Chương 51 → 60

704 47 17
                                    

Chương 51: Cùng đoàn lữ hành (mười một)

Cảnh Như Ngọc tịch thu tiểu quái vật gây sự công cụ về sau, tiểu quái vật cũng không có bò lên giường đến nhặt, nhìn lên đến cùng mép giường tiểu quỷ nhóm đồng dạng, không cách nào trực tiếp lên giường.

Nhưng nàng còn cười, cười rất vui vẻ, thế nhưng là cười xong sau lại lập tức sinh khí lên, giống như là tinh thần phân liệt, không cách nào khống chế chính mình.

Nàng phát ra xí xô xí xào thanh âm, nói người khác nghe không hiểu lời nói, vừa nói còn bên cạnh hướng Cảnh Như Ngọc khoa tay.

Hai người giờ mới hiểu được, nàng muốn hồi nàng hòn đá nhỏ.

Nhưng đây nếu là còn trở về, gặp họa vẫn là các nàng.

Cảnh Như Ngọc một mặt nghiêm túc: "Không thể, rất nguy hiểm, tiểu hài tử không thể loạn chơi."

Rất giống cái đang giáo huấn đứa trẻ gia trưởng.

Yêu cầu không có kết quả, tiểu quái vật không vui, trong cổ họng phát ra như dã thú thanh âm trầm thấp, lại huyên thuyên nói vài câu, ngữ khí rất như là đang mắng người.

Nàng không cao hứng, lại không biết nên làm cái gì.

Tứ chi cùng sử dụng, ở trên tường bò qua bò lại, lưu hạ hết cái này tới cái khác huyết thủ ấn, sau đó lại ngay trước mặt các nàng cứ như vậy xuyên tường mà đi.

—— đi Phùng Quý Cường cùng Ngụy Sở Sở phòng kia.

Sau đó lại trở lại.

Leo đến cửa sổ, bất mãn một cước đạp mở cửa sổ, cứ như vậy leo ra đi, lại cũng không có trở về.

Đêm phong đón mở lớn cửa sổ chảy ngược nhập phòng, cùng bên trong phòng hơi lạnh quấn quýt lấy nhau, có vẻ có chút oi bức.

Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng: "..."

Hạ Tri Ý: "Đây là đang trả thù chúng ta a?"

Cảnh Như Ngọc: "Đại khái đi..."

Hảo gấu một Quỷ Vương người ứng cử.

"Ta có thể ngược lại để những đứa bé này giúp ta quan một chút cửa sổ sao?"

Hạ Tri Ý phát ra linh hồn khảo vấn.

Cái này Quỷ Vương người ứng cử là thật thất đức, đi cũng không thuận tiện quan cái cửa sổ, các nàng trong phòng còn mở điều hoà không khí ai!

"Ngủ đi, " Cảnh Như Ngọc dù làm không rõ cái này tiểu quái vật cạm bẫy, nhưng cũng rất nhanh lấy lại tinh thần, lôi kéo Hạ Tri Ý một lần nữa nằm xuống, "Sớm một chút nhịn đến ban ngày là tốt."

...

Ban ngày rốt cục lần nữa giáng lâm.

Không biết nên không nên nói là may mắn trốn qua một kiếp hai người tỉnh rồi.

Mở mắt ra một cái chính là đầy vách tường huyết thủ ấn, nhìn thấy mà giật mình, rùng mình, bữa sáng đều không cần ăn rồi.

Đây là các nàng tiến bản sao ngày thứ ba.

Cảnh Như Ngọc mặt không đổi sắc ngồi dậy, xác nhận xung quanh không có đồ vật mới xuống giường đi đến bên cửa sổ xác nhận huyết ấn tung tích.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ