Luhan's Pov
"Well, Hello"
"H-hello"
Devil side: Tsk. Luhan, ba't nag Hello ka?? dba enemy mo sya?
Angel side: Tama lang yan Luhan.. total magiging asawa mo naman siya, so dapat maging good ka.. remember papa God??
Waaaaahh!!! nakakainis.. naiinis ako sa sarili ko!! psssshh.
"Kuya, tara! may nakalimutan pa kong bilhin dun." sabay turo ko sa cafe..Naiinis ako ehh..
"Oh sige"
"Baek kita nalang tayo mamaya" Tinanguan naman niya ko na para bang nagtataka..
Pumunta na kami ni Kuya sa dito sa Cafeteria at bumili nang pagkain.. syempre siya pinabayad ko ehh hindi niya ko nilibre nung recess ehh..
Umupo kami dito sa may bench at kumain..
"Kuya, kamusta first day mo?"
"Ayos lang alam mo, may kaibigan nako dun' si Kris magaling siyang mag drawing.. drinawing niya nga yung ipis kanina sa classroom ehh *derp*" Haha nakakatawa naman yang Kris na yan..
Tumawa lang ako habang dinidilaan ang ice cream..
"Eh ikaw??"
Napaisip tuloy ako.. hmm ano nga ba? ang daming nangyari ehh..
"Ahh ako lang naman ang naka solve nang rubiks cube for 2 minutes"
Natigilan siya sandali
"Mmm, nagmamayabang kana ha? ha? ha?" At kiniliti niya ko ..
"Waaaaaaaaaaaah!! hahahahahahhaaha! kuuuuyaaaa!!!!"
Nang mag Bell na ay pumasok na kami ni Kuya.. Ang susunod pala nameng subject ay P.E yey!!!
Kaya pumunta kaming lahat sa gym habang suot suot yung P.E uniform..
"Okay, para sa first activity ay kailangan maghanap kayo nang partner.. and permanent na yan .."
Yey!! si Baek ang ipapartner ko..
"Ok go and choose your partner"
Tumakbo naman ako agad sa gawi ni Baek.. kaso,
"Baek! partner tay--"
"Sorry Luhan ha? sa ibang subject nalang.. may utang kasi ako kay Chen ehh kaya eto nalang daw yung bayad.. nung last school year pa kasi yun ehh.. sorry!" Tinanguan ko nalang si Baek at naghanap nalang nang iba..
"Hi Luhan!" Napalingon ako sa tumawag saken.Sino nga ba to'?? Xiu-----???
"Hi Xiu--??? "
"Xiu-min! Xiumin.. alam kong panget nang una nateng pagkikita pero okay lang ba na ipart--"
"Partner ko na siya." Sabay kaming napalingon nitong si Xiumin sa likuran namin..
"Pe--"
"I said, partner ko na siya"
"Luhan, ??" Tingnan ako ni Xiumin na para bang nagtatanong kung totoo yun..
Pero bago pa man ako makasagot ay hinatak nako ni Sehun papuntang likod.. Opo, ni Sehun
Binitaw ko naman agad ang pagkakahawak niya saken..
"Ano ba?" Pero ayaw niya tong bitiwan..
"TEAMATES na tayo from now on.. don't move, makinig ka sa teacher" Ma awturidad niyang utos saken..
Anong nangyayari,? paki sabi nga po?? Bakit niya to' ginagawa?? A-alam niya rin kaya???
BINABASA MO ANG
Being His Fiance
FanfictionIpinagkasundo nang parents nina Luhan at Sehun silang dalawa .. Ano kaya ang magiging atmosphere between Mr. Sungit at Ms. Kulet together?? would they fit?? o lagi nalang sila mag.aaway?