Chương 24

74 7 0
                                    

Thủ lĩnh bị bắt, những tên còn lại trên tàu cũng nhanh chóng bị cảnh sát tóm gọn, Thiên Bình thở ra một hơi nhẹ nhõm, kể cả khi mọi việc vẫn chưa kết thúc nhưng ngay lúc này có thể xử lý bao nhiêu thì vẫn là tốt bấy nhiêu. Kim Ngưu cũng nói chỗ này Thiên Bình có thể an tâm giao lại cho cảnh sát bọn họ xử lý, còn cô hãy mau chóng quay về bên cạnh bố mẹ của mình. Thiên Bình đồng ý, chưa nói cũng phải về đất liền càng sớm càng tốt, cô sợ nếu như đi quá lâu sẽ khiến Ma Kết thêm phần sốt ruột không yên.

-Thiên Bình, tốt quá, con không sao rồi.

Vừa nhìn thấy con gái, mẹ cô đã chạy tới kiểm tra xem cô có sứt mẻ miếng nào không, chỉ khi thấy Thiên Bình vẫn lành lặng thì bà mới trút được đá tảng trong lòng nãy giờ. Thiên Bình mỉm cười, dìu mẹ vào bên trong rồi hẵng cùng nhau trò chuyện, cũng tới lúc này cô mới được biết bố mình tên là Mễ Thanh Giang và mẹ là Tô Thủy Vân. Thiên Bình nghe bố nói, lúc sinh cô ra được mười ngày vì ông không thích họ Mễ nên muốn cô theo họ mẹ, có điều còn chẳng kịp làm gì thì Thiên Bình đã phải đến Mễ gia và cả gia đình từ đó bị chia cắt.

-Tại sao vậy ạ? Sao phải đến mười ngày sau bố mẹ mới đặt tên cho con? -Thiên Bình thắc mắc.

Nghe con gái hỏi thế, hai người bất giác nhìn nhau u buồn. Tô Thủy Vân mỉm cười xót xa đưa tay vuốt má Thiên Bình, bà kể lại rằng năm đó khi bà đang mang thai Thiên Bình thì vẫn đang cùng chồng mình ở đảo xa thuộc ngoại quốc, vì biết vẫn còn cách ngày sinh nửa tháng nữa nên bà mới yên tâm tiếp tục công việc, không ngờ tới vậy mà lâm bồn sớm hơn dự tính. Bởi vì không thể trở về đất liền nên đích thân Mễ Thanh Giang đỡ đẻ cho vợ mình, cũng may bà dễ sinh nên mẹ con đều bình an. Mễ Thanh Giang rất vui sướng nên đặt cho con gái cái tên Tô Thiên Bình và tính sau khi về nước sẽ làm khai sinh cho cô, tuy nhiên chuyện tệ nhất lại xảy ra ngay khi hai người chỉ vừa xuống máy bay không bao lâu.

Thiên Bình dù mới sinh được mười ngày lại bất ngờ bộc phát sức mạnh, thứ năng lực dữ tợn như cuồng phong nổi lên bên trong cơ thể bé nhỏ còn chưa có được nhận thức về cuộc đời, Thiên Bình không thể chóng chọi lại được năng lượng càng quấy ấy lập tức phát sốt cao không ngừng khóc lớn, cả người đều đỏ bừng lên có dấu hiểu ảnh hưởng đến tính mạng. Tô Thủy Vân đau đớn cũng bật khóc theo con gái, cả bà lẫn Mễ Thanh Giang vừa nhìn là biết tình trạng của đứa con bé bỏng của mình, dù có đưa đến bệnh viện cũng không ai cứu được. Chỉ có ở đó mới có cơ hội giành giật lại mạng sống của Thiên Bình, không đâu khác chính là Mễ gia.

Mễ Thanh Giang dù biết để Thiên Bình bước vào Mễ gia là tự đẩy con gái vào đầm rồng hang hổ, nhưng ông vẫn phải cam chịu để Thiên Bình có thể sống sót đến tuổi trưởng thành.

Chỉ cần người ở Mễ gia có cùng năng lực, để hắn giúp Thiên Bình hấp thụ nguồn năng lượng quá lớn trong người cô ra thì Thiên Bình sẽ không nguy hiểm đến tính mạng nữa. Tất nhiên, làm gì có chuyện gì dễ dàng như thế. Mễ gia thẳng thừng yêu cầu phải để Thiên Bình mang họ Mễ và ở lại Mễ gia, để cô cống hiến sức lực của mình cho gia tộc ngày càng lớn mạnh. Hơn hết, họ cũng cấm tuyệt hai người gặp con gái dù dưới hình thức nào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[12 Chòm Sao - Thiên Bình] Ngày Hoa Nở Rộ. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ