XII: The Deal

303 23 0
                                    


Choink,! Choink!! ang cute kasi nang ChanBaek..kaya sila ang media!! hoit hoit!!

Luhan's Pov

Okay, tsk! wala na kong magagawa kundi ang pumayag sa Deal deal na yun ni Sehun.. actually parehas lang naman kasi kami nang aim ehh, 'Ang wag e disappoint ang Parents' kaya pakikisamahan ko nalang siya kahit labag sa kalooban ko..

(A/N: wehh?? labag nga ba? )

Oo labag talaga.. sino ba naman ang gustong makisama sa isang masungit na lalaki gaya niya?

At dahil nga, may deal kami kuno, imbis na si Kuya ang kasama ko ngayon ehh hindi na..kundi sino pa ba??

"Uy, Sehun!" Sabay kaming napalingon ni Sehun sa tumawag sakanya.

"Oh kailangan mo?"

"Ayos ahh, kayo na ni Luhan?" tsk. magkasama lang,, kami agad? like duh!!

"Oo" o.o:???

"Hindi"

"Oo"

"Hindi"

"Oo"

"Teka nga, jinojongdae niyo ba si Jongdae?? ha?"

"Eh hindi naman talaga ehh"sabi ko at yumuko.

"Tsk! wag mo nga kong ikahiya Hannie~~"

Nagpanting ang tenga ko sa narinig ko.. Hannie??

"Grabe Sehun, lumalablayp kana.. kakakilala mo palang nga kay Luhan kahapon tapos ngayon kayo na,! idol na kita pare.. pero mas pogi ako tandaan mo yan" nginitian lang ni Sehun si Jongdae at tumungo na..

Arrgghh!! humanda siya saken mamaya.

Pumila na kami ni Sehun sa Bubble Tea stand..hmm siguro gusto niya rin to'

"Anong flavor sayo?" tanong niya habang nakatingin sa pinagpipilian..

"Uhmm, taro nalang.. libre mo ba?"

"Baket ayaw mo?"

"Nagtatanong lang po."

Kinuha na agad ni Sehun ang mga Bubble Tea, Mga.. kasi dalawa yung binili niya isang strawberry at taro flavor na akin..

Naglalakad na kami ngayon pabalik nang room habang umiinom inom nang bubble tea.. napansin ko ring medyo pinagtitinginan kami nang ilang estudyante, Hearthrob ba tong' si Sehun?? o sadyang maganda lang po ako?? xD

"Gusto mo talaga nang strawberry flavor noh?" Tanong ko habang zumizip nang BT..

"Panu mo nasabi??" wow ha, kanina ang sweet tapos ngayon ang cold na niya..pshhh!!

"Eh kasi, nung nabang--"

"Ikaw ang bumangga saken nun' hindi ako"

"Hoy, ikaw kaya!"

Nagtalo pa kami nang nagtalo pero in the end.. ok, talo ako! kainis.

Nasa room na kami ngayon at uupo na sana ako pero sa kasamaang palad..

"Saan ka uupo?"

"Obviously sa upuan ko po syempre.." Nagulat ako nang umupo bigla si Sehun sa upuan ni Baek na katabi ko

"H-hoy, si BAek na dyan" Hindi niya ko pinansin at natulog nalang siya sa desk..

Ang weird talaga ni Oh Sehun, bipolar kaya siya?

Bigla namang pumasok si Baek at laking gulat ko nang kinuha lang niya yung bag niya sa inuupuan ngayon ni Sehun at nag thumbs up sakin sabay hagikhik nila ni KyungSoo..

Eh? ano nanaman tong' nangyayari??

Nakakainis, part kaya to' nang deal na yun?? Ah basta kahit ano pang gawin niya, hindi talaga ako maiinlove sakanya..

ASA nalang siya.. bleeee!! nevah evah nevah!!

Sana..


_______________________________

Yehet!! pabitin muna mga kachicharon.. yeah! hihi comment naman kayo guys please !! para mainspire si Chichay..hoho ^•^ komawo.

_nhik099

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon