Ngoại truyện (2)

128 12 1
                                    

Lưu ý : Các chi tiết đều hoàn toàn là hư cấu cùng với vài chi tiết R18 , hãy cân nhắc đừng làm theo dưới mọi hình thức

...

Furo Kumi ngồi kế Haitani Rindou , anh ta phì phèo điếu thuốc nhỏ , lòng phổi ngập làn khói trắng , lưỡi vươn vị đắng chát của thuốc lá .

Người không quen sẽ thấy nó đắng nghẹn , kẻ quen rồi sẽ thấy thuốc lá là chất độc gây nghiện đến cuồng dại .

Anh ta phiêu bạt theo anh trai từ nhỏ , chuyện sống còn gì cũng đã trải qua . Vào tù không biết bao nhiêu lần , nếm đủ thảy vị trái cấm vốn có .

Tiếp xúc với Furo Kumi thời gian dài , anh ta cũng hiểu tâm tình của " cô chị hờ " này ra sao .

Furo Kumi nhích nhẹ ngả người vào chiếc ghế sô pha , khịt mũi vì mùi thuốc lá nồng làm nó khó chịu không ít . Nghĩ lại lúc nãy mình phả khói thuốc tự tung tự tác trong phòng Mikey chắc hẳn gã ta cũng rất khó chịu .

- Mất tích một thời gian dài , cũng làm cho Furo Kumi trưởng thành không ít nha .

Akashi Takeomi - lão cộng sự chung cùng chức vụ ở Phạm Thiên , đưa ra nhiều chiếc lược hay ho đưa tổ chức lên tầm cao tới hiện giờ .

Lão luôn mang âm thăng trầm không rõ , khí chất của một gã đàn ông trưởng thành đầy thành công và giàu có .

- Anh cũng già không ít .

Nó rút điếu thuốc lá , kéo sát đầu Rindou lại , điếu thuốc từ miệng nó chạm sát đầu thuốc đang cháy dở của anh ta . Son môi đỏ của Furo Kumi dính vào đầu thuốc một mảng đỏ , hương thơm từ mùi nước hoa làm Rindou âm trầm hơn .

Mẹ kiếp , anh cũng là đàn ông đó ?

Khói thuốc bay lơ lửng giữa không trung tô điểm cho đôi mắt đầy quyến rũ của nó , Haitani Ran ngồi sát tay trái nó vỗ vào mông Furo Kumi đầy cảnh cáo .

- Mèo nhỏ , phát triển có vẻ rất tốt a ~

- Buông cái tay đó ra khỏi người tôi . Haitani Ran !

Sanzu Haruchiyo không khỏi xuýt xoa , tuy nó là thư ký của Haitani Ran nhưng chưa lần nào mở miệng gọi gã ta một tiếng sếp , chỉ gọi cả họ lẫn tên cúng cơm .

Furo Kumi nhăn mắt ngọc , miệng hít hơi thuốc phả ra đầy kiêu hãnh . Rindou cười thầm , nó đã gây được một số ấn tượng lên cỗi lòng đầy dao súng này rồi .

Thuốc đăng đắng , mùi thuốc nhè nhẹ , khói trắng ngà ngà chia thành từng sợi nhỏ tàng hình lơ lững giữa không trung .

Haitani Ran vuốt ve mái tóc của nó , ngắn đi đôi chút so với lần trước gã gặp nó . Nửa năm biệt tích vì nhiệm vụ làm da nó có hơi xỉn màu nhưng vẫn giữ được nét đẹp thuở thiếu thời , không bị lão hóa trung niên thường thấy ở phụ nữ .

- Trụ sở ở Manila bị rụt rịch không ít , tuy đã ngụy trang kĩ lưỡng như một công ty thực phẩm chức năng nhưng vẫn còn bị để ý tới .

- Tao sẽ chú ý về mảng đó , dạo này mấy gã quan chức cấp cao rất hay làm khó .

Kokonoi Hajime lúc này lên tiếng , cậu ta luôn xử lý ổn thỏa những vụ này . Nhưng dạo gần đây đúng là có bị làm khó , mấy gã bụng phệ khệ nệ ăn bớt đủ thứ xén không ít tiền của nhưng không đâu vào đâu .

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ