Chương 131: Mẫu Mực tiểu khu (mười ba)
Một cái phó bản hai loại đãi ngộ.
Hạ Tri Ý càng không nghĩ để Dâu Tây đương hoàn mỹ gì trẻ nít, nàng có thể hướng Bố Bố học tập ban đêm ngoan ngoãn ở tại mụ mụ bên người, cái này là đủ rồi —— cái này cũng đã là nàng Hạ Tri Ý trong lòng hoàn mỹ trẻ nít.
Bố Bố một buổi tối đều không nhìn thấy Hạ Tri Ý, cái này gặp được, trong lòng cao hứng, nhiệt tình vươn tay: "Ôm một cái!"
Hạ Tri Ý trong mắt lập tức ôn nhu tràn đầy.
Nàng xoay người ôm lấy nữ nhi, khẽ vuốt tóc của nàng, giống như thường ngày ôm nàng cọ mặt.
"Chúng ta Bố Bố hôm qua ngủ được không vậy?"
"Ân ân, " Bố Bố cười gật đầu nói, "Không có quái quái đến!"
Hạ Tri Ý hỏi: "Kia Bố Bố có nghe hay không thấy tí tí tách tách tiếng nước?"
Bố Bố một bên chơi lấy búp bê, một bên lắc đầu: "Bố Bố không có nghe thấy."
Hạ Tri Ý lông mày nhẹ nhàng nhăn lại, chợt chậm rãi giãn ra, không có truy đến cùng.
Các nàng không ở cùng một chỗ, tình huống liền không thể quơ đũa cả nắm.
Vạn nhất mỗi tòa phòng ở ma quỷ lộng hành phương thức đều không giống chứ?
Vạn nhất là bởi vì Bố Bố mặc dù bị phán định là tiểu hài, nhưng cuối cùng cũng không thuộc về cái này phó bản đâu, cho nên sẽ không gặp phải cùng Dâu Tây một dạng tình huống đâu?
Tình huống quá phức tạp, nàng không tốt phán định.
Lúc này sau lưng truyền đến Dâu Tây thanh âm: "Mụ mụ..."
Nàng tỉnh rồi.
Hạ Tri Ý lấy lại tinh thần, buông xuống Bố Bố, ngẩng đầu hỏi Cảnh Như Ngọc: "Các ngươi còn không có ăn điểm tâm a?"
Cảnh Như Ngọc: "Ân, còn không có ăn."
Hạ Tri Ý nói: "Chúng ta cũng không ăn, lưu lại một khối ăn?"
Cảnh Như Ngọc không có từ chối: "Thế này cũng hảo, đúng lúc ngươi có thể nói cho ta một chút chuyện tối ngày hôm qua."
Hạ chú ý cười gật đầu.
Ở phó bản bên trong, quan trọng nhất chính là hài tử.
Sợ là gia trưởng chết đói, hài tử cũng không thể đói bụng đến một điểm, cho nên phải đúng hạn theo điểm cho tiểu hài chuẩn bị ăn.
Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc một cái phụ trách làm điểm tâm, một cái phụ trách mang hai hài tử đi đánh răng rửa mặt, bầu không khí hòa thuận, thật giống là một nhà bốn người.
Diệp Minh cùng Trương Thịnh đã bị các nàng ném sau ót.
Nam nhân đối cho các nàng đến nói quá mức dư thừa, không có cần thiết.
Cho nên, đem bọn nhỏ dàn xếp ở trước bàn ăn, để các nàng ăn dọn lên bữa ăn sáng về sau, Hạ Tri Ý lúc này mới nhớ tới đến Trương Thịnh vẫn luôn không có xuống lầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...