Chương 21 → 30

988 48 26
                                    

Chương 21: Ai là hung thủ (hai)

Phía ngoài hành lang tia sáng cũng âm trầm vô cùng, thật dài hành lang chặng đường một người cũng không có.

Cảnh Như Ngọc cùng Hạ Tri Ý chạy nhanh xuống lầu dưới hai tầng, trong lúc vội vàng trông thấy phòng y tế không có người liền trốn vào, quan trọng cửa phòng, trốn ở thị giác góc chết góc tường hạ, im lặng điều chỉnh hô hấp.

Không ai có thể dự liệu được Quỷ Vương sẽ lên đến liền tự bạo thân phận, cũng không có ai có thể dự liệu được nàng có thể hay không đi lên liền đại khai sát giới.

Quan trọng hơn chính là, lần này cũng không có cái mới tay phó bản như thế có thể ngăn cản Quỷ Vương tiến lên bước chân khu vực an toàn, cho nên ngoài ra trước trốn, người chơi không có cách nào.

Cảnh Như Ngọc cùng Hạ Tri Ý ăn ý không lên tiếng, ngưng thần nghe bên ngoài động tĩnh.

Rất yên tĩnh.

Chỉ có không khí ở du tẩu.

Biết được Quỷ Vương không có đuổi theo tới, lòng căng thẳng dây cung hơi hơi thả lỏng, ngay sau đó bên ngoài đột nhiên truyền đến dính nhớp nhúa thanh âm, giống có đồ vật gì đang ngọ nguậy tiến lên, vừa buông lỏng tiếng lòng đột nhiên lại bị nắm chặt!

"Bang!"

Dính như keo tóc đen đập ở phòng cứu thương cửa sổ thượng, vặn vẹo ngọ nguậy, tỏ rõ nó đã biết người chơi vị trí, tránh giấu người chơi đã mất đường thối lui.

Nhưng mà một phút trôi qua, nó căn bản không vào được ý tứ.

Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc hai mặt nhìn nhau, ở với nhau trong mắt trông thấy hoang mang.

Tiếp lấy các nàng chỉ nghe thấy bên ngoài vắng vẻ hành lang chặng đường đột nhiên vang lên Quỷ Vương thanh âm của Chu Tú Tú: "Các ngươi chạy còn rất nhanh a, hi vọng các ngươi bài giải thời điểm cũng có thể nhanh như vậy.

"Nếu là không có thể đáp ra đầy phân, vậy ta liền đem các ngươi toàn, bộ, giết, rơi."

Âm lãnh kinh người lời nói nhẹ nhàng rơi vào mỗi một cái người chơi bên tai.

Sau đó, dán tại trên kính sền sệt tóc đen bỗng nhiên giống như là thuỷ triều chậm rãi thối lui, sáng tỏ ánh mặt trời ấm áp từ ngoài cửa sổ nghiêng nghiêng chiếu nhập trong phòng, âm trầm bầu không khí trong khoảnh khắc bị phát quét sạch sẽ, bốn phía nhặt lại ấm áp.

"Nàng hiện tại giống như còn không muốn giết chúng ta." Hạ Tri Ý nói.

"Có lẽ là muốn nhìn một chút chúng ta có thể đáp thành cái dạng gì."

Cảnh Như Ngọc đứng dậy, vô cùng tự nhiên vươn tay kéo Hạ Tri Ý một thanh: "Tử vong từ khóa khả năng chính là nàng giết người điều kiện, bất quá nàng tự bạo thân phận cũng hảo, chúng ta liền không cần lại hao tổn nhiều tâm trí lực đi tìm Quỷ Vương."

Hạ Tri Ý gật đầu mượn lực đứng dậy.

Ở đây, chỉ là max điểm đáp lại liền đã độ khó cao liền đầy đủ để đầu người trọc, nói không chừng Quỷ Vương thật nghĩ xem bọn hắn có thể đáp xảy ra cái gì hoa tới.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ