Chương 7

162 18 0
                                    

Furo Kumi vò vò mái tóc ướt của mình , nước từ thân tóc nhỏ giọt vào cơ thề của nó .

Miệng ngáp dài vài cái , vài ngày qua đúng là lười đến mệt mỏi , ở trong trạng thái nằm lì không hoạt động làm thân thể nó trở nên đau nhức như người già cả không chút sức lực của tuổi trẻ .

So với thời gian ăn đánh trong trại thì hiện tại còn đỡ hơn đôi chút , lưng đau nhức cơ thể tê liệt như vừa trải qua chuyện gì đó kinh khủng ảnh hưởng đến thân thể .

Điện thoại vang lên vài dòng tin nhắn chờ , khỏi hỏi cũng biết là từ số nào . Ngoài ba mẹ và em trai ra Furo Kumi chả có ai để nhắn tin qua lại , tay nó cầm chiếc điện thoại trên bấm ấn ấn vài cái .

" Thiên Trúc và Touman ấn định kẻ đứng đầu "

Tin tức thật thú vị , làm nụ cười nó nhoẻn lên đôi chút . Touman là băng đảng cũng có ít danh tiếng ngạo nghễ với sự dẫn dắt của Mikey Vô Địch - thằng nhóc danh tiếng của trường tiểu học số bảy năm đó làm ai cũng kinh ngạc .

Quăng điện thoại lên bàn , nằm ịch xuống giường , tay ngọc gác lên trán suy nghĩ đôi chút sau đó mắt lại nhắm nghiền không lí do .

Haitani Ran vỗ vào mông cô gái trên vai vài cái , sau vài năm gặp lại cơ thể tiến triển không ít . Mông đầy đặn , ngực cũng to ra so với lần cuối gã gặp nó .

Gã thầm chửi mắng mình là tên tệ hại , bắt cóc gia chủ trong chính ngôi nhà của mình khi đang ngủ . Haitani Ran khó khăn leo xuống bằng dây cột chắc vào lan can lúc nãy .

Thiếu nữ trong tay khó chịu do vô tình va chạm trong lúc leo dốc , tiếng rên khe khẽ vang bên tay làm nụ cười của gã cong lên chút ít .

Tiểu yêu nghiệt !

Nếu không phải vì lệnh của Kurokawa Izana chắc có lẽ Haitani Ran vẫn sẽ tìm nó để trả lại chút " tâm tình " .

Ngoáy đầu nhìn tới nhìn lui rồi thong dõng đi ra khỏi khu phố nhỏ , không quên cắt phăng sợi dây để lại tâm thư cho ba mẹ cô nhóc nhỏ để khỏi phải lo lắng .

Gã thật tinh tế !

Furo Kumi nheo mắt nhài khó khăn bò dậy , không gian có hơi cũ kỹ tối màu không giống gian phòng của nó . Khắp nơi đều nghe tiếng chân như có rất nhiều người , tay chân bị còng vào xích cột trên đầu giường .

Gì ? Bắt cóc tống tiền hay cướp sắc đánh đập bán nội tạng .

Mặt méo xệch ra , tiếng cửa được tra chìa khóa kêu lạch cạch vang lên . Bóng dáng không cao đi vào , tiếng giày boot vang lên âm trầm . Người đó khịt mũi lên tiếng :

- Chào ! " anh em khác cha khác mẹ cùng ông nội của tao " ?

Nó máy móc xoay đầu nhìn , đôi mắt giãn hết cỡ miệng há rộng đến mức con ruồi có thể kéo lũ kéo bầy làm tổ .

Kurokawa Izana ? Gì đây ?

- Nhớ tao chứ ?

Kurokawa Izana cười khành khạch cho thấy tâm trạng hắn rất vui , dù sao cũng đã tìm được thứ hắn thích không vui cũng phải miễn cưỡng .

- Mày …

Hắn đưa tay lên miệng , ra hiệu cho nó đừng nói gì cả . Im lặng nghe hắn nói hết , Kurokawa Izana từng bước từng bước đi lại chiếc giường . Hắn ngồi phịch xuống làm tấm nệm cũ lún sâu một bên , đôi tay chai lì do đánh đấm vuốt ve chiếc còng sắt lạnh lẽo kẹp vào cổ chân mảnh khảnh của nó thầm cảm thán :

-  Nó rất hợp với mày !

- Nói đi , mày bắt tao là có ý gì ?

- Ứm ưm chả có ý gì cả chỉ là …

Hắn nhún vai , kéo nó sát lại , đôi môi ấm nồng kề vào đôi tai mẫn cảm của nó thổi nhẹ rồi lên tiếng :

- Muốn mày tiếp quản vị trí quân sư của Thiên Trúc .

Nó nheo nheo mắt khó hiểu , không phải Kisaki Tetta đã là quân sư tài ba của Thiên Trúc rồi hay sao ? Nó thì có ích gì trong chuyện này chứ ?

- Bé cưng , Kisaki không đủ đáp ứng tham vọng của tổng trưởng nhà chúng ta .

Haitani Ran cùng em trai ở đó từ đầu , gã dựa vào tường lười biếng lên tiếng . Con bé này suy nghĩ gì đều mang hết lên trên mặt , người ta nhìn vào liền biết nó nghĩ gì .

Furo Kumi nhăn mài nhẹ nhìn Haitani Ran , cái cách xưng hô gì vậy ? Bé cưng ? Làm nó nổi hết da gà rùng mình không ít .

Kurokawa Izana nhìn loạt biểu cảm của nó , mặt bình thản chờ câu trả lời .

- Ngồi lên chỗ đó tao được gì ?

Nó mở miệng nhàn nhạt lên tiếng , tâm tình hắn có hơi xáo động vì lời nói của Furo Kumi , hắn cứ nghĩ nó sẽ từ chối rồi dãy một trận nào ngờ lại mở miệng hỏi phần thưởng .

- Tất cả những gì mày muốn .

Nó suy tư đôi chút rồi gật đầu , hắn cười cười đưa đôi tay ra , nói :

- Chào mừng mày đến với Thiên Trúc .

Hắn vừa nói vừa lôi chìa khóa từ trong túi quần ra tra vào ổ khóa còng , tiếng cạch vang lên . Cổ chân và cổ tay của nó được thả ra , xoa xoa chỗ đã đó nó bước xuống giường đi theo cái vẫy tay của Kurokawa Izana.

Toàn bộ thành viên cộm cán tề tựu về phòng họp , ngồi ngay ngắn trong gian phòng .

Kurokawa Izana phấn khởi lên tiếng :

- Furo Kumi , sẽ là quân sự của Thiên Trúc , cùng bắt tay với Kisaki đưa Thiên Trúc lên tầm cao mới .

Haitani Ran vỗ tay nhiệt liệt có ai mà dè , con nhóc trong trại cải tạo với gã ngày ấy giờ đây lại chính là đồng đội của gã ở Thiên Trúc cơ chứ , đúng là đời . Kakuchou đứng một bên nhìn vị " vua " của mình bắt tay với vẻ mặt không thể nào giấu nổi sự thâu tóm bên trong , Sanzu im lặng nhìn Furo Kumi - nó sẽ rất có ích trong vụ này.

- Chào mừng đến với Thiên Trúc ! Furo Kumi , hy vọng mày sẽ hài lòng với chỗ ngồi này .

Kisaki Tetta lên tiếng , giọng điệu không mấy hài lòng . Nó chỉ trơ mắt mỉm cười nhẹ , một nụ cười khinh khỉnh không màng hàm ý đáp lại câu chúc mừng .

Kẻ biết nghĩ là kẻ không ngán đường .

End chương 7

Tái bút : Yan Destiny


[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ