Chương 151 → 160

676 39 13
                                    

Chương 151: Thời gian nghỉ ngơi

Gió sông hơi hơi, tiếng nước du dương.

Thuyền gỗ ở trên mặt nước bình ổn tiến lên, vẽ xuống từng đầu màu trắng gợn nước.

Hai bên bờ màu đen thực vật vẫn như cũ trầm dưới đáy nước, vô thanh vô tức.

Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc ngay tại nghe Bố Bố khen sinh đôi pháp thuật.

Kia giống như là nàng tại anime trong phim thấy ma pháp, chói lọi thần kỳ, là nàng hướng tới lại không cách nào làm được.

"Ca ca tỷ tỷ lợi hại!" Nàng mở to sáng long lanh mắt nhìn hai người mẹ mẹ, "Bố Bố cũng muốn!"

Nàng cũng nghĩ khoát tay liền có thể cho bầu trời thoa lên mình thích nhan sắc;

Nàng cũng nghĩ phất tay liền có thể biến ra rất nhiều rất nhiều chi bút vẽ, tùy ý lấy dùng;

Nàng còn nghĩ biến ra thật dài xúc tu, tưởng tượng một con chim nhỏ đồng dạng tại thiên không tự do bay lượn, nghĩ như thế bảo hộ các mụ mụ —— nàng muốn dùng ma pháp làm sự tình nhưng rất rất nhiều.

Hai người mẹ mẹ nghe tiếng cười khẽ.

Cảnh Như Ngọc ôm nàng nói: "Thế nhưng là các mụ mụ cũng sẽ không."

Bố Bố chớp chớp mắt: "Chỉ có ca ca tỷ tỷ biết sao?"

Cảnh Như Ngọc lắc đầu: "Không ngừng, Bố Bố Tiêu tỷ tỷ cũng biết, còn có tôn kia rất lớn Phật tượng, Thần cũng sẽ."

Bố Bố không rõ: "Vậy tại sao Bố Bố sẽ không?"

Nàng hỏi được chân thành lại xoắn xuýt, lại trong nháy mắt câu lên hai người ký ức.

Nàng vốn là có cơ hội ôm có yêu mến pháp thuật, trở thành quỷ vương.

Nếu như nàng lúc trước lưu tại Cổ Y tộc, tiếp tục đi theo La a bà, những vật này tại tương lai một ngày nào đó nhất định có thể vô sự tự thông.

Thế nhưng là nàng đang ăn bọn nhỏ xương cốt lúc lại rơi nước mắt, ở tổn thương người chơi lúc sẽ còn gào khóc —— nàng ở nơi đó trôi qua cũng không vui,

Đối với nàng mà nói, trở thành Quỷ Vương con đường này quá thống khổ, không thích hợp nàng.

Nàng vẫn là thích hợp cuộc sống tự do tự tại, nghĩ ăn thì ăn, muốn ngủ thì ngủ, nghĩ kết giao bằng hữu liền đi kết giao bằng hữu, cả một đời đều vô câu vô thúc, liền giống bây giờ thế này.

Bởi vậy, các nàng cũng không hối hận đưa nàng mang rời khỏi Cổ Y tộc.

Bất quá hài tử vấn đề còn là muốn hảo hảo trả lời một chút, miễn cho nàng vẫn luôn phiền não xuống dưới.

Hạ Tri Ý đem nàng ôm đến trên chân mình: "Ai nói chúng ta Bố Bố sẽ không?"

Nàng mặt mày hớn hở, nhẹ giọng thì thầm nói: "Chúng ta Bố Bố có thể giơ lên rất nặng rất nặng đồ vật, có thể bò lên trên rất cao rất cao tường, còn có thể mặc đi qua, có thể một quyền đem quái quái đánh chạy, các mụ mụ liền sẽ không những này nha."

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ