Baekhyun's Pov
Maaga kaming pumasok ni Sehun ngayon kasi maaga siyang nagising.. Di tulad kahapon na recess na pumasok ang mokong na yun..
"Hi Baek, andyan na ba si Luhan?" nagulat ako sa nagsalita.. kitang nangongopya ang tao nang assignment di marunong mag excuse me?? kaloka tong si Jongeeeen..xD
"Kakarating ko nga lang.. ako pang tatanugin mo? wala pa siguro kitang walang bag niya dito ohh, teka bakit mo nga pala siya hinahanap? diba dapat si KyungSoo?"
Nagkamot siya nang batok, aba'y kaaga aga lumalandi na? juskoo si Jongeeen talaga!! tsk. tsk.
"Ano kase eehh ahmm," Huta nag pout pa ang loko! kadiri kaya.. ewwww,,!
"Naku Jongina, tigilan mo yan.. nakakasuka kana"
"Grabe ka naman, pasalamat ka cute ka!" ^•^ Trivia po: Si Kim 'Kai' Jong In ay hindi po sinungaling..
"Tsk, yeah i know.. ay teka ano nga pala kailangan mo kay Luhan, wag mokong chinachange topic ha"
Bumuntong hininga muna siya bago nagsalita
"Wag mong ipagsabi to' ha?"
"Ang ano?"
"Mangako ka nga muna!"
"Baket kail---"
"MANGAKO KA!!" puta, sinisigawan niya ba ko? bwisit!!
"OO NA!"
"Crush ko kasi si Luhan..shhh kayong palang ni Sehun ang nakakaalam"
"Ano??? tsk. bakit si Luhan pa?? ang epal epal mo talaga forever!! alam ni Sehun?? oh anong sabi?" Tsk. SELU na sana ehhh makikisali pa si Sunog ano nang kalalabasan SEKAILU?! tsk. ampanget parang si Kai ka panget.. ewwww!!!
"Binatukan niya ko'" Bwhhahaha buti nga kitang fiance niya yun ehh.. T-teka S-si S S Sehun, ??? *evil laugh* nalowbat first sight na ata si Sehun kay Luhan ahh..
"Walang sinabing iba?"
"Hindi naman daw niya crush yun ehh binatukan niya ko kasi ang landi ko daw. " Oo nga naman malandi ka talaga ehh..
Tsk! baket nag deny si Sehun?? di bale.. magkaka developan din yang mag yan..
"Hi Baek, good morining" Sabay kaming napalingon ni Kai sa bumati.
"Hi Luhan!!!" tsk. nganga tong' katabi ko ohh, with matching tulo laway.. yuck!
"Hi Baek!" Baket ba ang daming bumabati saken?? ganito na ba talaga ako ka 'Beautiful'?
"Hi KyungSoo," Oh hayan, nag back to Earth si Jong In nang marinig ang KyungSoo..
Dali dali naman bumalik si Jong In sa upuan at nanahimik..Anyare??
"Hi Soo, baket absent ka kahapon?"
"May importanteng lakad kasi kami.." Tumango lang ako..
"Ay by the way, Luhan si KyungSoo, KyungSoo si Luhan!!" Pagpapakilala ko't nagngitian sila..
Umupo na lahat nang dumating si Ms. Park ..at nagsimula na rin ang klase,
Nang matapos ang dalawang period ay vacant na.. Yezzzzz!!
Luhan's Pov
*kriiiiiiiinnnnnngggg*
Inaya akong mag recess nina Baek at KyungSoo pero tumangi ako, Sasamahan ko kasi si Kuya.
Paalis na sana ako nang room nang may naramdaman akong humawak sakin..nilingon ko ito at..
"Ano nanaman kailangan mo?"
"Let's talk" Bago paman ako makasagot ay kinaladkad na niya ko.. yes, literally.. =_="
Hanggang sa dito kami sa school grounds natigil..
"Listen, alam kong alam mo na---"
"Teka, ano? ang gulo ehh"
"Tsk. patapusin mo nga muna ako" okay fine.. tumango nalang ako..
"Kinausap ako nina Mama kagabi, kailangan daw palagi tayong magkasama..so gusto mo ba yun?"
"Hindi noh! ikaw, makakasama ko lagi? errr"
"Kung ayaw mo mas lalo naman ako.."
"So, anong point mo?"
"Kailangan nating sundin yung mga sinasabi nila.."
"Teka akala ko ba ayaw mo?"
"Patapusin mo nga muna ako, tss. ang kulet" reklamo ni Sehun sabay kamot sa batok niya..
"Magpanggap tayo na sweet in public.. ayokong ma disappoint ang parents ko sakin kaya gagwin ko to' okay?"
Magpapanggap?? na sweet?? tss.
"Ako rin naman ehhh,,"
"So deal?"
"Deal"
BINABASA MO ANG
Being His Fiance
FanfictionIpinagkasundo nang parents nina Luhan at Sehun silang dalawa .. Ano kaya ang magiging atmosphere between Mr. Sungit at Ms. Kulet together?? would they fit?? o lagi nalang sila mag.aaway?