XXIII: SELU-san Part II

280 21 3
                                    

Sehun's Pov

Natapos ang klase namin sa P.E na sobrang nakaka bored talaga.. hindi ko alam eh, pero dati pag P.E class enjoy na enjoy ako nun'..ngayon.. nakakatamad na

"Se, tara meryienda tayo" tinanguan ko sina Jongdae at sumama na papuntang Cafe

"Kamusta naman kayo ni Barbs.. ha Chen?" open topic ni nognog

"Namo JongIn, tsk. sana tamaan nang kidlat ang babaeng yun"

Wala akong pakialam sa usapan nila at sinubo nalang ang sandwich nang kinalabit ako ni Jongdae..

"Oh?"

Ngumuso siya at sinundan ko naman nang tingin ang tinuro niya..

Sheett lang, bakit ba kailangan nilang ipamukha sakin na naglalandian sila??

"Tsk tsk.. mukhang bagsak na ang HunHan ahh.. XiuHan naman?" Gago talaga tong' si Jongdae.. daming alam, magpa gwapo lang hindi

"Peste talaga yang si Xiumin ehh ..mukhang mauunahan pako" tiningnan naman namin  si Kai nang masama ni Chen..

"Bakit?? liligawan ko kasi siya.." aba! nagmamalaki pa ang puta..

"Epal ka talaga Kai.. kitang magsyota si Sehun tsaka Luhan ehh"

"Magsyota ka dyan.. may magsyota bang nagpapaligaw ang babae kung may boypren naman?? bobo"

"atleast gwapo"

"mandiri ka"

"sa kulay mo?"

At nagsimula nanaman silang magbatukan.. panu ko nga ba naging kaibigan ang mga to'? tsk..

"tumigil nga kayo," saway ko..

Hinarap ko si Kai "JongIn seryoso, nililigawan mo ba si Luhan?"

"Liligawan palang.. pero si taba, nanliligaw na"

Tingnan mo nga naman ang putang pagkakataon ohh, nagpapaligaw siya ehh may fiance siya ditong napagwapo..

"Itigil mo yang kalokohan mo ha?"

"Ang alin? ang ligawan si Luhan? kalokohan ba yun?"

"Oo" si Chen ang sumagot.

"Teka Sehun, bakit naman?"

"She's Mine"

Pagkasabi ko nun' agad nakong tumayo at iniwan silang nakatulala sa table..

Lumapit naman ako sa pilihan kung saan nandun sina Xiumin at Luhan..

Bigla bigla ko nalang inakbayan si Luhan na ikinagulat nang lahat nang tao dito sa Cafe syempre ako si Oh Sehoon eh.. 'OH SEHOON' na anak nang may ari nang eskwelahan nila

"Bakit di mo sinabi na dito ka pala pupunta BABE??" nanlaki naman ang cute eyes ni Luhan na tumingin saken..

"Babe?" pabulong niyang sabi saken..

"Tssk. sa labas na nga lang tayo kumain, ang cheap dito" pagkasabi ko nun ay agad na kaming naglakad palabas sa lugar na yun.. habang siya naman nagpapadala lang sakin good girl

Luhan's Pov

Nagbalik lang ako sa wisyo nang mapagtanto kong nasa labas na kami nang School..

Tinanggal ko ang kamay niyang nasa balikat ko.. Duh! ang bigat kaya

"Teka nga Oh Sehun ha,? ano nanaman ba to'?"

Ngumisi lang siya at inakbayan uli ako..

"Hindi kita sasagutin..if you don't call me Babe"

Ano daw? Babe? in your dreams Oh Sehun!! tss.. sabihin niyo ngang tigilan niya to' psshh kinikilig ako..

"Hah! in your dreams!"

"Sus, kunwari kapa..kilig ka noh?" Tsk. pwede na bakong sunduin nang Anghel dito sa Lupa?? may demon kasi dito ehh gusto kong masave..

"Hindi noh! asa ka naman"

"Tsk. palusot! hmm tara na nga nagugutom ako"

"San' tayo pupunta?"

"Basta" Hay..sungit talaga kainis

Dinala ako ni Sehun sa isang Sosyal na Resto.. pagpasok mo talaga ma iidentify mo na na sosyal talaga ang place nato..

"Anong gusto mong kainin?" tanong niya habang nakatingin sa menu..

"Ahh kahit ano nalang.."

Nag order na siya at dumating naman agad yung mga pagkain na bitbit nang waiter.. wow, why so fast?

Habang kumakain kami.. pumasok nanaman sa isip ko kung bakit ang sweet nanaman ni Sehun... tsk eto nanaman tayo puso

"Ahh Sehun..b-bakit nga p-pala ahh a-ano.."

"Tss.. fine, nagseselos ako, happy?" tas' sumubo na siya nang pagkain

Omo Omo!! nagseselos si Sehun? as in si Sehun na crush ko? si Sehun na masungit? si Sehun na bipolar? si Sehun na mahilig sa bubble tea? si Sehun na bulol? si si si Sehun na fiance ko? tsk tsk.. ito na nga sinasabi ko ehh di magtatagal mahuhulog din siya sa charms ko.. ahihi.

  SeLu is back!!

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon