Luhan's Pov
Agad nakong pumunta sa Locker room at luminga linga para hanapin kung sino yung admirer ko.. Hehe
"Psstt"
Lumingon ako sa direksyon kung saan galing yun..
May lumabas na isang cute na lalaki..na ikinagulat ko nang husto.. Joke time ba to'?
"Xiumin? anong ginagawa mo dito, may hinihintay ka?"
"Oo, ikaw"
A-ako? teka, so meaning... waaaaaaaaaaaahhh Xiumin nemen ehh
"I-ikaw ba?..."
"Oo ako Luhan, ayokong masira friendship natin Lu.. please wag ka sanang magalit"
Xiumin...
"Totoo bang si-sinabi mo kanina?"
"Oo Luhan totoo lahat nang yun.. lahat lahat!! mahal kita Luhan.. "
*Dug dug* *Dug dug*
"Okay,"
"Anong okay? "
Uhmm.. okay.. ahh kasi.. aishh!! gumana ka nang maayos utak!!!
"So, ano na?" naghihintay siya nang sagot? oh m geee..
"Uhmm, s-sige na nga pero ligaw lang muna ha?"
"YES!!" halos mapatalon naman siya sa sobrang tuwa at sumuntok suntok pa siya sa hangin..
Akmang yayakapin niya sana ako pero binalabag ko ang dalawang kamay ko..
"Hehe..teka, bawal pa. hehe"
"S-sorry, haha" napakamot pa siya nang batok.. ay ang kyot kyot
nginitian ko lang si Xiumin at inayang bumalik na nang room.. sus, yun lang naman pala sasabihin niya.. sana nagtext nalang siya haha
Pagbalik namin nang classroom ni Xiuimin ay agad akong sinalubong ni JongIn..
"Hi Luhan,"
"Hi"
Umupo siya sa tabi ko since wala si Sehun the Great .. nag emote nanaman siguro.. tsss'
"Uhmmm Luhan, ahh"
"Baket?"
"Wag ka sanang magalit ahh"
Kinakabahan naman ako.. bakit ba kanina pako kinakabahan??
"Baket nga kasi?"
"Pwede ba .,ahh pwede bakongmanligaw??"
"Ano?"
"Ako.. pwede bang manligaw sayo?"
*Dug dug* *DugDug*
Bakit ba nila gustong manligaw sakin?? ang ganda ko--- este nakakaloko, mag kaka heart attack ako neto ehh..
"Ahh Kai, kasi n-nililigawan din ako ni Xiumin ehh.."
"Tsk. naunahan pako ni Taba? di bale, hayaan mong patunayan ko sayo ang pag ibig ko Luhan ..paliligayahin kita araw araw sa sobrang sarap-- este saya pala.. hehe"
Ahuehuehue .. anong gagawin ko ngayon?? shemay naman ohh..
"Ahmm pag iisipan ko muna, pwede?"
"Oh sige.. basta tandaan mo, hihintayin kita Luhan.. promise"
"Ahh hehe"
Nginitian ko lang siya.. Emeghed ,, Ang gondo ko naman.. Tsk. mas maganda sana kung yung gusto mo yung manligaw sayo diba?? pero hindi ehh never na yung mangyayari..
Oo, fiance ko nga siya, pero tsk! one sided love ako mga brad.. huehue.. napipilitan lang siguro siya na pakisamahan ako.. Ang sakit na sa puso ehh pero asdfghjkl.. mahal ko siya talaga..!!
________________________________
Sorry po, *bows* ang lame nang ud ko ngayon.. huehue!! stress po kasi ako kakagaling lang nang school..bawi nalang po next time Salamat!! ^•^
_nhik099
BINABASA MO ANG
Being His Fiance
FanfictionIpinagkasundo nang parents nina Luhan at Sehun silang dalawa .. Ano kaya ang magiging atmosphere between Mr. Sungit at Ms. Kulet together?? would they fit?? o lagi nalang sila mag.aaway?