XXXV:DATE?!

71 3 2
                                    

Third Person's POV

Namula naman nang sobra si Luhan sa tinugon ni Sehun, dahil hindi niya inaasahang mag 'di-date' daw sila.. asus! Hihi..

Tahimik lang sila habang nag dra-drive si Sehun patungo sa kung saan.. wala ni isa sa kanila ang nagtangkang umimik. Pero di rin nagtagal nagsalita na si Sehun at hininto ang kotse..

"Uhmm, m-mind if i ask you something?"

Napalingon naman si Luhan sakanya na may halong pagtataka.

"Do you wanna go out with me?"

Nagulat naman si Luhan sa tanong yun ni Sehun..

"If not.. its okay with me then" sabi ulit ni Sehun na may kasamang matipid na ngiti

Napansin naman ni Luhan na medyo lumungkot nang napakagwapong pagmumukha ni Sehun.

"B-bakit mo ba k-kasi tinatanong yan?"

Ehh nasa Labas na nga kami diba?? Minsan talaga ang gulo ni Sehun.. Luhan thought.

"Im' just..just ahh--"

"Just what?" Putol ni Luhan sa sasabihin niya..

"Just.. just being.. formal! Yeah, being formal"

Naguguluhan naman si Luhan sa mga pinagsasabi ni Sehun..

"Formal? Alam mo Sehun, i don't understand you.."

"Tssk.. all i mean is, Im' just being formal.. asking you in the formal way to go out for a date, get it?"

'Oo nga naman.. may point tong' baba nato' ehh' mapanglait na isip ni Luhan

"Hmmmmm.. okay,"

"Anong okay?" taas kilay na tanong ni Sehun..

"Oo na, yes, de, makikipagdate na ako sayo" ngiting ngiting pahayag ni Luhan

"Then great" tipid na sagot ni Sehun tsaka pinaandar agad ang kotse

Nang makarating sila ay agad na hininto ni Sehun ang kotse sa may gilid.. sa may car parking lot sa labas nang isang Restaurant.

Naunang bumaba si Sehun at tsaka naman niya pinagbuksan nang pinto si Luhan..

'Ang weird nito ngayon.. tssk' nasa isip ni Luhan

Naglakad na sila papasok nang Restaurant.Isang Italian Restaurant.

"Naks naman, um-mi-italian ha.." pabulong nah komento ni Luhan kay Sehun

Sehun just "tsk"..

Pagpasok nila,
He handed Luhan and grab her a chair..

Nag thank you naman si Luhan at sinimulan na nilang pumili sa menu..

"Order whatever you want" =_=
Naka poker peyss na sabi ni Sehun

"Eh? Ah-mm Okay"

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon