Author's Note

184 12 0
                                    

Annyeong.!! sorry dahil naging Hiatus to nang ilang days? or week (s)? hehe.. nagiging busy na po kasi cii author nim sa school. but dont worry may ilang drafts na po ako nang mga susunod na chapter kaya ... HINTAY HINTAY po ule.. hehe si wifi kasi nagkaka problema .. haha!! kaya for now,, ito ang mga linyang dapat niyog abangan sa mga susunod chapter..pampalito po ito haha ENJOY!!



SOMEONE'S POV


Ginawa ko naman lahat para pigilan kung ano man ang nararamdaman ko.. pero bakit ganun? hindi pa rin maalis sakin etong feeling na to? pakiramdamdam ko nga, isa na akong masamang tao.. dahil ginamit ko siya, siya na naging isang mabuting kaibigan ko.. mapapatawad niya pa kaya ako pag nalaman niyang totoo kong pagkatao? tanggapin pa kaya ako nang pamilya ko? at nang taong mahal ko?


sorry APPA..




SOMEONE'S(another) POV


Oo alam kong siya yun.. siya pa rin yun, yung unang babaeng minahal ko simula bata pa ako, pero kasalan ko kung bakit kami nagkalayo.. nang dahil sa isang aksidente, nawala ang lahat sakin.. ang pamilya, at ang taong mahal ko.. nagalit ang mga magulang niya sakin,at pinaglayo kami sa isat isa..


Pero pakiramdam ko tinadhana talaga kami sa isat isa, nagkita kaming muli at nasa harapan ko na siya kaso may problema, ......HINDI NIYA KO MAALALA

nagka amnesia kasi siya nung mga bata pa kami at ako ang dahilan nun..


At ngayon, wala nakong pakialam sa mga taong hahadlang pa samin.. gagawin ko ang lahat mapasakin lang siya ulet..





————————————————————————————————————————————————-


haha, di niyo gets noh?? dont worry its coming soon.. yehet!!!


salamat sa patience mga kachicharon!! thank you also sa votes , reads , and comments nio.. mwahhh lablats!!


_nhik099





Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon