Baekhyun's Pov
Nako nako.. ang bunganga talaga ni KyungSoo, tsk tsk..
Kailangang mag sorry nang kwagong yun kay Luhan tsk.. nakakahiya kaya siya, pag may nagtanong sabihin niyo, wala tayong kilalang KyungSoo..
Nakauwi nako nang bahay pero kainis lang.. ako ang nahihiya sakanya kay Luhan syempre bespren ko siya..
Naisipan ko nalang itext si Kyung..
To: Bespren D.Owl
Hoy babae, sinasabi ko sayo.. pag hindi ka nag sorry kay Luhan.. puta tutusukin ko yang malaki mong mata nang eyeliner... mag reply ka !! ASAP
*Message sent*
after 1 second xD
From: Bespren D.Owl
Palibhasa kasi.. walang Lovelife kaya hindi makaintindi sa feelings nang iba.. maghanap kana Teh tatanda kang dalaga niyan ehh.
Good evee poess ahihi
;:Gm;:
Aba gaga to' ahh !!
Nag text pako nang nag text sakanya at naka ilang tawag na rin pero wapakels lang ang bruha.. tsk.. humanda ka sakin bukas kwago ka!!
Nagbihis nalang ako at nagpaalam kay Auntie.. pupunta nalang ako kina Luhan sigurado naman akong nabobothered na yun ehh.. ang bait kasi nun di kagaya ni Dyo na daig pa si Santanas ..
Habang bumabyahe.. napunta naman ako sa aking deep thoughts.. hahaha charot!
Oo nga medyo tama si Soo, maghanap na kaya ako nang lablayp?? tsk.
Bitter kasi ako since birth kaya walang nag d-dare na manligaw sakin kasi hindi naman ako ligawin masyado.. 'I believe na kapag 18 nako lalabas na ang pinaka beauty ko' ahihi..
Pero Duh!! may Ideal type kaya ako noh, kala niyo ha?
-matangkad
-cute
-mahilig sa aso
-talented
-masayahin
-cool
-magaling magluto or mag bake ..pwede naSo far hindi pako nakakakita nang ganyan.. tsk! kailan pa kaya?? bwisit!
Bumaba nako agad nang huminto na ang kotse.. Agad naman din akong pumasok sa loob .. ahihi Close kaya kami ni Tita Maeg.. haha
"Uhmm Nayni, si Luhan?"
Tanong ko sa maid nilang si Nayni.. prend ko rin to' eh
"Sa taas po,"
"Ahh sige pupuntahan ko nalang"
Umakyat nako sa taas nang.. natigilan ako dahil may nakasalubong akong kapre
"ikaw yung...tsk! Hi" turo niya sakin..
"H-Hi"
Naglakad na siya ule.. ay anyare dun? bakit bumait na?
Pumasok nako sa kwarto ni Luhan .. syempre kumatok naman ako
"Hi Baek, baket ka nandito?"
nginitian ko siya at umupo sa kama niya sabay hawak na rin nang kamay niya
"Lu, sorry ha?"
"Para saan?"
"Yung kay KyungSoo pasensya na talaga"
"Haha okay lang.. sabi mo may period yun ngayon diba? baka moody lang"
Haisstt mabuti nalang talaga mabait tong si Lulu.. tsk tsk.
"Tara sa baba Baek, kain tayong cupcake.. si Kuya yung nagbake.."
Sumama naman ako kay Luhan..
Pero teka nga, hindi naman ako tanga para hindi mapansin na parang.. ahhh tsk never mind mamaya nalang
Kinuha na ni Luhan ang cupcakes sa ref nila at binigay sakin ang kulay violet.. pink yung sakanya 'Hello Kitty' remember?
"Ansarap noh?"
Tumango ako kasi .. masarap nga talaga..
"Bakit nga pala nag bake ang kuya mo?"
"Hindi ko alam.. sinipag siguro"
Inubos namin ang isang tray nang cupcakes hihi.. meron pa naman daw ehh
Pumunta kami sa garden nila at nagbabad nang mga paa sa pool.. nagkwentuhan pa kami ni Luhan nang kung ano ano..
" Aw aw aw aw aw "
Nagulat ako nang may tumakbong aso papunta kay Luhan..
"Aso mo?"
"Hindi, kay Kuya to' actually walo yung aso niya.. naiwan yung anim sa US at sina Keckle at Vennice lang dinala niya dito.."
tumango tango lang ako.. chiu chiu hot hot chiut chiut.. ang cute cute nang mga aso ni Kapre..
Di nako masyadong nagtagal pa sa bahay nina Luhan kaya nagpaalam nako na uuwi..
Pagdating ko sa bahay ay agad akong pumasok at nahiga sa kwarto ..
Nagpagulong gulong pako at nag mala starfish sa kama ko..
Tsk. matangkad, mahilig sa Aso, magaling mag bake.. waaaaaah!! kunti nalang Pakpaking Chanyeol, magiging ikaw na talaga.. huehue.. wag naman sana^^
BINABASA MO ANG
Being His Fiance
FanfictionIpinagkasundo nang parents nina Luhan at Sehun silang dalawa .. Ano kaya ang magiging atmosphere between Mr. Sungit at Ms. Kulet together?? would they fit?? o lagi nalang sila mag.aaway?