Chương 121 → 130

613 41 14
                                    

Chương 121: Mẫu Mực tiểu khu (ba)

Nhiệm vụ NPC khoan thai tới chậm.

Sáu người người chơi tổn thất một viên.

Bản sao tiết tấu làm người ta nhìn không thấu, khắp nơi tràn ngập ngoài ý muốn.

Hạ Tri Ý gan lớn, trực tiếp mở miệng hỏi: "Phát thanh nói ngươi đã đến, kia ngươi trước đó ở đâu?"

Kỷ tiên sinh mặt không đổi sắc: "Sau lưng các ngươi."

Đám người: "???"

Hoàng Tiêu kinh ngạc vô cùng: "Đã như vậy, kia ngươi làm gì vì cái gì không hiện thân a?!"

Kỷ tiên sinh bình tĩnh nói: "Bởi vì kế hoạch ta trước quan sát các ngươi ba mươi phút."

Giơ tay lên cổ tay, liếc mắt nhìn đồng hồ: "Sớm kết thúc."

Tiếp lấy trở lại nhìn về phía vết máu đã từng tồn tại qua địa phương, hắn khẽ động khóe môi, lộ ra một nụ cười lạnh như băng ý: "Ngược lại là không nghĩ tới lần này nhanh như vậy liền giảm quân số."

Dạng này kinh hỉ lớn thế nhưng là trước chỗ chưa có a.

"Đi thôi, ta mang các ngươi hồi tiểu khu."

Kỷ tiên sinh nói xong quay người liền hướng sương trắng phương hướng ngược đi.

Hắn mắt nhìn phía trước, không quay đầu lại, tựa hồ không quan tâm người chơi có không có theo tới, dù sao bọn họ căn bản không đến tuyển.

Mấy người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, chỉ có thể đuổi theo.

Cảnh Như Ngọc cùng Hạ Tri Ý nhìn nhau, cũng đi theo lên.

Nhiệm vụ NPC ở thanh tràng thời gian bên ngoài sẽ không đối người chơi động thủ, các nàng có thể tạm thời an tâm.

Chủ không có người địch ý, Bố Bố cũng không có địch ý.

Nàng nhảy xuống Cảnh Như Ngọc vai, nhẹ nhàng chạy đến trước đội ngũ đầu đi tới, vừa đi vừa bóp xách tay lỗ tai chó.

Hai người đi qua mới vừa tử vong hiện trường, ánh mắt lướt qua trơn bóng như lúc ban đầu mặt đất, đúng là một điểm tử vong vết tích cũng không phát hiện, sạch sẽ tựa như đây chẳng qua là một trận ảo giác.

Lo nghĩ tùy theo rơi vào đầu lông mày, làm các nàng thấy vạn phần không hiểu.

Thế giới mới bên trong tử vong chia làm ba loại: Một là quái vật không có lý do đồ sát; hai là phát động tử vong điều kiện; ba thì là bị đồng hành người chơi hại.

Từ áo choàng quái vật giết hết tên cơ bắp đi liền hành vi đến xem, tên cơ bắp hiển nhiên là đạp trúng đầu thứ hai.

Chẳng lẽ là hắn nói tử vong từ khóa?

Mà "Mẫu Mực tiểu khu" "Mẫu mực" hai chữ cũng làm người ta hết sức để ý.

Nếu là mẫu mực, lấy thông thường từ nghĩa lý giải, nhất định là giảng văn minh, cây mới gió hảo điển hình, như vậy nơi này khẳng định không cho phép thô bỉ hành vi tồn tại, ví dụ như tên cơ bắp đạp lăn thùng rác cử động.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ