Chương 81: Thời gian nghỉ ngơi
Cảnh Như Ngọc khi tỉnh lại, ngoài cửa sổ đã là nắng chiều đầy trời.
Năm ngón tay khẽ nhúc nhích, lòng bàn tay trống rỗng, ngay cả Hạ Tri Ý nhiệt độ đều chưa từng lưu lại.
Căn phòng to lớn bên trong lại chỉ còn một mình nàng, lẻ loi trơ trọi đến tựa như hôm nay cái gì cũng không có phát sinh qua.
Nhắm mắt lại lại tiếp tục mở ra, ngực chập trùng, giữa răng môi phun ra một tiếng than thở thật dài.
Nàng đứng dậy, ngồi ở mép giường trầm mặc, đầy trong đầu đều là Hạ Tri Ý.
Cửa phòng bỗng nhiên bị người gõ vang, sau đó vang lên một tiếng: "Như Ngọc."
Cảnh Như Ngọc thân hình khẽ động, chôn ở đáy mắt quang bỗng nhiên sáng tỏ.
Nàng mắt ngầm mong đợi xoay người nhìn về phía cửa, đột nhiên lại tỉnh táo lại, nhận ra kia là mẹ ruột của mình thanh âm của Cảnh Vân Sương.
Không phải nàng, nàng đã trở về...
"Như Ngọc ngươi đã tỉnh chưa?" Cảnh Vân Sương ở ngoài cửa ôn thanh hỏi.
Cảnh Như Ngọc lên tiếng, Cảnh Vân Sương cái này mới mở cửa đi vào.
Phía sau còn đi theo một cái cảnh đệm đệm.
Cảnh Vân Sương đi đến bên giường, đầy rẫy ân cần nhìn xem nữ nhi: "Tỉnh rồi, cảm giác còn khó chịu hơn sao?
"Đúng lúc giờ cơm, ba ba ở dưới lầu nấu cơm, làm xong liền cho ngươi bưng lên, đều là ngươi thích ăn, hôm nay cũng phải ăn nhiều điểm."
Nói xong, đưa tay đau lòng sờ lấy nữ nhi thần sắc yếu ớt khuôn mặt.
Cảnh Như Ngọc nhẹ nhàng cong lên khóe môi, nhàn nhạt cười gật đầu.
Cảnh đệm đệm đưa cho nàng một ly nước ấm, ở trước cửa sổ sofa nhỏ thượng ngồi xuống, hai tay chống đỡ, nói: "Ngươi sau khi ngủ Tri Ý tỷ đi trở về, nàng còn để ta mang cho ngươi lời nói."
Cảnh Như Ngọc uống nước động tác đi theo dừng lại, đi đầu vung lên đôi mắt nhìn về phía nàng, không kịp chờ đợi nghĩ nên biết Hạ Tri Ý cho bản thân giữ lại lời gì.
Cảnh đệm đệm dựng thẳng lên hai đầu ngón tay: "Liền hai câu nói.
"Câu đầu tiên là, nàng không giận ngươi, để ngươi nghỉ ngơi thật tốt.
"Câu thứ hai là, hạ cái phó bản tái kiến."
Cảnh Như Ngọc: "..."
Cảnh Vân Sương quay đầu nhìn cảnh đệm đệm, ôn nhu hỏi nói: "Ngươi không có lưu tỷ tỷ xuống dùng cơm sao?"
Cảnh đệm đệm nói: "Ta giữ lại nha, ta nói các ngươi nghĩ cám ơn nàng, nàng còn nói có việc muốn đi, còn nói đây là hồi báo tỷ ta, là nàng nên làm, ngược lại để ta thay nàng cám ơn hảo ý của các ngươi đâu.
"Úc, nàng còn nói về sau đều không rãnh tới.
"Tỷ, kia ngươi cùng Tri Ý tỷ đoán chừng thật đến tiến phó bản mới có thể gặp lại mặt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu | Nhiệt Đáo Hôn Quyết
General FictionTác phẩm: Ở Trong Trò Chơi Vô Hạn Đương Xã Ngưu Tác giả: Nhiệt Đáo Hôn Quyết Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Hỗ công Tác phẩm tích phân: ⭐ 650,101,120 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩ...