Nhìn sợi dây chuyền trên cổ qua gương soi, rồi lại dùng tay vân vê nó miên man nghĩ ngợi từ lúc đeo lên người tới giờ hình như mức độ cô gặp xui xẻo cũng giảm đi hẳn, không thường xuyên bị thương lặt vặt nữa. Rất thần kỳ như bùa hộ mệnh thật sự hiển linh, mà cũng vì thế tâm trạng của Sư Tử rất phức tạp. Hôm đó nhìn thấy Thiên Bình giống như muốn tặng nó cho Cự Giải, nhưng bây giờ lại nằm trong tay mình thì có nghĩa suy nghĩ ban đầu của cô đã hoàn toàn sai, sợi dây chuyền này rất có thể là Thiên Bình muốn đưa cho cô chứ không phải anh, do lúc đó chứng kiến người mình thầm yêu cùng tình cũ ở cùng một chỗ nhất thời bị sốc mà sinh hiểu lầm. Sư Tử cho rằng, vì Thiên Bình là Hậu Duệ nên so với người bình thường như cô lợi hại hơn nhiều nên có thể nhìn ra được nguyên nhân đằng sau sự đen đủi của cô và đã phù phép gì đó vào dây chuyền để bảo hộ cô an toàn. Ngoài lý do đó ra thật tình Sư Tử không tìm được cái nào thích hợp hơn nữa, người ta tình nguyện giúp đỡ như vậy mà mình lại ngầm coi đối phương là tình địch đã thế người ta còn có chồng sắp cưới rồi nữa.
-Mình đúng là tồi tệ!
Sư Tử yểu xìu gục mặt xuống bàn không có chút tin thần nào, cảm thấy mai này có vô tình gặp nhau cô cũng không dám đối mặt với Thiên Bình vì vô cùng hổ thẹn. Đang lúc nội tâm sầu não, chuông điện thoại vang lên kéo Sư Tử hồi thần khi người gọi tới là Cự Giải, lại nói tới điểm đặc biệt từ ngày đó tới hiện tại mỗi tối anh đều gọi đến hỏi han tình hình của cô rất đều đặn, khi bận cũng sẽ gửi tới một tin nhắn. Sư Tử xem như đây là phúc lợi tuyệt nhất trước giờ mình được nhận, anh từng tận mắt thấy cô suýt thì mất mạng nên tâm lý cũng tự nhiên kiêng kỵ cẩn thận hẳn với những tác động khác đối với cô, mỗi ngày đi làm gặp mặt không nói nhưng khi tách nhau ra Cự Giải lại không thấy an tâm buộc phải nghe tiếng của cô mới được.
-Anh đừng lo lắng quá, nghỉ sớm đi nhé.
Cuộc trò chuyện thường là 15 phút không quá dài nhưng dù là 1 phút đi chăng nữa với Sư Tử mà nói đều rất ý nghĩa. Nhiều khi cô cũng thấy buồn cười, rõ ràng người nên được trấn an là cô nhưng lần nào Sư Tử cũng phải an ủi ngược lại Cự Giải vì anh lo lắng quá nhiều, luôn hỏi đi hỏi lại xung quanh cô có gì kỳ quá hay không.
Kết thúc cuộc nói chuyện, Sư Tử leo lên giường nằm nghiền ngẫm rốt cuộc cái kỳ quái mà anh cứ nhắc tới là cái gì?
~~~
Hôm sau lúc Sư Tử đến công ty thì được gọi vào phòng Cự Giải, anh chuẩn bị đồ ăn sáng gọi cô cùng ăn sẵn tiện bàn việc trong lúc đó luôn. Sang trưa thì hai người ra ngoài đi gặp đối tác bàn hợp đồng, đối với công việc Sư Tử hầu như rất hiếm khi phạm lỗi, lần này cô cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ, tác phong nhanh gọn ăn nói lưu loát trình bày lợi ích của hai bên trong bản hợp đồng rất nhanh chóng đã lấy được niềm tin của bên kia, thậm chí đối phương vốn là người không thích lãng phí thời gian cho người khác cũng chủ động mời Cự Giải và Sư Tử dùng bữa, có thể nói người này xem trọng năng lực làm việc của Sư Tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ.
Storie d'amoreVẫn có đủ đất diễn cho các sao khác nhưng Thiên Bình là main nên nhiều đất diễn hơn tí nhé.