Chương 71: Cùng đoàn lữ hành (ba mươi mốt)
Gấu nhỏ xác thực không nghĩ tới Cảnh Như Ngọc còn có khả năng này, thế mà có thể đè ép thần chi thể đoạt hoàn thành trước nhận chủ nghi thức.
Cái này La a bà rốt cuộc đang làm gì, được hay không a nàng!
Giờ này khắc này, gấu nhỏ đối La a bà cảm giác sâu sắc thất vọng, giận nó quá không được!
Vạn năng lại thân thiết khách sạn chuẩn bị một tấm nhi đồng chỗ ngồi, đặt ở Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc ở giữa.
Hạ Tri Ý đem thần chi thể đặt ở nhi đồng trên ghế ngồi, sờ sờ nàng chải nhu thuận tóc.
Tiểu Hùng Tướng thần chi thể trên dưới quan sát, hừ cười nói: "Ngươi bây giờ ngược lại là nhân mô nhân dạng."
Từ đầu đến chân cẩn thận thanh tẩy qua thần chi thể tựa như ngày xuân bên trong một lần nữa toả ra sự sống hoa, khắp nơi lộ ra rực rỡ sáng rõ, sinh cơ bừng bừng.
Bởi vì cực ít ở ban ngày đi ra ngoài, da thịt của nàng càng là được không không tưởng nổi.
Lúc này quản lý một phen về sau, cả người đều tinh thần nhiều, cũng có thể yêu nhiều.
Thần chi thể không để ý tới nàng, đang tò mò gục ở trên bàn, xoay người nghiên cứu bản thân dưới mông nhi đồng chỗ ngồi.
Nàng không có gặp qua, có lẽ thấy qua nhưng cái này phần ký ức sớm đã trong đầu biến mất.
Tóm lại trên thế giới bây giờ hết thảy đối còn nhỏ nàng đến nói, mọi chuyện mới lạ, vạn vật đáng yêu.
Hạ Tri Ý nhìn nàng một cái đều cảm thấy tâm tình tốt hơn nhiều.
Thế này âm u kinh khủng địa phương, có thể có một chút đáng yêu liền có một phần thả lỏng.
Nàng cúi người nhân cơ hội này lại dạy nàng mấy chữ chuyển.
Cảnh Như Ngọc ngước mắt nhìn xem gấu nhỏ: "Ngày mai lại có cái gì hoạt động chờ lấy chúng ta?"
Gấu nhỏ: "Ngày mai có cái gì hoạt động, các ngươi không phải so ta còn rõ ràng sao?"
Cảnh Như Ngọc: "Vậy cũng đúng, đêm nay đâu?"
Gấu nhỏ: "Đêm nay không có hoạt động. Suốt ngày mang theo các ngươi chạy tới chạy lui, chúng ta du lịch xã không muốn nghỉ ngơi?"
Hạ Tri Ý: "Phải không? Vậy nhưng quá tốt, mỗi ngày đi theo các ngươi chạy tới chạy lui, chúng ta cũng phải mệt chết."
"Đúng vậy a, quá tốt, " gấu nhỏ âm trắc trắc hừ cười nói, "Hi vọng các ngươi đêm nay nghỉ ngơi dưỡng sức, ngày mai hảo tắm rửa sạch sẽ chờ chết!"
Nàng ngược lại muốn xem xem đám người này thế nào từ nửa mặt Phật dưới mí mắt thông quan!
Cảnh Như Ngọc mỉm cười: "Đã ngươi đối với chúng ta cho kỳ vọng cao, vậy chúng ta nhất định phải làm cho ngươi thất vọng mới được."
Thần chi thể ở một bên phụ họa: "Bố Bố!"
"..."
Gấu nhỏ: "Nghe hiểu không ngươi, liền ở đó bên trong mù vải, lại còn đi theo người này đi rồi, không tiền đồ vật nhỏ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...