Chương 191: Cuối cùng phó bản (ba mươi chín)
Xuất sư không nhanh, mở cửa liền ba phiếu không đồng ý, thế cục đối Bố Bố một phương đến nói, cực kì bất lợi.
Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc tại bên ngoài nhìn đến vô cùng khẩn trương.
Trận này hội nghị thậm chí là công khai tên thật bỏ phiếu, tại chỗ tính toán, chỉ cần đối thế giới mới khuynh hướng phương bất lợi tình huống xuất hiện, bọn họ tùy thời đều có thể ném ra ngoài phiếu trong tay số, xoay chuyển càn khôn.
Nói là tự do, nhưng đối với các nàng đến nói, hi vọng mười phần xa vời.
Nhất là đằng sau còn đi theo mười một, gấu nhỏ cùng nửa mặt Phật... Đây quả thực là địa ngục cấp độ khó.
Cùng bên ngoài phòng họp tình cảnh bi thảm so sánh, bên trong phòng họp bầu không khí thì ung dung rất nhiều.
Ngay cả Bố Bố cũng rất nhẹ nhàng.
Bởi vì nàng xem không hiểu tính toán tấm trên viết cái gì, không biết cái kia đại biểu có ý tứ gì, càng không biết song bào thai tại sao phải cùng với nàng nói xin lỗi.
Nàng yêu cầu một vị Hoàng gia phiên dịch, thế là quay đầu đi tìm Vân Tĩnh.
"Tỷ tỷ, những cái kia hồng hồng, là cái gì?"
Đằng trước mèo trắng nghe, mười phần quan tâm vì nàng giải thích nói: "Là bỏ phiếu số phiếu nga, một đạo một đạo dây đỏ càng nhiều, liền đại biểu duy trì càng nhiều người, liền có thể quyết định ngươi có thể hay không cùng mụ mụ về nhà."
Nó chỉ vào trơ trụi "Đồng ý" hai chữ: "Bên này đại biểu ngươi có thể cùng mụ mụ về nhà."
Tiếp lấy lại chỉ hướng trước mắt có thụ xem trọng trái ngược khu: "Bên này thì sao?, liền đại biểu ngươi không thể cùng mụ mụ về nhà, phải ở lại chỗ này. Hiện đang ủng hộ bên này rất nhiều người nha."
Có quan hệ với các mụ mụ chuyện, Bố Bố đều sẽ nghe rất nghiêm túc.
Không ra ngoài dự liệu, nàng nghe hiểu, cũng xem hiểu —— vẫn chưa có người nào để nàng cùng các mụ mụ về nhà!
Nàng vội vàng đứng lên bò lên trên bàn, chỉ vào có thể để cho nàng cùng mụ mụ về nhà kia một khối khu vực, cố gắng vừa lo lắng nói cho tất cả mọi người ở đây: "Kia vừa đó vừa, phía bên kia mới đúng!
"Phía bên kia Bố Bố mới có thể cùng mụ mụ về nhà!"
Người ở chỗ này, ai lại không biết điều này đại biểu gì đây?
Chỉ là ở trong mắt một số người, nàng đây là tốn công vô ích thôi.
Gấu nhỏ nhìn xem nàng, cười híp mắt nói: "Ngươi ca ca tỷ tỷ đã ném qua, bọn họ không để ngươi về nhà rồi!"
Bố Bố nghe vậy, kinh ngạc quay đầu nhìn về phía song bào thai: "Không để Bố Bố về nhà?"
Song bào thai dám làm dám chịu, không có phủ nhận.
Bố Bố càng cảm thấy kinh ngạc, tiểu biểu tình tựa như trời sập đồng dạng, khó có thể tin: "Ca ca tỷ tỷ tại sao không để cho Bố Bố về nhà!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...