Chương 91 → 100

627 38 21
                                    

Chương 91: Tân nương (chín)

Thế giới mới là một không theo lẽ thường ra bài địa phương.

Nó ngậm quát phó bản hoàn toàn không có quy luật có thể nói, tùy tâm sở dục.

Có phó bản toàn bộ thế giới tự thành một bộ logic, nhỏ đến liền một cái vô danh tiểu quỷ đều có nó nguồn gốc, ví dụ như thượng cái thế giới quỷ đồng cùng Cổ Y tộc bộ xương khô.

Có phó bản quỷ quỷ là lạ hình thành cùng Quỷ Vương hoàn toàn không có quan hệ, ví dụ như cái thứ hai bản sao những cái kia ván giường quỷ, không có chứng cứ có thể chứng minh bọn chúng là bị Chu Tú Tú sát hại, sau khi chết hóa thành ván giường hạ không tiêu tan oan hồn.

Bởi vậy, Hạ Tri Ý não động cũng sẽ tùy theo nhảy vọt.

Kiệu hoa dừng lại, chảy ra máu, kia xuất hiện ở kiệu trên đỉnh tân nương thì nhất định là Tiêu Căng Nương sao?

Liễu Từ Gia buông lời chết cũng sẽ không buông tha huynh trưởng, người chơi ai có thể nói trúng nàng không có nói được thì làm được?

Nói không chừng thật là nàng ở sau khi chết hóa thành Quỷ Vương, tạo một trận gả cưới nghi thức, liền đợi đến người chơi đem ca ca đưa đến trước mặt nàng, trợ nàng hoàn thành hôn lễ đâu?

Cảnh Như Ngọc lâm vào trầm ngâm, một lát sau nhẹ nhàng gật đầu.

Hai cái nữ hài tử đều là ăn mặc áo cưới chết đi, người trong lòng cũng đều là Liễu lang, cho nên suy đoán này không phải không có lý.

Chính là không biết cái này Liễu lang bị bắt sau khi đi có phải là dữ nhiều lành ít, nếu như còn sống, hắn lại bị giấu ở nơi nào?

Không có đầu mối.

Mạch suy nghĩ sắp trồng xen một đoàn đay rối.

Cảnh Như Ngọc lưu loát dọn sạch hỗn loạn suy nghĩ, tỉnh táo nói: "Đúng lúc chúng ta đều nhìn qua quỷ cô dâu bộ dáng, đợi chút nữa hồi Liễu phủ hỏi bọn hắn muốn một bức Liễu Từ Gia chân dung liền có thể so sánh, tốt nhất lại cùng Liễu thị vợ chồng xác nhận một chút Liễu Từ Gia tự sát nguyên nhân."

Người bình thường đi hỏi, Liễu thị vợ chồng chưa chắc sẽ nguyện ý nói.

Nhưng các nàng hai bây giờ là trên trời phái đến giúp đỡ hai vợ chồng thần sứ, đối mặt thần sứ đương nhiên phải thẳng thắn đối đãi, không thể che giấu.

Nói lại, là Liễu lão gia bản thân nói, có cần trực tiếp đề, bọn họ nghĩa bất dung từ.

Hạ Tri Ý gật đầu.

"Cầm xong sau liền đi Võ gia nhìn xem tình huống."

Các nàng ngược lại muốn xem xem, cái này đại ác nhân Võ Minh Y hiện tại sống hay chết.

Hai người thương lượng, Bố Bố ngay ở bên cạnh khéo léo đầu bát cơm khô.

Nàng cái gì cũng không biết, cái gì cũng không sợ, ngược đang cùng các mụ mụ đi vậy đúng rồi —— sẽ còn có đường ăn đây!

...

Hai người lần nữa trở lại Liễu gia.

Nhìn xem gió êm sóng lặng, yêu ma quỷ quái chưa từng xuất hiện Liễu gia, lại để người hết sức an tâm.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ