Mễ gia dùng tư cách là khách du dịch để cập bến cảng, sau đó yêu cầu Thiên Bình đi đến trụ sở để được cấp thẻ Thông Hành tiến vào Red Danger, mặc dù dám chắc cô sẽ không giở trò nhưng để đề phòng bất trắc bọn họ vẫn cử theo hai người giám sát cô, chính là hai tên đã tìm gặp cô vài ngày trước. Thiên Bình không ý kiến gì, ngó lơ mọi hành động của bọn họ. Nhưng không ngờ tới trụ sở lại có một quy định rằng chỉ người có phận sự, được ủy thác hoặc là chứng minh được thân phận chính đáng mới được bước vào bên trong. Thiên Bình đang cầm trong tay con dấu Aries được Bạch Dương giao phó nên được phép tiến vào còn hai người kia bị giữ lại bên ngoài, dù bọn chúng có bực tức cách mấy cũng phải nghe theo quy định này, bản thân đang âm mưu làm chuyện xấu thì càng chẳng thể lỗ mãng gây ầm ĩ.
Thiên Bình cười nhạt đẩy cửa đi vào trong khuất bóng, chúng sẽ hoàn toàn chẳng biết được bên trong cô sẽ làm những gì, có thật sự thực hiện đúng những gì đã giao kèo với chúng hay không. Suốt 30 phút trôi qua, hai người bọn chúng đứng ngồi không yên cứ cách vài phút là lại ngó vào nơi cửa lớn vẫn im lìm kia, vẫn chưa thấy người đâu.
Thêm 20 phút nữa qua đi, cuối cùng Thiên Bình cũng chịu ra ngoài. Vào lúc cô đến gần hai gã đàn ông này chỉ hận không thể lớn tiếng quát mắng sự chậm chạp vừa rồi của cô, buộc nhịn xuống nóng nảy tra hỏi.
-Thế nào rồi? Thẻ đâu?
Thiên Bình điệu bộ bình thản lập lại lời gã.
-Thẻ?
Sau đó cô cười nhạt, có ý xem thường hai tên lớn xác trước mặt mình, tiếp :
-Mấy người nghĩ chỉ cần có cảnh sát Trình gián tiếp giúp đỡ là sẽ có được thứ mình muốn ngay sao. Có ngây thơ quá không vậy?
-Cái gì?
Thở dài ngán ngẫm, Thiên Bình tìm một chỗ thoáng mát ngồi xuống, vừa hay cô nhìn thấy một xe bán trái cây tươi nên yêu cầu gã đàn ông nọ đến mua cho mình một phần, gã hằn hộc không muốn đi nhưng tên còn lại có vẻ bình tĩnh hơn, biết rằng bây giờ cô chính là mấu chốt cho sự thành công hay thất bại của kế hoạch cướp ngục này nên trước mắt cứ thuận theo ý cô để tránh rước thêm phiền toái.
Cầm phần trái cây trên tay, Thiên Bình thưởng thức. Ít lâu sau, cô mới chịu lên tiếng thông báo.
-Ít nhất là 1 tiếng để người ta tra xét, đâu tự nhiên không phải người có phận sự mà muốn đi vào cấm địa là được. Nhờ cảnh sát Trình là đã được ưu tiên lắm rồi, thường lệ phải tới 3 ngày mới có kết quả đấy.
Hai người đàn ông nghe vậy ngó nhìn nhau, thú thật lý do này nghe cũng khá hợp lý nên cả hai tạm thời không hoài nghi Thiên Bình giở trò nữa, định bụng sẽ tiếp tục ở đây chờ đợi với cô, tất nhiên nếu Thiên Bình cũng có suy nghĩ đó.
-Cô muốn đi đâu?
Một tên thấy Thiên Bình đứng lên vội vàng bắt lấy bã vai cô, Thiên Bình hơi khó chịu gạt tay gã ra khỏi người mình, nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ.
RomanceVẫn có đủ đất diễn cho các sao khác nhưng Thiên Bình là main nên nhiều đất diễn hơn tí nhé.