Chương 12

143 18 0
                                    

Mikey giơ tay , ôm Takemicchi một cái như sự khen thưởng cố gắng của cậu . Mikey anh đã thức tỉnh dù chỉ là đôi chút nhưng sự áp chế cơn giận dữ trong lòng không khéo sẽ bật ra mất .

Mikey giương mắt đầy căm phẫn nhưng pha chút muốn cứu rỗi người anh trai này , dù không chắc sẽ cùng dòng máu . Cho dù là vậy , anh vẫn sẽ quyết cứu rỗi anh trai này .

- Giải quyết ân oán nào , anh trai .

Hina - bạn gái của Takemicchi ôm cậu tránh khỏi trận chiến một chút , cô đã tin cậu thì sẽ tin cậu đến cùng .

- Ở đây có ai bị tật nguyền không ?

Furo Kumi nhăn mặt , xoa xoa thái dương cười hì hì . Nó biết thằng nhóc này sắp nói gì , chỉ sợ đám cộm cán đang chật vật nằm lăn lóc kia bò đầu dậy phỉ thẳng vào mặt Mikey thôi .

- 200 người ? Đem 20.000 đến đây !!!

Cả Thiên Trúc náo động , Mikey và Izana lao vào như tòa xe lửa không thắng . Từng đợt đánh một , tiếng va chạm kinh chói tai , cả hai xê xích vài lực nhưng cũng cân tài .

Nói về thể lực chắc hẳn Mikey không bằng Izana , nhưng nói về sự tỉnh táo hiện giờ Mikey lại chiếm đa số ưu thế .

Mikey thục lại đằng sau vài chiêu , bị đá văng ra xa . Bay thẳng lại chỗ của Furo Kumi đang trầm tư xem trận đấu , nó hơi ngỡ ngàng nhưng rồi lại làm một trò cực kỳ máu chó .

Nó xách cổ áo Mikey lên , dùng hết sức bình sinh nhích anh lên . Quăng thẳng về phía Kurokawa Izana như bao cát , trách nó vô tình hay vô tâm cũng chả sao . Đơn giản nó đối với Sano Manjirou - Mikey chỉ là kẻ thù không hơn không kém .

Nó không phải nữ chính ngôn tình cẩu huyết , vì tình yêu mà bất chấp , chuyện nào ra chuyện đó kẻ thù sẽ mãi là kẻ thù không có chuyện vì kẻ thù rung động .

Lúc đầu nó có ghét Kurokawa Izana nhưng không sinh ra cảm giác ghét bỏ thường có , khi càng tiếp xúc nó lại chắc chắn rằng hắn là một con người đáng thương .

Nếu biết suy nghĩ của Furo Kumi , nó sẽ bị hắn ta nhấn đầu vào nhà vệ sinh ấn nút xã ngay lập tức !

- Trả cho mày ! Đánh đá cho cần thận , trúng tao !

- Biết rồi !

Hắn cười khành khạch đầy sự vui vẻ , Kurokawa Izana cứ ngỡ nó sẽ vì khuôn mặt có chút kinh diễm của Mikey làm cho rung động , nào ngờ quăng thẳng người thằng nhóc đó vào người hắn .

Đang mơ màng , một lực đẩy làm hắn văng ra xa đầy đau đớn . Kurokawa Izana đứng dậy mắt châm biếm nhìn kẻ vừa làm đại não hắn biến động vì va đập , hắn trơ mắt đầy ảo ảnh .

- Anh trai , em muốn bảo vệ anh .

Hắn cười lớn , nực cười ! Đừng có gieo hy vọng gì cả ! Shinichirou anh ta từng đưa hắn lên bằng những lời nói ngọt ngào , rồi lại hạ hắn xuống đáy vực thẳm vì hắn không phải con ruột của gia đình Sano !!

- Bảo vệ ? Shinichirou không nói mày biết sao ? Tao không phải là anh trai ruột của mày , tao không hề có quan hệ ruột thịt gì với nhà Sano cả !

Mikey hơi chấn kinh , nhưng anh lại bình tâm đôi chút lên tiếng :

- Anh trai hãy quay về , Shinichirou không muốn chúng ta thế đâu !

Kurokawa Izana cứ liên tục bay về phía anh , hắn điên điên dại dại ra đòn sau cùng mất phương hướng . Mikey ra chiêu bắt được từng ý đi của hắn , từng chút một cứ đấm rồi hắn lại đứng quy về chỗ cũ .

Cho dù có đau cũng tuyệt đối không ngã .

- Xem ra mày làm gì cũng được thuận ý , thật sự càng ngày càng thú vị , mày có thấy thế không ? Tại sao mày lại ra thế này , hả ?

- Tại sao mày không thể yêu thương anh em mình , mày chỉ cần mở lòng cho dù ra sao tao và cả Emma vẫn sẽ chào đón mày như thành viên mà ? Tại sao hả Izana !!!

Hắn đứng khựng một chút , ký ức dưới trời mưa ngày đó hiện về làm cỗi lòng Kurokawa Izana quặn thắt đôi chút . Còn gì tệ hơn khi phát hiện mình không chung dòng máu với người mình luôn gọi là anh chứ .

- Mày im đi !! Tao không muốn nghe .

Câm miệng ! Hắn không muốn nghe nữa , tại sao lúc nào cuộc đời hắn cũng luôn phải chịu những điều này . Tại sao phải là hắn ?

Kurokawa Izana không xác định tung đòn , Mikey nhanh chóng đấm vào mặt hắn . Mắt hắn mơ hồ , ảo ảnh mờ ảo lúc nãy dần rõ ràng .

Shinichirou , Emma đều xuất hiện sau lưng Mikey như đang ủng hộ thằng nhóc đó .

- Mày thua rồi , Izana !

- Tại sao ...

Hắn chợt lấy khẩu súng Kisaki cầm từ lúc nào , chỉa thẳng vào phía Mikey .

- Bắn đi Izana , nếu điều đó làm mày nhẹ nhõm hơn .

- Nếu đánh đấm còn không thắng được , thì tao sẽ không còn gì cả .

- Mày im đi !!! Kurokawa Izana mày im ngay cho tao !!

Furo Kumi lúc nãy mặc theo bộ bang phục đỏ , hàng người dạt ra làm hai chừa chỗ cho nó bước thẳng lên . Nó đứng chắn trước họng súng , giọng đầy kiêu hãnh nói :

- Hãy nghĩ kỹ đi Izana ! Mày còn tụi tao , mày còn Thiên Trúc , mày còn rất nhiều người cần mày . Tỉnh táo lại đi Izana , nghe tao buông súng xuống rồi mình về có được không ?

Nó không trông mong hắn buông xuống , chỉ mong hắn bỏ bớt hận thù . Đừng trở thành kẻ mặc người ta thao túng .

- Izana nghe tụi tao , chúng ta thua rồi đừng cố chấp nữa !

Kakuchou khuyên giải hắn , đủ rồi thua là hết , hận thù nên buông rồi .
Kisaki đoạt cây súng từ tay Izana , chỉa về phía lưng Furo Kumi . Kim loại lành lạnh làm nó run đôi chút , nhưng đành bình tĩnh lên giọng .

- Mày bắn đi ! Hôm nay tao chết , tao cũng sẽ ám mày nhưng nếu tao còn sống thì mày đừng hòng sống yên .

Nó xoay người , cậu đè người nó xuống bắn một phát lệch vào tay Kakuchou .

- Tụi mày đang cản đường tao đấy , Kakuchou , Kumi !

Kakuchou lao đầu vào họng súng , nó bị đẩy ngã mất phương hướng hoạt động . Não lại càng đóng băng khi tiếng súng vang lên đầy chết chóc .

Furo Kumi máy móc xoay lại , chuyện gì đang xảy ra ? Đồng tử của nó co giãn đến độ sắp rớt .

- Izana !!!

End chương 12

Tái bút : Yan Destiny

[ TR ] Tình !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ