Chương 199: Phiên ngoại
Xoay chuyển càn khôn, cơ duyên Bảo khí.
Người sử dụng có hai lần cơ hội nhưng trở lại quá khứ một cái nào đó quan trọng tiết điểm, đoạn mấu chốt này điểm thường thường cùng tử vong tương quan, đây là thiên định, không thể nhân ý quấy nhiễu chuyển tuyển.
Trở lại quá khứ về sau, người sử dụng có mười lăm ngày thời gian thay đổi vận mệnh, thời gian vừa đến nhất định phải hồi đến bây giờ.
Đến lúc đó, càn khôn đảo ngược, mới mệnh số theo thời thế mà sinh, thay đổi tự sẽ xuất hiện.
Đối Tiêu Căng Nương đến nói, nàng quan trọng tiết điểm có hai cái
Một người là nàng bỏ mình thời điểm, một người là Liễu Từ Gia bỏ mình thời điểm.
Nàng cũng nắm không đúng bản thân sẽ xuất hiện ở cái kia thời khắc, nhưng bất luận ở cái kia thời khắc, mục đích của nàng đều chỉ có một cái:
Cứu Liễu Từ Gia, trợ nàng khỏi bị diệt hồn đinh hãm hại.
Tiêu Căng Nương vọng trong tay Tĩnh Tĩnh phát ra màu lam u quang xoay chuyển Càn Khôn Châu, năm ngón tay khép lại, đem chăm chú nắm trong tay tâm, đáy mắt đốt một đám kiên nghị ánh sáng.
Gia Nhi chờ lấy ta, ta vậy thì tới cứu ngươi.
Từ đó về sau, ngươi ta lại không phân ly.
Hạ quyết tâm, Tiêu Căng Nương lại lần nữa xòe bàn tay ra, thả ra xoay chuyển Càn Khôn Châu.
Hạt châu ở nàng dưới cái nhìn chăm chú chậm rãi dâng lên, cuối cùng ngừng giữa không trung bên trong vẫn chuyển động, lam quang yếu ớt.
Thần chú thần bí tự Tiêu Căng Nương giữa răng môi phiêu đãng ra, kèm theo một câu "Xin mang ta trở về", xoay chuyển Càn Khôn Châu nháy mắt bắt đầu dùng.
Hạt châu càng chuyển càng nhanh, tản mát ra lam quang cũng càng ngày càng sáng.
Cuối cùng ở một trận chói mắt cường quang về sau, Tiêu Căng Nương thân ảnh khoảnh khắc biến mất ở quang bên trong, liên tiếp tử cũng cùng nhau biến mất.
Tiêu Căng Nương cảm thấy được bản thân bị hút vào một cái vô biên không giới địa phương.
Ở đây núi biển chảy ngược, ngày đêm, thiên địa điên đảo hỗn loạn, vạn vật như quay về hỗn độn ở giữa, mờ mịt ngây thơ, vô tri luống cuống.
Mà nàng người như lục bình, phiêu diêu vô định, tựa như vẫn luôn ở bị đẩy đi lên phía trước.
Cuối cùng cường quang lại lần nữa đột kích, lại một lần đưa nàng triệt để thôn phệ.
Sau một khắc, nàng đột nhiên mở mắt ra!
Hỗn độn trôi nổi cảm giác khoảnh khắc không còn, nàng tựa hồ một lần nữa trở về đến hiện thực.
Bốn phía đen nhánh, đưa tay không thấy được năm ngón.
Rất yên tĩnh, yên lặng đến có thể nghe không khí bơi thanh âm.
Thời khắc này nàng tựa hồ ở một cái phong bế bên trong không gian.
Nàng không hoảng hốt không vội vàng phán đoán tình thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...