Furo Kumi chăm cho bé lớn nhà mình ăn một muỗng cháo , rồi lại phải dỗ cho bé nhỏ không khóc cả ngày loay hoay với đám nhỏ làm em thở không ra hơi .
Tiếng cửa lạch cạch vang lên , tụi nhỏ dừng mọi hoạt động ra ôm lấy ba của mình . Furo Kumi đứng thẳng người dậy nhìn về phía cửa , miệng mỉm cười :
- Mừng ông xã về nhà !
Kurokawa Izana bận ôm hôn hai nhóc tì mà quên mất cô vỡ nhỏ của mình , hắn liền đi lại hôn cái chóc lên má em một cái như là phần thưởng vì đã chăm sóc hai cục nợ của hắn .
- Bà xã vất vả rồi !
Nhóc lớn thấy ba hôn mẹ mình thì liền giở mặt giận dỗi , không thèm nhìn mặt Izana nữa .
- Nào , sao con gái ba lại giận rồi ?
- Baba chỉ hôn mẹ mà không hôn tụi con gì cả !
Furo Kumi nghe xong liền bật chế độ bà mẹ quyền lực , mặt đầy đanh đá hất cằm về phía cô con gái nhỏ của mình . Izana bật cười trông em không khác gì và cái thời trẻ trâu hồi đó cả .
- Nè , ba là của mẹ , tụi con chỉ là sản phẩm tặng kèm mà thôi ở đó mà đòi hỏi.
Bé lớn liền trơ mắt nhìn mẹ mình đánh dấu chủ quyền ba thì cười lớn , còn bé trai nhỏ thì không hiểu chị mình cười vì cái gì . Hắn cốc lên đầu vợ mình một cái vì cài tội nói linh tinh , em liền ôm đầu giọng ủy khuất
- Sao anh đánh em ?
- Anh đánh em là phải , em nói thể lỡ con nó nghĩ bậy rồi sao ? Em làm mẹ rồi đấy .
Furo Kumi trề trề môi nhưng cũng xin lỗi bé lớn , Izana nhìn một màn liền cảm thấy hài lòng .
Hôn vào môi vợ một cái rồi bỏ chạy lên phòng , em mặt đầy ba chấm đứng đơ ra đó chỉ có hai bé là đứng vỗ tay cười cười .
…
Tất cả mọi người đều tựu họp lại vào dịp tất niên cuối năm cũ để chuẩn bị đón năm mới , hai bé nhỏ liền ôm dính lấy dì Emma không thôi mè nheo đòi dì dẫn đi xem em bé mới sinh .
Manjirou và Izana vừa gặp nhau là gây hấn làm Shinichirou đau đầu vô cùng liền ú ớ em kêu cứu , Furo Kumi không những không cản lại còn cổ vũ chồng mình solo với em chồng . Shinichirou cảm thấy sắp tăng huyết áp mà chết mất , nhà này đã hai thằng trẻ trâu thêm một con nữa là thành bộ ba phá gia chi tử quậy tanh bành .
Takeomi cũng chỉ có thể âm thầm vỗ vai anh bạn của mình đầy an ủi , Kakuchou ôm lấy Izana tránh cho hắn động thủ . Haruchiyo ôm lấy Mikey nhưng cũng không quên mân me bay vào .
Em nhìn một màn mà cười đau cả ruột , như thế đã quá đủ , cuộc đời này Furo Kumi không mong gì thêm .
Haitani Ran đi lại gần phía em , mắt nhìn một lũ đàn ông đều đã làm chú làm chồng , mà lắc đầu đầy ngao ngán .
Gã nhìn Furo Kumi cười vui vẻ cũng chỉ im lặng nhìn em thật lâu .- Có lẽ Izana đã giữ đúng lời hứa .
- Izana sẽ không bao giờ thất hứa mày biết mà .
Một đám tụ tập lại với nhau , Furo Kumi cũng yên vị kế bên chồng mình . Em lấy khăn tay lau đi vài giọt mồ hôi trên trán Izana một cách đầy ân cần , mấy đứa nhỏ đều đã cùng nhau ra ngoài chơi nên hiện giờ chỉ có những người lớn mà thôi .
Họ cũng ôn lại những chuyện đã qua kể cả việc cùng nhau thành lập băng đảng phá banh chành cả cái Tokyo , rồi cả việc Haruchiyo bày ra cuộc đua xe làm cả đám bị tống cổ lên đồn cảnh sát ngay giữa đêm . Thế là hắn bị tất cả mọi người khiển trách xém tí nữa bị anh " ruột " đuổi cổ ra khỏi nhà .
Còn cả việc Kurokawa Izana tỏ tình Furo Kumi ngay trong cuộc chiến với băng nào đó sau khi chiến thắng , lúc đó nhìn hắn trông vô cùng nhếch nhác còn Furo Kumi chỉ bị trầy xước nhẹ . Hắn không quỳ một chân xuống như những người khác , chỉ ôm lấy nó rồi nói .
- Chúng ta thắng rồi nên mày làm vợ tao nha ?
Tuy màn tỏ tình có hơi cục súc nhưng mà em hiểu được ý tứ của câu nói ấy , hắn không phải người hoa mỹ nói ra được câu đấy chắc Izana cũng phải suy nghĩ mất cả đêm đấy !
Sau hôm đó , bọn họ liền tổ chức đám cưới vào ngay đầu tháng sau . Hôm đó Haitani Ran khóc hết nước mắt vì crush đi lấy chồng làm Haitani Rindou bỏ gần cả tiếng vỗ về anh mình , anh em nhà Akashi quậy banh nóc cái nhà hàng làm mọi người trầm trồ . Shinichirou tay lau nước mắt vì em trai mình đã thành gia lập thất , sau đó liền quản giáo Sano Manjirou mau lấy vợ để bớt báo anh . Mọi người đều hưởng ứng đám cưới ấy .
Nhớ lại những chuyện đó , mọi người đều bật cười vì họ đã thật sự trải qua một thời thanh xuân bất diệt .
Kurokawa Izana nắm chặt lấy tay em , Furo Kumi đặt tay mình lên tay Izana vuốt ve đầy an ủi . Đối với họ mà nói , tất cả đều hạnh phúc đó là phần thưởng của bọn họ .
Izana hôn cái chóc vào má em làm cả đám đang ăn liền ngừng mọi hoạt động nhìn cả hai là Furo Kumi ngại ngùng cuối mặt trước sự trêu chọc của mọi người .
- Mọi người đừng nhìn em ấy nữa .
- Bênh vợ chưa kìa .
- Mày lo mà lấy vợ đi , Mikey . Để có vợ mà bênh .
- Không , em không lấy vợ .
Lợi dụng thời cơ mọi người đang nhìn về phía anh em nhà Sano , em liền ngước mặt dậy hôn vào môi Izana rồi cười hì hì .
- Ngốc !
Hắn yêu chiều ôm lấy nó , hòa cùng tiếng cười của mọi người .
Tình yêu của em dành cho hắn không đơn giản là tình yêu bốc đồng nữa mà nó là sự tin tưởng cả đời này , tất cả đều đặt vào hắn .
End ngoại truyện
Tái bút : Yan Destiny
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TR ] Tình !
FanfictionTrại cải tạo vị thành niên phân chia thành nhiều khu riêng lẻ , Furo Kumi là phạm nhân ở khu B nhỏ với hành vi cố ý gây thương tích khi " lỡ tay " phang thẳng gậy bóng chày vào đầu bạn cùng lớp . Vào ngày thứ hai trong trại giam , nó đã hùng hổ làm...