Chương 141 → 150

431 36 8
                                    

Chương 141: Mẫu Mực tiểu khu (hai mươi ba)

Bến đò ngày mở cửa nhắc nhở tới tay, mấy người đều kinh ngạc.

Mỗi lần thế mà mới mở ra ba mươi phút, hai lần thêm lên chính là một cái giờ, so cái trước phó bản còn thiếu một giờ!

Thế giới mới thật chính là càng về sau mở ra thời gian càng ngắn a!

Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc đang nghĩ ngợi, bỗng nhiên nghe thấy xôn xao vang dội tiếng nước.

Có người từ trong nước thò đầu ra —— Hoàng Tiêu.

Sau đó đám NPC cũng lục tục ngo ngoe đi theo bơi ra mặt nước.

Bọn họ tìm một địa phương lên bờ, toàn thân ướt đẫm, nhìn có chút chật vật.

Dù là như thế, bọn họ cũng không phóng qua Hoàng Tiêu.

Một đạo nói làm da đầu run lên, tràn ngập chất vấn ánh mắt một chút liền hướng Hoàng Tiêu trên thân đâm vào.

Tại sao phải nhảy đi xuống?

Có phải muốn chết hay không?

Tại sao phải coi như hài tử mặt tìm chết?

Ngươi có phải hay không hư gia trưởng, có phải là muốn mang hư hài tử??

Im ắng lại rất có cảm giác bị áp bách chất vấn để người rất cảm thấy áp lực.

Hoàng Tiêu rốt cục cảm nhận được Cảnh Như Ngọc bị bao bọc vây quanh, chằm chằm đến gió thổi không lọt tư vị.

Bất quá hắn đã thấy bến đò lấy được gợi ý, căn bản không cần hoảng.

Chỉ thấy hắn chậm rãi cầm lấy một cái tiểu đồ chơi, là một cỗ rất nhẹ rất khéo léo xe hơi nhỏ, phía trên còn mang theo giọt nước.

"Ta nhi tử bảo bối bảo bối đồ chơi rơi xuống nước, cho nên ta xuống nước đi nhặt, các ngươi mấy vị là hạ tới làm gì?"

Hắn lấy cớ rất vụng về, bởi vì đồ chơi quá nhẹ, đủ để nổi trên mặt nước, nhưng là cái này cũng không ảnh hưởng hắn nguỵ biện.

Hắn quá mức đau ái nhi tử, yêu thương đến nhi tử đồ chơi rơi xuống nước phản ứng đầu tiên chính là nhảy đi xuống nhặt, đây chính là hắn không giống bình thường, oanh oanh liệt liệt tình thương của cha a!

Dù sao hắn bình yên vô sự cầm hài tử đồ chơi lên bờ, người khác có ý kiến nữa cũng phải cho hắn kìm nén!

Tiểu hiên vừa nhìn thấy hắn, nước mắt còn chưa khô, lập tức lại khóc thét lên: "Ba ba ——!"

Hoàng Tiêu hướng đám NPC cười cười: "Mấy vị nhường một chút, nhi tử ta gọi ta đâu, ta phải đi an ủi hắn."

Mượn hài tử tên tuổi, hắn cũng thành công thoát vây.

Thiệu Tử Văn tranh thủ ôm tiểu hiên đi qua đón hắn, cho hắn đưa kính mắt.

Ba người đánh nói hồi phủ, không tính tại công viên tiếp tục đi dạo xuống dưới, về trước đi thay quần áo khác quan trọng nhất.

Hạ Tri Ý cùng Cảnh Như Ngọc thấy thế, cũng ôm cảm xúc đã vững vàng Dâu Tây cùng Bố Bố rời đi.

Các nàng xem thấy đi ở phía trước Hoàng Tiêu lung lay đầu, trên tóc giọt nước bắn tung toé ra, tựa như cẩu cẩu ở vẫy khô trên người nước.

[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn QuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ