Furo Kumi chầm chậm lau đi vết máu trên môi , thân nó toàn đất và cát . Các vết thương lớn nhỏ chất thành chồng đến nhiễm trùng , nó thở hồng hộc .
Izana dẫm lên bàn tay đang chống xuống chịu đựng sức lực cơ thể của nó , Furo Kumi nghiến răng , những chiếc răng siết vào nhau .
Đau thấu tận trời xanh nhưng chẳng có tiếng la nào , Izana lại dùng chân mình xoay xoay vài cái .
- Đừng cứng đầu nữa , tao hỏi lần cuối mày có phục hay không ?
- Có -…
Izana cười lớn , một nụ cười đắc thắng giờ đây ai cũng phục hắn cả rồi sẽ không ai chống lại -
- Nhưng là khi nào tao chết !
Hắn sựng đờ , còn nó thì cười khoái chí . Thôi rồi , xác định hôm nay lại không được thở một cách đường hoàng rồi .
Izana buông thõng tay , cười nắc nẻ . Furo Kumi nheo nhẹ mày tú nhìn một loạt hành động của kẻ điên kia , hắn đưa tay vuốt lấy mái tóc ngắn cũn cỡ của nó thầm cảm thán nếu mái tóc này ngắn hơn thì cũng chả sao .
Hắn bỏ về chỗ đám S62 ngồi , có kẻ dựa vào cây , có kẻ ngồi chọc chọc vài con kiến như người ngốc - thấy Izana tiến lại gần Mochi liền nheo cặp mắt nhìn rồi thôi . Vua cho dù có làm gì cũng chả liên quan đến hắn .
Kurokawa Izana búng tay , một tiếng chát đầy đặn vang vọng khu sân trống . Nó như ngừng thở , tâm tình của Kurokawa Izana quả là khó đoán chả ai biết hắn điên lúc nào và bình ổn khi nào .
- Mày cần gì ?
Kakuchou nhìn vào cằm của hắn , với vị trí mà cậu có nếu nhìn thẳng vào mặt Kurokawa Izana ắt sẽ là người ăn đập . " Kẻ hầu " không được nhìn thẳng vào mặt " Vua "
- Đưa tao cây kéo
Haitani Ran đang cắt tỉa gọn đuôi tóc mình liền đưa cây kéo sau khi hắn lên tiếng , đùa sao gã chả muốn hôm nay mình phải húp cháo hay nằm lì trên giường vì những vết thương lớn nhỏ đâu .
Hắn nhận lấy cây kéo từ tay Hatani Ran chầm chậm xoay vài vòng rồi quay về phía Furo Kumi đang nằm thở phì phò , hớp từng ngụm không khí nhỏ , nó sắp chết đến nơi rồi .
Izana vừa xoay kéo vừa huýt vài tiếng sáo rỗng , âm thanh mang rợn như vài bộ phim sát nhân . Kẻ cầm kéo người co rút đồng tử muốn chạy thoát nhưng không có gan .
- Mày không phục ? Tao sẽ làm mày phục , mày không có quyền lựa chọn .
Hắn chớp lấy tóc nó , Kumi nheo mắt ngài . Xúc cảm truyền đến tê dại , da đầu nó do bị dày vò không ít liền nhức nhối đến sắp văng ra .
Chân tay loạn xạ cố thoát khỏi tay Kurokawa Izana , hiện tại nhìn nó thật thảm thương tựa như con mồi bị con sói vồ lấy muốn thoát khỏi cảnh trở thành thức ăn .
Furo Kumi không tiếc mái tóc , nó chỉ tiếc cái mạng nhỏ của mình nếu nó chết quá sớm e là sẽ không còn gì thú vị nữa .
Từ đợt tóc rồi xuống nền đất , nó không la hét chỉ giẫy giụa . Kurokawa Izana điên cuồng hạ kéo cắt mái tóc lại ngắn thêm đôi ba phần .
Hắn đứng dậy thả bàn tay bị nắm đến đỏ của nó ra , đôi mắt hé mở một chút nhắm một mắt lại làm động tác như nhắm súng tỉa và tâm là mắt trái của nó .
Nhận được nguy hiểm nó ráng cố hết sức dồn tồn bộ tinh lực vào hai chân , đầu kéo lao vụt nó lách người lăn qua một chút . Chiếc kéo cắm xuống đất rồi rớt xuống tạo ra âm thanh kinh tai .
Kurokawa Izana chậc lưỡi bỏ đi , hắn không muốn day dưa nữa vì hiện tại có chút " việc bận " . Đưa tay ra hiệu giải tán về phía S62 rồi chính mình đi vào sảnh không quên nói :
- Lần sau không phải chỉ là một chiếc kéo đâu .
Furo Kumi nhìn hắn rồi nằm bẹp xuống mặt đất thở không ra hơi , mặt nó đỏ bừng như quả cà chua , tim đập loạn xạ .
Nó cố đứng dậy từng bước quay trở về phòng giam , vừa vào tới sảnh một bóng dáng cao lều khều chặn nó lại , cất giọng trêu ghẹo :
- Ah ~ mái tóc này không hợp với em chút nào , lần sau ngoan ngoãn một chút Izana sẽ không nương tay nữa đâu.
Haitani Ran nâng mặt nó lên , trong lòng thầm xuýt xoa , có lẽ sau vài năm nữa con nhóc này sẽ thành một mỹ nữ không kinh diễm nhưng chắc chắn sẽ thu hút nhiều ong bướm xoay quanh .
Furo Kumi nhếch môi đắc ý , nương tay cái đầu hắn , so với việc bị phế đi mái tóc nếu lúc nãy không trách kịp hiện giờ nó sẽ chột một mắt rồi .
Gã bỏ đi không quên đưa tay nựng đôi má có chút hõm đi của nó , tiểu nữ ngốc này thật khiến người ta cảm thấy tò mò .
Haitani Ran vốn dĩ từ bé đã sống trong vòng tội phạm , không có luật lệ nào trị được gã . Mười mấy tuổi cầm đầu một băng lớn cùng em trai chinh chiến , lỡ tay tẩn người ta mất mạng mới bị tra tay vào còng .
Đối với Haitani Ran mà nói việc sinh ra tư tưởng hứng thú với phụ nữ đã có từ lâu , huống chi anh em gã đang làm trùm một khu sầm uất . Ít nhiều cũng đã biết mùi vị của trái cấm nhưng chưa lần nào dám thử .
Nên đối với Furo Kumi sinh ra chút cảm tình không nên có .
…
Tiếng cửa lạch cạch , khuôn mặt có đôi chút vết thương của Furo Kumi hiện ra . Ba mẹ nó không khỏi xót xa hỏi tới thì nó cũng chỉ bảo là bị té trong lúc lao động khổ sai .
Thật khiến người ta lo lắng , vì thế mẹ của nó bà - Furo San quyết bung tiền để con gái được thả sớm dự định .
Đúng với dự định , nó được thả sớm hơn tận mấy tháng nhờ chút tiền đút lót của ba mẹ tránh khỏi kiếp nạn bị chà đạp dưới nắm đấm của Kurokawa Izana.
Sau khi trở về , nó cũng không tiếp tục học đành ở nhà ăn bám nhờ tiền chu cấp rồi dự định đi làm sau .
…
Trại cải tạo được một phen mở mang tầm mắt khi chứng kiến cảnh Kurokawa Izana lên cơn điên đấm tay chân đánh đấm điên cuồng .
Sáng hôm nay , " bao cát " của hắn nhờ tiền đút lót của người thân mà được rời khỏi trại trong im lặng .
Kurokawa Izana thầm chửi thề một trận sau khi ra trại hắn sẽ tính sổ con nhóc đó vì dám chạy trốn hắn .
Đã là thuộc hạ của hắn , cho dù bị hắn đối xử tệ đánh đấm hay chà đạp đều là thuộc hạ của hắn .
End chương 5
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanficTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...