Chương 181 → 190

389 36 3
                                    

Chương 181: Cuối cùng phó bản (hai mươi chín)

Hạ Tri Ý yên tâm thoải mái cầm thế giới mới phái tới người thử lỗi, mười phần thuận lợi loại bỏ mấy sai lầm đáp án.

Phàm là nội ứng nhiệt tình đề cử, thậm chí bình tĩnh đáp án, hẳn là lối rẽ, tuyệt đối không thể tin!

Vì phòng ngừa thế giới mới lại chơi cho không một bộ này, cùng không để nội ứng đem lòng sinh nghi, nàng còn lôi kéo nội ứng đối nó bên trong một hai đáp án tiến hành không thực nghiệm, dự kiến bên trong không thu hoạch được gì.

"Tách ra tìm đi, " nàng nói, "Thời gian không chờ người, trong nhà chúng ta quá nhiều thứ, tách ra tìm mau hơn một chút."

Lời này nàng ngược lại không có có nói lung tung.

Nàng bình thường chỉ thích mua những cái kia đáng yêu chơi vui, có thể để cho lòng người vui thích vật nhỏ để ở trong nhà.

Cùng với Cảnh Như Ngọc về sau, mua càng nhiều, bởi vì Cảnh Như Ngọc cũng sẽ bồi tiếp nàng mua một lần, trong nhà đồ chơi trên cơ bản đều là có đôi có cặp.

Chia tay về sau, nàng xác thực xài thời gian sửa sang qua những vật này, thu hồi đến không ít, bất quá bây giờ thế giới mới phục khắc chính là các nàng cùng một chỗ thời kỳ gia, vật nhỏ tất nhiên chỉ nhiều không ít.

Nhiều vậy đúng rồi, đủ cái này nội ứng chậm rãi lật.

"Cảnh Như Ngọc" sau khi nghe xong, nhướng nhướng mày, hỏi: "Không cần ta bồi tiếp? Không phải sợ không?"

Hạ Tri Ý thờ ơ bày khoát tay chặn lại: "Không sợ, ngươi bồi tiếp ta đem trong nhà từ trên xuống dưới đều dạo qua một vòng cũng không gặp xảy ra vấn đề gì, vậy khẳng định chính là không có việc gì a, ta tin tưởng ngươi!"

"Cảnh Như Ngọc" nghe nàng nói như vậy, tán đồng gật gật đầu: "Ân, tin tưởng ta liền hảo."

Hạ Tri Ý phất phất tay: "Mau đi đi, đừng lãng phí thời gian, thông quan quan trọng."

Nói xong, nàng đi đầu quay người rời đi, hướng thư phòng của các nàng đi.

Nàng có thể cảm giác được, sau lưng cái kia ánh mắt của Cảnh Như Ngọc vẫn luôn dừng lại ở trên người nàng chưa từng di động.

Cái này làm người ta không thoải mái chú ý cảm giác vẫn luôn kéo dài đến nàng tiến vào thư phòng mới biến mất.

Nhiều lần xác nhận đã rời đi tầm mắt của đối phương, Hạ Tri Ý lúc này mới che ngực, nhẹ nhàng dãn ra một hơi thở.

Trong thư phòng có hai cái bàn cùng hai máy tính.

Đây là các nàng cùng một chỗ chỗ làm việc, hoặc là một phương công tác lúc, một phương khác ngay ở chỗ này đọc sách, nhìn kịch bồi tiếp.

Ở hai cái bàn ở giữa đặt hai ba cái tiểu động vật lông nhung đồ chơi.

Đồ chơi phía trước đặt vào một đài màu trắng giản lược gió đồng hồ điện tử.

Giờ phút này, đồng hồ điện tử thời gian ngay tại giây phút ở giữa nhẹ nhàng thụt lùi, giống cát chảy lưu qua nàng khe hở, im lặng nhắc nhở lấy nàng.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ