Kunot noo akong nag aalis ng helmet ko. Naiirita ako sa ingay ng kotse sa likod ko nag lalaro ba ang driver ng kontseng ito.
"What the fuck, dude. Pwede bang lumipat ka sa kabila, pwesto ko kasi ang pinaglalagyan mo ng motor ngayon."
Babae? The hell. Kababaeng tao nagmumura. Sino ba minumura niya.
Iritado akong humarap sa kanya. Kita ko ang gulat sa mukha niya.
"Pardon? Ako ba ang kinakausap mo, miss?" nakakunot noo parin akong tinatanong siya. Napalunok ako. Restrained yourself, Zeno I know she's beautiful.
"Hey? miss?" what's wrong with her. Hindi ko alam pero gulat ang nakikita ko sa reaksyon niya pagkakita sa mukha ko. Alam kong madami nang laglag ang panga kapag nakikita ako pero iba ang nakikita ko sa mga mukha niya. She's likes a puzzled one. Her eyes I can see fear, sad and..... Loneliness.
Nagtataka ko siyang tinitingnan dahil pinikit niya ang mata niya. Ayaw niya ba'kong makita? I feel bothered. Naiirita ako sa pinag iisip ko.
"Miss..?" minulat niya ang itim niyang mga mata. Bakit pakiramdam ko kilala ko siya. Who is she?
Shit...What am I thinking? Natatawa ako sa sarili ko. Kakakita ko pa lang nga sa babaeng ito tapos pakiramdam ko kilala ko na.
Tss. Crazy."Zee..." what? What di she called me? Kilala niya ba ako? How? Zee, is my nickname. Pero ang mga malalapit lang sakin ang tumatawag sakin sa pangalan na iyon.
"Pardon?"
"I... I.." bakit ba siya nauutal. Inis akong nagkunwaring tumingin sa aking relo. Naramdaman ko ang pagsunod ng mga mata niya sa ginawa ko.
"Kung wala kang sasabihin. I'm sorry, miss but I'm getting late." ayaw ko sanang sabihin iyon pero napapansin ko kasing may gusto siyang sabihin pero hindi naman niya sinasabi.
Pinilit kong lagpasan siya. I don't want to walk away but I think this is a good thing to do. I still want to look at that innocent face of her. I chuckled to myself. Hindi kasi ako makapaniwala na sa inosente niyang mga mukha ay nagmumura pala.
"W-wait!" shit. This is embarrassing to say but I'm really expecting her to say that. Napapikit ako pero minulat din ang mga mata ko at seryoso siyang hinarap.
Hindi ako ito. Dahil kung ako ito kanina ko pa siya iniwan dito pero hindi ko alam kung bakit hindi ko magawa. Hindi ko pa kailanman naranasan ma-attract sa isang Babae pero ito ba ang sinasabi nila.
Am I attracted to this girl? Ngayon ko lang siya na kilala, but I know she looks familiar. Pero possible bang ma-attract ka agad?
Shit. Why is she crying? Napasobra ba ako sa ginawa ko kanina dapat bang naging mas approachable ako kanina nung lumapit siya sakin. Mali ba ang ginawa kong paglampas sa kanya?
I feel myself stiffed and shocked when she hugged me tight. Fuck. What is she doing?
"I miss you. Akala ko hindi nakita makikita ulit."
Huh? Miss? What? Bakit niya naman ako namimiss? Hindi nga kami magkakilala.
Naramdaman ko ang pagkabasa ng damit ko. Pilit kong alisin siya sa pagkayakap sakin. It's feels good to hug by her but this is not right. I don't know her. And...... I don't want her crying like this.
BINABASA MO ANG
Beauty In The Dark [COMPLETED]
FantasyWarning! Grammatical error. Not yet edited. When you died and woke up in the body of Villain name Cremesia Harvestra. Cremesia a spoiled daughter of duke. Nagising ka sa isang bagong mundo na hindi mo inaasahan mapupuntahan dahil lamang sa pagtulon...