Chương 41: Cùng đoàn lữ hành (một)
Hạ Tri Ý quả thực không thể tin được xảy ra chuyện gì.
Đối diện thế mà đem điện thoại của nàng cúp!
Không biết còn tưởng rằng yêu đương vụng trộm bị phát hiện đâu!
Nàng ngồi ở trên chỗ tài xế ngồi, cầm điện thoại di động xem đi xem lại, mặc lại mặc.
Thần kỳ là, đến giờ khắc này nàng ngược lại không tức giận.
Nàng tin tưởng Cảnh Như Ngọc không phải chân trong chân ngoài người.
Nếu như Cảnh Như Ngọc không thích nàng, vào phó bản về sau liền sẽ không một lần lại một lần quan tâm nàng, càng sẽ không ở mỗi cái trong lúc nguy cấp luôn luôn trước một bước ngăn tại trước người nàng.
Một người như vậy, trong lòng làm sao sẽ còn chứa đủ người khác?
Mà lại từ nữ sinh kia phản ứng đến xem, nàng hiển nhiên biết nàng cùng Cảnh Như Ngọc quan hệ.
Ổn định lại tâm thần ngẫm lại, nữ hài tử này thanh âm, còn có một chút quen tai.
Giống ai đâu?
Giống ai đâu...
Hạ Tri Ý cắn móng tay, trầm tư suy nghĩ nửa ngày, hư, nàng không nghĩ ra.
Đúng lúc này, trong lòng bàn tay điện thoại đột nhiên vang lên.
Nhẹ nhàng dí dỏm điện báo tiếng chuông tràn ngập toàn bộ không gian.
Trên màn ảnh ghi chú viết hai chữ: Đệm đệm.
Đệm đệm.
Cảnh Như Ngọc biểu muội.
Hạ Tri Ý nhớ kỹ cái này biểu muội.
Nàng cùng Cảnh Như Ngọc còn đang ở chung lúc, đệm đệm đã từng đến tá túc qua.
Biểu muội người rất hoạt bát đáng yêu, mở miệng một tiếng "Tẩu tử" nói ngọt đến không được.
Nhưng nàng hiện đang gọi điện thoại qua tới làm cái gì?
Hạ Tri Ý không hiểu, vẫn là thuận tay tiếp thông.
"Uy?"
"Tẩu tử, là ta!"
Quen thuộc hoạt bát giọng nói tung ra ống nghe, một chút liền đả thông Hạ Tri Ý suy nghĩ.
—— thảo, chính là cái này thanh âm!!
Cảnh Như Ngọc gia đầu này.
Cảnh đệm đệm đang ngồi ở phòng khách trước sofa, ngoan ngoãn đối điện thoại, yên lặng thừa nhận đến từ sau lưng cường đại áp lực.
Cảnh Như Ngọc bưng ly nước, an vị ở sau lưng nàng, từ trên cao nhìn xuống nhìn xem nàng, không nói một lời.
Bên đầu điện thoại kia Hạ Tri Ý rốt cục hồi phục: "Ngươi biểu tỷ điện thoại là ngươi nhận?"
Cảnh đệm đệm: "Ân a..."
Quay đầu vụng trộm nhìn một chút Cảnh Như Ngọc, nhìn thấy đối phương giơ tay lên động tác lập tức sợ ba ba quay đầu giải thích: "Tẩu tử, ta vừa xem tivi đâu, điện thoại thiết đặt làm chấn động, tỷ ta cũng thế, sau đó ta không cẩn thận đem tỷ ta điện thoại xem như ta, không thế nào nhìn ghi chú liền tiếp, rồi sau đó phát hiện là điện thoại của nàng ta tiện tay nhanh cúp..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...