Tối ngày hôm đó, Thiên Bình chợt nhận được một cuộc gọi từ Bạch Dương, lúc nhìn thấy số điện thoại của anh thì cô đã lo lắng nghĩ rằng lời nguyền lại đột ngột tái phát, nhưng thật ra Bạch Dương chỉ là muốn liên lạc để hẹn gặp vào ngày mai vì có một số việc quan trọng anh cần trao đổi với cô, Thiên Bình không nghĩ nhiều liền đồng ý.
Vì thế trưa hôm sau, Thiên Bình tranh thủ giờ thay ca của mình với một nhân viên khác trong vòng 3 giờ đồng hồ để bắt taxi đến dinh thự của Bạch Dương. Thật ra Bạch Dương cũng rất áy náy vì làm phiền Thiên Bình phải đến tận đây trong khi anh lại là người đang nhờ vả cô, nếu sức khoẻ của anh tốt thì chắc chắn bản thân phải là người đi tìm Thiên Bình.
-Chuyện nhỏ thôi anh Trình không cần để ý. Huống hồ...
Nói đoạn, Thiên Bình nhìn qua Nhân Mã đang châm trà cười cười, rồi nhìn lại Bạch Dương tiếp:
-Có thể gặp người tôi hâm mộ ở đây nữa mà.
Động tác của Nhân Mã hơi khựng lại, cô ngẩng đầu nhìn Thiên Bình có hơi ngượng ngùng, dù sao thì cô đã cố giết Thiên Bình mà vẫn không khiến phần yêu thích cô trong lòng của Thiên Bình giảm đi chút nào, Nhân Mã mới thấy mình thật sự quá nông nổi rồi.
Mắt thấy Nhân Mã buồn hiu chẳng hề giấu được sự trách móc chính mình trên vẻ mặt xinh đẹp ấy, Thiên Bình thầm thở dài trong lòng. Nhân Mã không chỉ là người nhạy cảm, mà còn có cả tính luôn tự hà khắc với chính bản thân mình trước mọi điều tới từ môi trường xung quanh, cô ấy có thể tủi thân vì một câu nói vô tình đùa giỡn của ai đó suốt mấy ngày liền, hay cố chấp vì lỗi sai không đáng trách và tự dằn vặt bản thân như một vòng luân hồi chẳng thể thoát ra được. Thiên Bình đã động viên Nhân Mã nhiều lần rằng mình không để bụng thì cô cũng đừng xem nó là tội trạng cần có biện pháp xử lý nữa, hành động của Nhân Mã chẳng qua vì quá hoảng loạn khi người mình yêu thương sắp cận kề cái chết thôi, nếu đổi lại là Thiên Bình thì cô cũng sẽ làm giống như Nhân Mã, chấp nhận bất cứ rủi ro gì để cứu bằng được người yêu.
-Em cũng ngồi xuống đi.
Thấy Nhân Mã muốn quay trở vào trong, Bạch Dương liền gọi lại.
-Được ạ? -Nhân Mã ngạc nhiên.
-Ừm.
Bạch Dương gật đầu, sẽ thật bất công với Nhân Mã nếu như không để cô biết rõ những chuyện mà anh đang làm, trong khi cô luôn là người đâu tiên lo lắng tới đứng ngồi không yên vì tình trạng của anh.
-Vừa rồi cấp dưới của tôi có đi điều tra vài chuyện, không ngờ xoay qua xoay lại vẫn dính dáng tới Mễ gia.
Thiên Bình uống một ngụm trà rồi thở dài ngước lên nhìn Bạch Dương, đúng là nơi xuất thân thì không tài nào tránh né được mà.
-Là chuyện gì vậy?
Cô hỏi, cũng có linh cảm chẳng tốt tí nào.
Quả nhiên, sau đó Bạch Dương đã đưa ra một câu nói mà Thiên Bình nghĩ rằng có thể là cô hiểu sai ý hoặc là anh đang nhầm lẫn một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ.
RomantikVẫn có đủ đất diễn cho các sao khác nhưng Thiên Bình là main nên nhiều đất diễn hơn tí nhé.