XIX: 'Quit'

253 20 4
                                    

Luhan's Pov

Hay, another day of heartbreak nanaman to' para sakin.. bakit? makakasama ko nanaman kasi ang taong gusto ko pero hindi ako gusto.. saklap noh??

"Luhan!"

Speaking of the Pogi-- este devil pala..

"Baket?" matamlay kong tanong sakanya..

"Sabay na tayo" tumango naman ako at naglakad na kami papasok nang classroom..

Nakakainis..kung gusto niya rin sana ako siguro kinikilig nako ngayon.. hay,

Umupo ako sa upuan ko at kumuha nang libro para magbasa..

"Luhan may nagpapabigay" tumingala naman ako .. at may iniabot saken si Chorong na envelope..

"Galing kanino?"

"Hindi nagpasabi ehh.. bigay ko nalang daw sayo, geh alis nako" nginitian ko lang sya..

Bubuksan ko na sana ang envelope nang magsalita si Sehun..

"Kanino galing yan?"

"Di ko alam"

"Patingin nga,"

Akmang kukunin niya sana pero iniwas ko..

"Akin to' wag ka nga"

"Psshh, arte"

tinarayan ko nlng siya at binasa ang sulat sa loob nang envelope..

Hi Luhan,

  Alam mo, nalowbat first sight ako sayo.. nung una kitang nakita, nagka high voltage sa katawan ko.. hehe Gusto kita Luhan.. gustong gusto kaya't sana payagan mokong manligaw sayo..

   =secret admirer=

Ahihi may secret admirer ako?? nakakakilig naman..

"Anong nginingiti ngiti mo dyan?"

"Wala"

Tsss.. panira moment si Sehun. tsk! ang sabihin niya, selos siya.. bwhahhaahah
ASA Luhan, ASA pa more..

Hindi ko alam kung sino yung nagbigay nang sulat na yun pero.. ajiji.. kinikilig ako nang sobra, feeling ko kasi kilala ko yung nagpadala.. haha

Nagbasa ulet ako nang nag vibrate ang cp ko..

From:09487777999

  Hi Luhan, pwede kabang pumunta sa Locker Room?? hehe ako to' yung nagbigay nang letter sayo.. please!!
 

Hmmm., wala namang masama kung pumunta ako diba? kilala naman niya ko ehh.. hihi

To: 09487777999

ok sige.. going na me.. hwait ka lang dyan ok?

From: 09487777999

Yey!! sige sige im' willing to hwait just for you.. -_^..

Ahiihii ang landee nang wink eh..

Tumayo ako at inayos ang upuan ko..

"San ka pupunta?"

"None of your bussiness"

"Rule no.1 Ms. Xi.."

"I DON'T CARE MR. OH"

Nasobrahan ata sa lakas ang pagkakasabi ko nun dahilan para pagtinginan kami ni Sehun..

"You don't care?? huh," he smirked.

"Oo bakit?? mag ano ba tayo? kapamilya ba kita? kadugo? kapuso? kabarkada? kapatid?? Boyfriend? tsk. tinatapos ko na kung ano mang pinagusapan natin.. i QUIT nakakapagod na kasi, nasasaktan ako ehh."

Poker face lang siya at nganga naman ang mga kaklase ko.. bumuntong hininga nalang ako bago lumabas..

Hay, parang gumaan ang pakiramdam ko.. Boom Panes ka ngayon Oh Sehun..

Sehun's Pov

Shit, how dare she? huh, how dare she ? anong problema nun?

"Woah Sehun, break na kayo?" tsk. Jongdae

"Bakit?"

"Akin nalang  yun pwede?"

"Fvck you Kim Jongdae!"

"Move on pare,"

Tsk.. ano nanamang kayang kaartehan ang pumasok sa isip niya't ginawa niya yun? ang clear clear na nang dare namin ahh.. Dahek.

"Wag ka nga Chen, akin na yung si Luhan.. nauna kaya ako sainyo" =_=" JongIn..

Tiningnan ko lang siya nang masama at nakita kong napa roll eyes ang katabi niyang si Kwago-este si KyungSoo..

Hindi ko na lang sila pinansin.. mga Deputa.,

Wag mokong subukan Xi Luhan.. tsk.! you're dead!!!


_______________________________
 
Patawarin niyo nawa sana ako sa delayed na ud.. huhu
Nag Brigada po kasi Ang inyong Chichay.. 'thuree po' babawi nalang po ako.. hihi

_nhik099

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon