2

71 17 0
                                    

"Thưa Nhị công tử, sau cuộc gặp mặt với thương hội Tây phương ngày hôm nay, ông chủ và Đại công tử muốn cậu tới dự bữa tiệc thân mật của gia tộc Liu ạ. Ông chủ đã nhấn mạnh rằng cậu phải có mặt, thưa cậu."

Bàn tay đang viết dở của Xingqiu khựng lại trong chốc lát. Cậu thở dài nói với vị quản gia:

"Tôi cảm thấy không khoẻ."

Người quản gia tóc hoa râm rất bình tĩnh đáp lại:

"Ông chủ biết rằng cậu sẽ "không khoẻ" nên đã mời sẵn bác sĩ tới rồi ạ. Ông dặn phải giúp cậu tham gia bữa tiệc trong trạng thái tốt nhất."

Xingqiu cười khổ.

"Thôi được rồi, vậy là tôi không có quyền lựa chọn. Ông đi báo lại với cha, tối nay tôi sẽ tới đúng giờ."

"Vâng, thưa cậu."

Sau khi người quản gia rời khỏi phòng, Nhị thiếu gia của Thương hội Phi Vân đau đầu day day trán. Gặp mặt thương hội Tây phương đã đủ khiến cho cậu kiệt sức, cậu thật sự không còn một chút tâm trạng nào để đi dự thêm bữa tiệc buổi tối nữa. Bởi cậu biết rõ, mục đích của cha không là gì khác ngoài cố gắng mai mối cho cậu với một vị tiểu thư danh gia vọng tộc. Mặc dù anh trai của cậu đã thành gia lập thất, gia đình yên ấm đề huề, hơn nữa chị dâu của cậu có xuất thân rất cao quý, cha cậu vẫn mong Thương hội Phi Vân lớn mạnh hơn, nếu có thể trở thành một toà tháp cao không thể nào sụp đổ thì càng tốt.

Xingqiu hít một hơi thật sâu, nhìn đồng hồ. Sắp tới giờ hẹn với chủ thương Tây phương. Cậu xốc lại tinh thần, khoác lên chiếc áo khoác màu xanh than rồi bước ra khỏi cửa. Dù sao đi chăng nữa cũng phải làm tốt công việc ở hiện tại trước, sau đó mới có thể đối phó với những gì sắp tới trong tương lai.

[ALBEXING/ ALBEQIU] Người tình 100 nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ