Chương 171 → 180

398 36 23
                                    

Chương 171: Cuối cùng phó bản (mười chín)

Tình thế cực kỳ nghiêm trọng trước mặt, Hạ Tri Ý ngay tại cùng Cảnh Như Ngọc xì xào bàn tán.

Nàng đem mình ý nghĩ nói cho Cảnh Như Ngọc, để nàng có một chuẩn bị tâm lý.

Nàng tin tưởng tự một mình chiêu này tuyệt đối có thể thỏa mãn màn đạn việc vui quỷ môn hứng thú, cũng có thể cân bằng hiện ở nơi này đan phương áp chế cục diện.

Cảnh Như Ngọc sau khi nghe xong lại nhẹ khẽ nhíu mày, mắt lộ lo lắng: "Cái này có nguy hiểm."

Hạ Tri Ý nhìn thấu ý nghĩ của nàng, nói: "Chúng ta lưu tại nơi này cũng có nguy hiểm, cũng nên đụng một cái mới biết được hay không. Tóm lại, tin tưởng ta, ta nhất định sẽ bảo hộ hảo bản thân, để chúng ta đều có thể an toàn thoát thân!"

Cảnh Như Ngọc thật sâu ngóng nhìn con mắt của nàng, nắm chặt tay của nàng, cũng không nói gì.

Hạ Tri Ý biết, nàng đây là biểu thị thỏa hiệp ủng hộ.

Ở điểm an toàn phía trước, quỷ khí quẩn quanh, nấn ná không đi.

Trong không khí nổi trôi nhàn nhạt mùi máu tươi, nghe lên rất không thoải mái.

Lạc tiên sinh ăn mặc màu trắng âu phục, ở bọn quỷ quái vây quanh đi tới, cao cao tại thượng, không có quỷ quái dám ngỗ nghịch hắn.

Hắn nhìn xem các người chơi đứng tại màu đỏ điểm an toàn bên trong, mắt lộ khinh miệt.

Một bang cùng đồ mạt lộ người, bọn họ đã không thể lui được nữa.

Sau mười phút, điểm an toàn vừa biến mất, bọn họ hẳn phải chết không nghi ngờ!

Hắn nhìn xem Bố Bố, đầy mắt lạnh lùng: "Vật nhỏ, ta cuối cùng lại thu thập ngươi."

Tiếp lấy quay đầu thâm trầm mà nhìn chằm chằm vào Cảnh Như Ngọc, "Chạy a, thế nào không chạy? Lại còn dám đá ta, ngươi quả nhiên là chán sống, lần này hảo, ngươi không còn có cơ hội hối hận."

Hai người nhìn xem Lạc tiên sinh bị đánh nhau địa phương.

Hoàn hảo không chút tổn hại, đừng nói máu ứ đọng, liền da cũng không cạ rớt một điểm.

Có thể đỡ lại Tiểu Quỷ Vương thế này công kích còn không phát hiện chút tổn hao nào... Chỉ có quỷ vương.

"Lạc tiên sinh quả nhiên là nơi này Quỷ Vương." Hạ Tri Ý nói.

Lạc tiên sinh nắm bắt ấn đường, ưu tai du tai ở điểm an toàn xung quanh dạo bước.

Hắn không có phủ nhận cái thân phận này, mỉa mai nói: "Đáng tiếc các ngươi không biết điều, Quỷ Vương cho cơ hội của các ngươi, các ngươi thế mà không hiểu được nắm chắc, còn dám đánh ta..."

Cuối cùng bốn chữ, hắn nói đến phá lệ u oán âm trầm, mối thù này xem như hung hăng ghi nhớ.

"Nắm chắc?" Cảnh Như Ngọc thong dong cười nói, "Chỉ sợ Lạc tiên sinh chưa bao giờ nghĩ đến để ta nắm chắc cơ hội này a?"

Lạc tiên sinh nhìn về phía nàng.

Hạ Tri Ý nói tiếp nói: "Lạc tiên sinh, ngươi có lẽ nghĩ đến buông tha ta, nhưng ngay từ đầu không có ý định buông tha nàng a?

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ