Chương 161 → 170

509 34 17
                                    

Chương 161: Cuối cùng phó bản (chín)

Lầu một xem xong rồi, phòng bếp đắng cũng ăn xong rồi, kịch bản rất nhanh liền đem các nàng đuổi ra ngoài, muốn các nàng đi xem một chút hậu hoa viên phong cảnh.

"..."

Lúc trước đình bố trí đến xem, hậu hoa viên bố trí đoán chừng cũng là một mảnh âm trầm, cũng không biết cái này có gì đẹp mắt.

Đi hậu hoa viên trên đường, Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc nhìn một chút phòng livestream quan sát quỷ hồn số lượng.

Lệnh người không tưởng tượng được chính là, đi qua vừa rồi phòng bếp một chuyện, quan sát số thế mà một chút liền phá một ngàn đại quan, nhanh đến mức để người nghẹn họng nhìn trân trối.

Hai người hồi tưởng trong phòng bếp phát sinh sự tình.

Tìm kiếm tủ lạnh, Hạ Tri Ý bị quỷ bắt lấy chân, Cảnh Như Ngọc chém quỷ tay chặt quỷ đầu, đem quỷ đinh ở trên tường, Bố Bố một quyền đem mặt quỷ nện vào trong tường.

Các nàng nhớ đến lúc ấy xác thực có không ít màn đạn nói có ý tứ tới... Nguyên lai nơi này người xem chỉ thích nhìn những này???

Hai người loáng thoáng chộp được một điểm đầu mối, chỉ là còn chưa đủ để hình thành một cái có thể được phá quan phương pháp.

Các nàng ăn ý cúi đầu liếc mắt nhìn Bố Bố.

Bố Bố còn tại ăn còn dư lại nửa cái củ cải.

Cảm nhận được các mụ mụ ánh mắt, nàng ngẩng đầu, chớp chớp mắt.

Một giây sau, một mặt sáng sủa giơ lên cà rốt: "Mụ mụ ăn!"

—— dáng dấp càng đáng yêu, đánh người càng ác

—— bảo bối hảo ngoan

—— ngoan bảo huyễn di di trong miệng!

Nhìn ra được, nơi này người xem là thật thích nhìn Bố Bố.

Đoàn sủng Tiểu Quỷ Vương sợ không phải muốn thành rating bảo hộ.

Cảnh Như Ngọc biểu thị các mụ mụ không ăn, để nàng ăn nhiều một chút.

Hai người mang theo nàng từ cổ bảo đi cửa sau tiến đại làm cho người khác giận sôi hậu hoa viên.

Đưa mắt nhìn lại, hậu hoa viên quả nhiên một mảnh âm trầm.

Nơi này hoa cỏ chỉ có ba loại nhan sắc, đen, hồng, lục.

Sắc điệu nặng nề, không có chút nào sinh cơ, liền ngay cả đại biểu tức giận màu lục đều thâm trầm giống như là nhuộm nồng đậm huyết sắc.

Trong hoa viên chỉ trồng một cái chủng loại hoa.

Bọn chúng giống hoa hồng, cánh hoa lại so hoa hồng ít, ngược lại là hình thể càng lớn, có so mặt người lớn, còn có so cửa sổ cũng lớn.

Màu đỏ thẫm cánh hoa hướng ngoại mở rộng, non sông gấm vóc.

Cái này rõ ràng hẳn là phong cảnh xinh đẹp, ở nơi này phiến ngu muội màn trời hạ, lại giống như là dữ tợn miệng to như chậu máu, tựa hồ lúc nào cũng có thể khom người xuống đem người một ngụm nuốt xuống.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ