V: Stupid You

329 26 0
                                    

Bwahhahahaha.. nakakatuwa yung media ngayon xD! sana magets niyo kung bat ganyan yung media.. enjoy!!

_nhik099


Luhan's Pov

Pagpasok namen ni Baek ay magugulong estudyante agad ang nadatnan namen..

Pinaupo niya ko sa tabi niya..pero nagpaalam siya muna na may kakausapin lang daw siya kaya tumango naman ako..

Nag Earphones nalang muna ako at pumikit..

"Hi!"

"Uhmm, H-hi?"

"Ahh.. miss"

"Miss"

Nasa kalagitnaan nako nang Day Dreaming ko nang maramdaman kong may kumalabit nang medyo mahina lang naman saken..

Napamulat naman ako at napaayos nang upo nang tumingin ako sa lalaking nakatayo sa harapan ko..

"Hi!" bati niya saken. kaya ngumiti ako na medyo gulat..

"Ako nga pala si Xiumin.. pasensya na kung naabala kita ha? upuan ko kasi yang naupuan mo ehh.. hehe.." sabi neto sabay kamot sa batok niya..

"Ahh okay lang.. sorry din.. hahanap nalng ak----"
hindi nako natapos nang biglang may sumabat..

"Hindi Luhan.. diyan kana uupo.. diba Xiumin??" Napalingon naman ako.. at Si Baekhyun pala.

"Ah ehh o-oo nga.. a-ayo-os lang d-dito nalang a-ako sa tabi mo.."baling ni Xiumin saken.

"Thank you Xiumin.. "
ika ni Baek at nag beautiful eyes pa..

Mayamaya pa ay umupo na kaming lahat dahil nandyan na ang teacher..

"Good morning class.. I will be your Adviser for this year.. I am Ms. Park Shin Hye.."

Nag response naman ang buong klase sa pagpapakilala ni Maam..

"Ok, i think yung iba kilala niyo na ang isa't isa right?? so, ang mga transferees nlang ang magpapakilala.." Aigoo. tsk! pati ako diba? nakakahiya
po..

"Join me here as I call your name ok?"

"Yea, teacher" (opo)

"Mr. Jeon Jungkook?"

May tumayo namang cute na guy at pumunta sa harap.. ahihi tsk! wag malandi Luhan..

"Good morning po, Jeon Jungkook imnida.. hoping we will all be friends..*le bows*"

"Kim Taehyung?"

Tumayo naman ang isang guy.. na parang.. kamukha ni Baek?? ano siya, kalookalike?

"Annyeonghaseyo, Taehyung imnida.. but you can call V. " at nag bow rin siya..

Medyo marami-rami pa ang sumunod hanngang sa..

"Ms. Xi Luhan?"

Tumayo ako.. at napansin kong gulat yung katabi kong si Xiupin? Xiuchen? Xiupao? Xiumai? ay sino nga ba to? basta.. parang nagulat siya..

"Hi po, Xi Luhan from Beijing,China.. but before,we used to stay in U.S.. 16 years existing and proud to be Chinese.. Kamsahamnida!" At nag bow ako.. nganga naman yung iba, pero meron ding walang mga pake..

Bumalik na agad ako sa upuan ko nang magsalita yung katabi ko..si Xiu..something! hehe di alam name niya ehh

"Xi Luhan? kaano ano mo si Mr.Xi Wae?"

"Uhmm, Lolo? baket?"

"Ahh.. w-wala naman.."

Nang mag vacant na ay nagsilabasan na ang lahat nang mga kaklase ko papuntang Cafeteria..

"Ahh Luhan, hindi muna kita masasamahan mag recess ha? may pupuntahan kasi ako," sabi saken ni Baek na may hawak na mga papel..

"Tsk. ano kaba ok lang ako.. sige mauna ka na!"

"Sure ka ha? oh ganito nalang sumama ka nalng kaya saken?"

"Ahh hindi na Baek, sige na, ok lang talaga.." Tinanguan naman niya ko bago umalis..

Lumabas na rin ako nang room at sinundan yung ibang estudyanteng papuntang cafeteria..

"Oy.. may Bubble Tea pala dito?" bulong ko sa sarili ko nang matanaw yung Bubble Stand..

Naglakad ako papunta dun at bumili nang Taro flavor.. ahiihii paborit ehh.

Matapos kong bumili ay naglakad nako pabalik nang room..nang biglang..

* classhhhh *

Nang may maramdaman akong malamig na bagay sa blouse ko.. pagtingin ko,..bubble tea?

"Tsk. tatanga tanga kasi .."
Tumingala naman ako para makita kung sinong nagsabi nun.. at nakita ko ang isang maputi at mataas na lalaki na naka poker face..

"Excuse me ha, pero ikaw po tong bumangga saken.." Depensa ko naman.. aba totoo naman kaya.. hmmp!

"Well excuse me too.. youre the real one who bump into me, tapos ako sisihin mo? oh cmon'" sabi naman nito sabay smirk saken..

"Tsk! ok fine.. sorry na! pero mag sorry ka rin dapat saken because of this mess!" sabi ko naman sabay turo sa blouse ko..

Napansin ko namang parang pinagtitinginan na kami na ilang estudyante.. siguro dahil maganda ako tapos gwapo siya kaso ang sungit. (A/N: Hay, Luhan!! -_-)

"And why would I? huh.. youre reason is not enough and another thing, dont blame me dahil lang sa katangahan mo.!" sabi nito at tumalikod agad?! gezz,, ang tsungit!!

Yumuko nalang ako at Tiningnan at mantsa nang Bubble Tea sa uniform ko..

Don't dare to show your face to me again, tsk. bastard!!


_______________________________

Yehet! ! HunHan feels ~~ abangan ang next chapter guythhh.. salamat!!

_nhik099

Being His FianceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon