhau ở đây , đúng là trái đất tròn .

Hắn leo lên người tên đó , tay đấm thật mạnh nụ cười thì nhoẻn ra trông thật kinh dị , hơn cả mấy con ma trong phim nữa .

Đám người sau lưng hắn mặt mày đầy vết thương , có người máu còn đầy miệng . Đoán chắc rằng cũng là nhân vật tay to mặt lớn mà giờ đây lại ra nông nỗi này đây .

- Này !

- Mày muốn thay thế nó sao ?

Nó nhếch mép , vừa lòng tao lắm thằng kia !!! Lúc này còn ăn hiếp ra oai với bà đây giờ lại cụt đuôi với hắn , chúng mày cậy quyền coi mặt vcl !

...

Gác tay lên trán , em suy nghĩ cách làm sao để tránh bớt những phiền phức không đáng có . Em cũng muốn có " cây đại thụ " chống lưng .

Furo Kumi thở dài , nếu đơn phương cậy thế người nào đó sẽ không sao chứ ?

Ngay ngày hôm sau , đám chó má kia lại tiếp tục kiếm nó , bộ mê tao lắm hay gì á !

- Ê nhóc, mau đi lấy cơm cho bọn tao

- Tự đi mà lấy !

Nó cười thầm trong bụng , ôi mẹ ơi ngầu vãiii.

Đám oắt đó nhìn em chăm chăm , một thằng tóc vàng chóe trong đám tiến lại phía Kumi đập bàn .

- Ê ! Tụi tao có anh lớn chống lưng đấy !

- Thế thì bà đây là Furo Kumi anh em khác cha khác mẹ cùng ông nội với Kurokawa Izana khu C đó ghê chưa

- Giờ tao mới biết tao có anh em !

Nó máy móc xoay đầu , bất ngờ chưa Kurokawa Izana đang ở sau lưng nó . Đám kia chạy tụt khói , còn nó chôn chân tại chỗ tay bấu vào đùi đầy lo lắng.
Tính ra oai ai dè ra bã .

- Con kia ! Bước ra ngoài đợi tao .

Thôi chết rồi , hắn chỉ đích danh Furo Kumi rồi !!! Chuyến này toang thật rồi !!

End chương 3

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ