Chương 31: Ai là hung thủ (mười hai)
Hạ Tri Ý chôn ở Cảnh Như Ngọc trong ngực, dư quang bên trong còn có thể trông thấy một chút huyết sắc.
Vừa mới ở đây phát sinh qua sự tình, dù ai cũng không cách nào coi nhẹ.
Thế nhưng là quá đột nhiên, vội vàng không kịp chuẩn bị.
Tựa như, hắn chạm đến cái gì tử vong chốt mở...
Hạ Tri Ý nắm bắt Cảnh Như Ngọc góc áo, nhẹ nhàng lôi hai cái: "Tử vong từ khóa."
Cảnh Như Ngọc điểm một cái đầu.
Ngay sau đó, Hạ Tri Ý lại nói: "Có phải hay không là người bị hại có tội luận?"
Người bị hại có tội luận.
Đây là nàng trước mắt có khả năng liên tưởng đến duy nhất đáp án.
Nàng không cách nào xác định, nhưng ẩn ẩn cảm giác được tới gần tại câu trả lời chính xác.
Nếu như các nàng ngay từ đầu liền có thể nghĩ đến cái này, liền có thể điền ở trên bảng đen thăm dò một hai.
Chỉ tiếc thí nghiệm thời cơ đã lỡ mất, cái này hai ngày bên trong, các nàng nhất định phải đem hết toàn lực tra rõ ràng mỗi một manh mối, không rõ chi tiết.
Đầu lìa khỏi xác Ngô dũng còn ngã trên mặt đất, dùng cái chết của mình nhắc nhở lấy mỗi người —— thận trọng từ lời nói đến việc làm.
Hạ Tri Ý nhìn qua liền cau mày dịch chuyển khỏi ánh mắt.
Xem ra nàng phim kinh dị thấy vẫn là ít.
Chỉ là suy nghĩ một chút, trên thế giới này giống như cũng không có thể so đến qua thế giới mới phim kinh dị... Hiện ra ở trước mắt tình huống thật, vĩnh viễn là chấn động nhất lòng người.
Cũng may bên người nàng còn có Cảnh Như Ngọc.
Chí ít Cảnh Như Ngọc có thể ôm một cái nàng, cho nàng một chút an ủi, cùng một phần cảm giác an toàn.
"Ta không sao, " nàng nói, rời khỏi Cảnh Như Ngọc ấm áp ôm ấp, "Cám ơn."
Cảnh Như Ngọc vẫn chưa giữ lại nàng.
Giữa các nàng đã không có bất kỳ cái gì giữ lại lấy cớ.
Hạ Tri Ý cúi đầu nhìn điện thoại, vội vàng đem Chu Tú Tú tuyên bố ở xã giao trên nền tảng mấy trương có quan hệ cát chảy công viên tấm ảnh tồn trữ xuống tới, tiếp lấy đóng lại lưu lượng, thu điện thoại di động tốt.
Đợi nàng lại lúc ngẩng đầu, trong phòng học đã khôi phục bình thường.
Ngô dũng thân thể đã không thấy, vết máu vẫn tại.
Các học sinh nhìn như không thấy, tự tại nói chuyện phiếm nói đùa, lúc đi lại liền từ những vết máu kia thượng giẫm đạp đi qua, biểu tình tự nhiên, không có có dị dạng.
Chỉ có các người chơi nhìn thấy.
Đây hết thảy hết thảy, phảng phất là thế giới mới cùng Quỷ Vương ở nói cho cảnh cáo bọn họ —— nhục nhã thụ hại người, vì bọn họ mang lên lạnh lùng tội danh người, sau khi chết sẽ bị giẫm ở dưới chân, vì vạn người phỉ nhổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...