Nó lòm còm bò dậy , cố gắng nén cái đau từ chiếc chân trái . Kisaki đứng chết trân , cậu run rẩy đôi tay vốn đã dính đầy chàm nay còn đậm hơn vì màu máu .
Kakuchou ngây ngốc nhìn đứa bạn cùng mình sát cánh từ nhỏ đến lớn , anh thầm tự nhủ :
- Cho đến cuối cùng chúng ta cũng chả thế sống cho đàng hoàng.
Furo Kumi cố chút sức cuối bay tới chỗ Kisaki bằng cái chân xiêu vẹo , nó đè cậu ta xuống đất làm đầu Tetta bị đập mạnh đến choáng váng .
- Mày là đồ khốn , mày điên rồi !! Cho dù hôm nay mày thoát khỏi đây mày cũng sẽ không yên thân !!
Nó rít lên từng tiếng thét gào làm cho Mikey và Takemicchi có chút chú ý , Takemicchi cậu ta tính toán đôi chút . Nếu hôm nay Kurokawa Izana không qua khỏi thì trong tương lai sẽ không có sự xuất hiện của cô ta đúng chứ ?
Furo Kumi , cái tên đó sẽ không xuất hiện với tư cách là tổng cố vấn của Touman nữa .
Kisaki hoảng loạn đẩy ngã Furo Kumi mau chóng leo lên xe của Hanma tẩu thoát , Draken và Takemicchi liền đuổi theo .
Nó chả có tâm trạng gì nữa , từng chút một bò lại bên thi thể của hắn . Haitani Ran đã ở đó tự lúc nào :
- Tao vẫn luôn tôn trọng Kakuchou và Izana , cái cách tụi nó sống làm tao ngưỡng mộ . Hãy yên nghỉ .
Gã vuốt lấy đôi mắt mở trao tráo của Kakuchou , rồi đứng dậy chờ cảnh sát tới tra tay vào còng .
Tiếng còi inh ỏi , toàn bộ cộm cán Thiên Trúc đều bị bắt . Furo Kumi bị ép chặt vào xe cảnh sát , tay nó ánh lên một nguồn lạnh lẽo thấu xương .
Ánh mắt nó nhìn chăm chăm vào , người con trai nằm trên chiếc băng can với nụ cười thanh thản .
Đến cuối cùng mày có thật sự hạnh phúc chưa ? Izana ?
...
Bà Furo San nhìn cô con gái mình với mái tóc ngắn cắt sát , bà cũng chả thèm quản tới . Furo Kumi đã lớn nên hẳn là nó biết mình có đi đúng hướng hay không , ông Furo Jiji an ủi lấy vợ mình .
- Không sao ! Cải tạo tốt sẽ mau chóng được thả .
- Ba chăm sóc mẹ dùm con , con sẽ về sớm thôi .
- Chị mà mà thất hứa thì đừng nhìn mặt tôi nữa .
Bà thút thít rồi thôi , hết giờ thăm . Nó quay đầu lại nhìn lưu luyến một cái rồi tiến vào buồng giam , Haitani Ran lúc này đang nằm vật vờ như cái xác không hồn .
- Anh ! Kisaki Tetta chết rồi .
- Chết rồi sao ?
- Nghiệt báo !
Nó buông miệng chửi rủa , ngay từ đầu đã không tán thành với mấy thứ vớ vẩn mà cậu ta vạch ra nhưng tất cả vì Kurokawa Izana cả ...
- Người cũng đã chết oán trách được gì .
Kakuchou người vừa được tịnh dưỡng trở về từ bệnh viện do vết đạn không quá sâu kên tiếng .
Furo Kumi gãi gãi đầu cười cợt , dù sao nó thấy Haitani Ran cũng thật đáng thương . Tưởng niệm cho đã cuối cùng người vẫn còn sờ sờ .
- Sau khi ra trại tụi bây tính làm gì ?
Ran hỏi nhỏ cả bọn , Rindou là kẻ trầm tính - cậu sẽ không nói khi không cần thiết , vì thế nó luôn cho rằng cậu khó gần .
- Không biết chắc sẽ kiếm việc gì làm .
Furo Kumi ngáp dài , nó không muốn mãi thế này nữa đã đến lúc rút lui làm lại cuộc đời .
Cả bọn chả ai nói gì nữa , mỗi người đều có mỗi dự định riêng .
...
Takemicchi suy suy nghĩ nghĩ về những việc Kisaki đã làm trong thời gian qua , cậu tự hỏi đã bao giờ hắn tự an ủi cỗi lòng của mình chưa ? Cậu tự hỏi đã bao giờ hắn cảm thấy tội lỗi hay chưa .
Xâu chuỗi mọi chuyện hắn đã làm , dù có sự ghê dị nhưng vẫn châm chứa vài mục đích tham vọng . Một bàn cờ hoàn hảo nhưng suy cho cùng hắn cũng chỉ mãi là con cờ của cuộc đời , tất cả đều có định mệnh và sự sắp đặt.
Hôm nay , cậu trở về tương lai . Không mong hứa hẹn một tương lai rộng mở , chỉ mong ở đó có đầy đủ tất cả không thiếu sót bất cứ ai .
End chương 13
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanficTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...